Huynh đệ tình-yuyu1103

1.2K 54 5
                                    


Trên đường đi, Inuyasha bởi vì Sesshomaru alpha tin tức tố để hắn nhịn không được hướng Sesshomaru trên thân cọ. Trong thân thể phun lên từng đợt từng đợt tình Triều để hắn chịu không được, thậm chí bắt đầu giải Sesshomaru áo sơmi cúc áo. Sesshomaru nghe Inuyasha tin tức tố có chút phát hỏa, lại nhìn thấy Inuyasha động tác lúc lý trí kém chút cắt đứt quan hệ, liền mặc kệ cái gì quy tắc giao thông, một đường xông về nhà.

Vừa về tới nhà, Sesshomaru đem Inuyasha ném ghế sô pha sau liền xoay người đi ra. Lành lạnh ghế sô pha để Inuyasha hơi dễ chịu một điểm, nhưng mà sau một khắc, ghế sô pha lại bởi vì hắn nhiệt độ cao thân thể ảnh hưởng. Lập tức để hắn cảm thấy chỗ nào đều rất nóng rực.

Tốt. . . Nóng quá!

Inuyasha lung tung xé mở trên người đồng phục, một tay nắm vuốt trên người phấn điểm một tay nắm chặt bởi vì phát tình sớm đã cứng rắn thấy đau nửa người dưới trên dưới lột động, không nhịn được phát ra rên rỉ.

Cầm ức chế tề Sesshomaru nhìn thấy tràng cảnh này, trong đầu còn sót lại lý trí cắt đứt quan hệ. Hắn đem ức chế tề ném vào thùng rác về sau, liền tiến lên kéo ra Inuyasha cầm nửa người dưới tay.

"A. . . Ngô. . . ?" Inuyasha cảm giác được tiểu Inuyasha bị một cái khác băng lãnh tay nắm lấy, cái này cảm giác lạnh như băng để hắn giật nảy mình. Inuyasha chịu đựng khó chịu cố gắng mở miệng Sesshomaru nói: "Giết. . . Sesshomaru. . . Ức chế tề. . . Đâu?"

"Ném đi." Sesshomaru một bên hồi phục vừa bắt đầu lột động tiểu Inuyasha.

"Cáp. . . A!" Ném đi? ! Sesshomaru ngươi đem ức chế tề ném đi làm gì a! Vốn là muốn rống Sesshomaru Inuyasha lại bởi vì Sesshomaru động tác để hắn không cách nào nói chuyện đành phải trừng mắt Sesshomaru.

"Ăn ức chế tề cũng vô dụng. Không nếu như để cho ta tới giúp ngươi." Sesshomaru cười tà một chút, liền cúi đầu xuống bắt đầu hút nhào nặn Inuyasha trước ngực hai điểm.

"Oa a . . . Chờ. . . Sesshomaru. . . Ngô . . . chờ chút. . ." Sesshomaru thanh âm trầm thấp tràn đầy dục vọng, trêu đến Inuyasha đỏ bừng cả khuôn mặt.

Nhưng Sesshomaru động tác kế tiếp lại làm cho Inuyasha xấu hổ che khuất mặt mình. Sesshomaru tay từ nhỏ Inuyasha chuyển qua Inuyasha sau huyệt.

"Inuyasha, ngươi nhìn, tiểu huyệt của ngươi đã như thế ướt a." Nói xong, Sesshomaru liền đem ngón tay cắm vào Inuyasha sau huyệt bên trong.

Sesshomaru thanh âm trầm thấp quay chung quanh tại Inuyasha bên tai, cái này khiến Inuyasha dục vọng từng chút từng chút toát ra tới.

"Sesshomaru. . . Không muốn không muốn. . . Rút ra ngô. . ." Inuyasha dùng mình một điểm cuối cùng khí lực phản kháng Sesshomaru. Nhưng cuối cùng vẫn là bị Sesshomaru ngăn chặn cũng hôn lên. Cái này như bạo phong vũ hôn mang theo Sesshomaru alpha tin tức tố vây quanh cùng kích thích Inuyasha.

alpha tin tức tố kích thích cái này Inuyasha dục vọng, để thân thể của hắn đều đang kêu gào cái này hắn muốn hắn!

Cái này như bạo phong vũ hôn lên Inuyasha sắp thiếu dưỡng khí thời điểm kết thúc. Sesshomaru tăng lên ở phía sau huyệt trừu sáp ngón tay, để Inuyasha thoải mái rên rỉ lên.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ