Phát tình kỳ-Tiểu yêu

1.1K 54 3
                                    


Binh binh binh binh --

Liên tiếp tiếng nổ truyền ra, nâng lên bụi mù cơ hồ che giấu tiếp cận hoàng hôn bầu trời, nguyên bản rừng cây rậm rạp cũng trọc một mảng lớn, tràn ra khắp nơi lấy oanh liệt hỏa diễm.

"Ha ha, ha... Khụ khụ!"

Một cái giữ lại mái tóc dài màu trắng bạc thiếu niên máu me khắp người, một tay án lấy cắm trên sàn nhà đao, thỉnh thoảng phun ra một ngụm lại một ngụm máu đen, rõ ràng tổn thương không nhẹ.

Đỏ tươi áo ngoài nhiễm lên càng thâm trầm màu đỏ sậm, có vài chỗ thậm chí vỡ tan, lộ ra bạch tích lại dẫn vết máu loang lổ làn da.

"Inuyasha, dừng ở đây rồi a?"

Một cái cự đại con nhện đen từ thượng cúi nhìn xem té quỵ dưới đất thiếu niên, con nhện đen thân thể hiện đầy tế mao, trên lưng lại lớn đối nho nhỏ cánh màu đen, nhìn đủ để cho hắn thân thể cao lớn dâng lên, mặc dù thân thể như là quái vật người khác rùng mình, mặt nhưng vẫn là kia bạch tích, có chút tuấn tú dáng vẻ.

Bạch tích, lại xem ra âm hiểm mặt.

"Nại -- Lạc --" phun ra một ngụm máu tươi, được xưng là Inuyasha thiếu niên án lấy máu thịt be bét bụng, ý thức không rõ gầm nhẹ, vẫy tay thượng đao liền muốn xông về phía trước.

Nhưng thân thể thường thường là tương đối thành thật, vừa mới bước ra một bước, chân liền không nghe sai khiến đánh chết đều không tại nâng lên, Inuyasha cũng bởi vậy trùng điệp ngã xuống đất.

Từ chỗ cao nhìn xem những hình ảnh này, Naraku cười đến vui vẻ, nhìn thấy Inuyasha bộ này dáng vẻ chật vật, trong lòng của hắn liền vui sướng vô cùng, cạn ý thức không ngừng nói cho hắn biết, tiếp tục tra tấn.

"Ngươi đồng bạn đều đã ngã xuống." Nheo cặp mắt lại, Naraku cười tà ác."Cho nên nói, đồng bạn là muốn thận chọn a? Trước mấy ngày tìm ngươi trở thành ta đồng bạn, ngươi không phải không chịu sao? Hiện tại biết tuyển đồng bạn trọng yếu bao nhiêu đi?"

"Ngươi chính là vì bảo hộ mấy cái này không thành tài đồng bạn mới có thể thua trong tay của ta hạ!" Vừa nói, Naraku giơ lên một con to lớn chân liền muốn hướng nằm dưới đất Kagome giẫm đi, hoàn toàn không cần suy nghĩ, Inuyasha lập tức xông đi lên cản ở phía trước, mà bén nhọn chân nhưng không có xuyên qua hắn, ngạnh sinh sinh ngừng ở giữa không trung.

Đột nhiên, có cỗ không hiểu nhiệt độ cơ thể đánh úp về phía hắn, một con mạnh mà hữu lực tay ôm thật chặt eo của hắn, một thanh dài nhỏ kiếm chặn Naraku chân.

Bụng vết thương bị cỗ lực lượng kia chèn ép đau đớn không thôi, Inuyasha thô thở phì phò, khí lực toàn thân tựa như là bị rút sạch đồng dạng ngã oặt tại người tới trong ngực, ý thức liền đến nơi đây mà thôi.

×××

Lại lần nữa mở hai mắt ra, đập vào mi mắt là từ bên cạnh nghiêng bắn vào chói mắt ánh nắng, làm cho hắn lại nhắm lại còn có chút nặng nề hai mắt, tránh né tựa hồ thật lâu không có cảm nhận được ấm áp.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ