Cấm luyến-Tiểu bất điểm

1.8K 40 375
                                    

 Bộ thứ nhất: Sư Ưng tộc âm mưu thứ 1 nói Sesshomaru Inuyasha ai đi hòa thân

"Inuyasha. . ." Sesshomaru năm ngón tay buông lỏng xuống xương, cười lạnh hỏi nữa một tiếng, "Ngươi đáp ứng hay là không đáp ứng?"

"Ta là chết cũng sẽ không đáp ứng!" Inuyasha phẫn nộ hướng Sesshomaru rống, trong tay Thiết Toái Nha một cái Phong Chi Thương liền hướng Sesshomaru chém tới.

"Sesshomaru thiếu gia." Linh lo lắng nhìn xem ở phía dưới đánh nhau hai huynh đệ. Vì cái gì Sesshomaru thiếu gia muốn cùng Inuyasha thiếu gia đánh nhau đâu?

"Sesshomaru đại nhân." Jaken tại linh bên cạnh cầm đầu người trượng nhảy tới nhảy lui, cũng là gấp đến độ không biết nên như thế nào cho phải.

"Inuyasha, ngươi cùng Sesshomaru đến cùng là thế nào?" Kagome đứng tại linh bên cạnh hướng Inuyasha hô, dùng không hiểu ánh mắt tại Sesshomaru cùng Inuyasha chi gian vừa đi vừa về quét mắt.

Từ khi mười năm trước Naraku cùng Ngọc Tứ Hồn cùng một chỗ biến mất về sau, bọn hắn một mực trải qua an ổn sinh hoạt. Mà Sesshomaru cùng Inuyasha quan hệ trong đó mặc dù không nói được tốt, thế nhưng là giống như là như bây giờ đánh cho ngươi chết ta sống số lần đã có thể đếm được trên đầu ngón tay.

"Inuyasha, ngươi cái này bán yêu, trên thân chảy phụ thân cao quý khuyển yêu huyết dịch, bây giờ rốt cục có thể giúp thượng khuyển nước bận rộn, vì cái gì chối từ?" Sesshomaru cười lạnh một tiếng, né qua Phong Chi Thương, xuất hiện tại Inuyasha bên người, một quyền đem Inuyasha đánh phi.

"Ngươi gia hỏa này!" Inuyasha ở giữa không trung phẫn nộ trừng mắt Sesshomaru, ở giữa không trung trở mình, trùng điệp rơi vào trên mặt đất, giơ lên đầy trời bụi bặm. Mới đứng vững cũng không chút nào do dự lần nữa một cái Phong Chi Thương hướng Sesshomaru vung đi, "Ta muốn giết ngươi! ! !"

"Hừ, giết ta? Bằng ngươi cái này bán yêu?" Sesshomaru đứng tại chỗ khinh thường nhìn xem vài mét bên ngoài Inuyasha, rút ra Thiên Sinh Nha dễ dàng liền đỡ được Phong Chi Thương.

Gió thổi qua, vung lên hai người tóc bạc, tại trong gió nhẹ bay múa, trông rất đẹp mắt.

Sesshomaru đưa tay đem bị gió thổi đến trước mắt tóc bạc liêu về trong tai, y nguyên mang theo loại kia không nóng không lạnh cười nhạt. Đây tuyệt đối là châm chọc cười, cười Inuyasha cuồng vọng tự đại, cười hắn không biết tự lượng sức mình: "Đối phó ngươi, ta ngay cả Bạo Toái Nha đều không cần."

"Sesshomaru ngươi cái này hỗn đản!" Inuyasha cầm Thiết Toái Nha tay chặt hơn chút nữa. Bởi vì phẫn nộ, cho nên từ trong mũi phát ra nồng đậm cùng loại khuyển minh "Ô rống" âm thanh.

"A Liệt A Liệt, xem ra phân ra thắng bại." Bỗng nhiên, một đạo mang theo vui cười thanh âm chen vào, tùy theo một cái cao lớn người xuất hiện sau lưng Sesshomaru giữa không trung, trên người có màu lam làm thành triều phục, đai lưng ở giữa không trung tung bay.

"Ngươi là ai!" Inuyasha xuất ra Thiết Toái Nha đổi nhắm ngay Sesshomaru sau lưng giữa không trung người, nhưng trong lòng thầm giật mình. Mặc dù vừa rồi chuyên chú cùng Sesshomaru đánh nhau, nhưng là không khả năng sẽ có yêu quái tại gần như vậy địa phương xuất hiện hắn sẽ cảm giác không thấy? Hắn là ai?

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ