Ca ca-logoanymore

372 29 0
                                    

【 một 】

Chờ đến ngọt nị mùi hoa hơi thở nhảy vào Inuyasha cái mũi, hắn mới ý thức được chính mình đến tột cùng đi theo cái này yêu quái chạy tới địa phương nào. Cẩn thận đem tay đặt ở thiết toái nha thượng, hắn buộc chặt cơ bắp, tĩnh xem bên người biến hóa.


Tuy rằng nói lần này là hắn tự nguyện đi theo phật Di Lặc đi tới cái này bị yêu quái quấy nhiễu thôn trang nhỏ, nhưng hiện tại cục diện này hoàn toàn không phải bởi vì chính hắn tạo thành.


Hai người ở trừ yêu thời điểm nhìn đến một sợi yêu khí mang theo một cái mang thai nữ nhân thẳng tắp hướng thôn ngoại chạy, Inuyasha dặn dò phật Di Lặc chiếu cố hảo trong thôn người, liền mang theo thiết toái nha trực tiếp chạy ra tới.


Cái kia yêu quái nhất định rất mạnh. Inuyasha vừa chạy vừa nghĩ. Đánh bại nại lạc hậu vẫn luôn không có cơ hội cùng đại yêu quái giao thủ hắn bởi vì cái này yêu quái xuất hiện trở nên thập phần hưng phấn, tuy rằng hắn biết một hồi nhất định là tràng ác chiến —— đã muốn chém khoảnh khắc cái yêu quái, lại muốn đem cái kia mang thai nữ nhân cứu ra, đây là cái khiêu chiến thật lớn.


Yêu quái di động tốc độ thực mau, Inuyasha dùng tốc độ cao nhất cũng chỉ là khó khăn lắm đuổi kịp, chờ đến hắn ý thức được chính mình đến tột cùng ở nơi nào thời điểm, cái kia yêu quái cư nhiên nương nồng đậm mùi hoa cùng cao lớn hoa chi, hoàn toàn ẩn tàng rồi chính mình hơi thở.


Inuyasha nhăn lại cái mũi ngửi ngửi, thực không xong, đối với khuyển yêu tới nói qua với nồng đậm hơi thở che dấu yêu quái hành tung, hắn chỉ có thể giống cái người mù giống nhau mở to hai mắt nhìn chăm chú vào chung quanh, cẩn thận cái kia yêu quái toát ra tới.


"Inuyasha."


Phía sau đột nhiên truyền đến quen thuộc thanh âm, Inuyasha trên người lông tơ cơ hồ nháy mắt dựng thẳng lên, hắn không thể tưởng tượng quay đầu lại, hắn cho rằng từ đại chiến kết thúc liền rốt cuộc nhìn không tới cái này đại yêu quái, hắn chế nhạo, kêu ra tên của hắn: "Sesshoumaru......"


Hắn không rõ vì cái gì lại ở chỗ này nhìn thấy Sesshoumaru.


Trên thực tế, Sesshoumaru có đôi khi cũng là trở về hắn cùng những nhân loại này bằng hữu trụ địa phương đi cấp linh đưa quần áo. Chính là bởi vì Inuyasha mạc danh rối rắm, hai người bọn họ luôn là chạm vào không mặt trên. Mỗi lần Sesshoumaru muốn tới thời điểm, Inuyasha là có thể cảm nhận được kia cổ mênh mông yêu lực, sau đó thập phần biết điều rời đi thôn trang.


Hắn không phải không muốn cùng chính mình ca ca chào hỏi, chẳng qua hai người quan hệ quá mức xấu hổ, hắn không biết dùng cái gì thái độ đi đối đãi đối phương.


Cho nên Inuyasha hiện tại thực kinh ngạc ở chỗ này nhìn thấy hắn.


SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ