Coldblooded -goddamnhella

1.1K 45 1
                                    

Trung dịch by Hyetsu

Điểm chính:

Sesshomaru trong lúc lơ đãng chọc giận một cái Nữ Vu, về sau phát phát hiện mình bị thi kế tiếp tàn khốc nguyền rủa. Hắn chuẩn bị tiếp nhận vận mệnh của mình, một thân một mình, bị ném bỏ, bị đóng băng, bị lãng quên, thẳng đến hắn chưa hề thừa nhận qua nửa yêu đệ đệ trở thành hắn trùng hoạch tự do duy nhất hi vọng.

Chapter1: Freeze

"Trở nên lạnh a —— lạnh qua nhữ tâm, khuyển yêu điện hạ "

—— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Phân rõ chân chính Nữ Vu cùng lừa đảo không phải việc khó. Câu nói này thật đúng là tràn ngập châm chọc.

Nhưng phân rõ Nữ Vu cùng một cái tê liệt ngã xuống tại trong đống tuyết mỏi mệt lão phụ hiển nhiên càng thêm khó khăn.

Trên thực tế Sesshomaru cũng sẽ không đi viện trợ một cái Nữ Vu, nếu như có thể, hắn càng có thể có thể đối với loại người này giữ một khoảng cách, xa lớn xa hơn hắn cùng cái kia khô mục sinh vật ở giữa khoảng cách —— hắn cho là nàng vẻn vẹn chỉ là một cái lão phụ, một cái hắn trải qua lúc sẽ không vì này dừng lại một bước lão phụ.

Hẳn là giết nàng, sau mấy tiếng hắn tức giận nghĩ đến, nhìn chăm chú lên băng sương bò lên trên hắn tái nhợt hai tay, không bình thường tràn vào hắn dừng lại tắm rửa trong suối nước nóng. Hắn đem da lông cùng khôi giáp để ở một bên, ngồi quỳ chân lấy đem hai tay chìm vào hơi nước bừng bừng trong ao bảo trì một lát. Cái này thật tra tấn người, da của hắn là như thế băng lãnh —— như khối băng khảm vào bộ ngực của hắn lan tràn thấu xương thâm hàn.

Khả năng kia là trong lòng của hắn nhiệt độ, hắn mang theo hững hờ thú vị tự hỏi, hồi tưởng lại nàng chú ngữ. Nhớ kỹ điểm này khả năng tại tương lai với hắn hữu ích, hắn quyết định nói. Liền xem như đại yêu quái cũng chống cự không được Nữ Vu nguyền rủa mang tới Cổ lão ma pháp. Nếu như trừ hắn ra bất luận kẻ nào chính mắt trông thấy đến một màn này, hắn có thể sẽ nhịn không được xấu hổ.

Nhưng mà, khi hắn từ trong nước nâng lên hai tay, nhìn chăm chú lên băng sương lại một lần nữa ăn mòn bên trên da thịt của hắn lúc, xấu hổ trở nên không quan trọng gì. Lần này, ngay cả bám vào đầu ngón tay hắn giọt nước cũng kết thành băng. Đây cũng không phải là trò đùa, yêu quái lãnh chúa bờ môi nhấp thành một điểm nghiêm trọng thẳng tắp. Hắn phát hiện, băng ngay tại một chút xíu lan tràn, xâm nhập cơ thể của hắn, huyết dịch, còn có xương cốt...

Mấy tiếng?

Mấy phút?

Thân thể của hắn còn bao lâu nữa liền sẽ trở nên cứng ngắc mà băng lãnh, biến thành một bộ còn sống pho tượng? Hay là một bộ chết ——

"Không, " hắn gầm thét, bản năng đứng dậy. Hắn nhất định phải tại nguyền rủa hoàn toàn có hiệu quả trước đó thông tri Jaken. Có được lạnh lùng chi tâm đại giới so Sesshomaru dự đoán còn cao hơn.

Hắn bỏ xuống khôi giáp cùng da lông, ép buộc mình đóng băng tứ chi động, chấn động rớt xuống tụ tập tại trên quần áo băng. Thời gian cấp bách. Jaken cùng linh ngay tại xa xôi phía đông trong một cái sơn động tránh né lấy sắp đến bão tuyết, mà hắn chưa nói cho bọn hắn biết mình đi nơi nào. Hắn cho là hắn không cần thiết làm loại sự tình này.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ