- Hôm nay ngươi tính về đó luôn hả?
" Đúng vậy. Nagini nên quay lại đó sớm một chút. Tôi đã rời đi khá lâu rồi."
- Cũng được, nhưng trước tiên. Khi Lily tỉnh dậy, ngươi nhớ tạm biệt cô ấy một tiếng.
Nagini gật đầu đáp ứng.
Tuy nhiên.....
Việc tự nguyện quay lại với việc bị bắt trở về là hai khái niệm đem đến hai cảm xúc đối lập nhau.
┻━┻ ︵ヽ('Д')ノ︵ ┻━┻
Abraxas Malfoy chết tiệt!!! Tên cơ hội đáng ghét! Đợi đó đi, sẽ có ngày Nagini đem ngươi đi băm thành trăm mảnh.
Sau khi thuận lợi tạm biệt với Lily, hứa rằng đợi đến lúc có cơ hội sẽ đến thăm cô nàng. Nagini xuất phát tới Slytherin. Nó tưởng tượng đến viễn cảnh Tom bất ngờ nhìn thấy nó xuất hiện trong phòng. Không biết cậu ấy sẽ có biểu cảm ra sao.
Nó trườn ngang qua Phòng sinh hoạt chung Slytherin, không nhịn được đành đến bên cạnh lò sưởi. Từ giờ cho đến khi Tom quay lại còn một đoạn dài thời gian nữa. Nó ở đây ngủ một lúc chắc không có vấn đề gì nhỉ?!
Ừm....Mọi khi nó vẫn như vậy.....Quyết định thế đi.
Nhưng hôm nay nó đã tính nhầm, ai mà ngờ được có bẫy chứ!? Nó tiến đến chỗ cũ, quấn tròn bản thân mình thành một cục chuẩn bị ngủ bù cho đêm qua.
Đồng thời cũng kích hoạt cái bẫy ma thuật của Abraxas Malfoy đã đặt từ trước. Cái bẫy ngăn Nagini di chuyển cho đến khi ma thuật hoàn thành. Những ô vuông nối liền nhau, liên kết tạo thành cấu trúc của một cái lồng, vừa đủ để nhốt Nagini hoàn toàn ở bên trong.
Arghhhhhh!!!!! Là tên nào chơi xấu nó!!!!!!- Nagini xì xì đầy tức giận. Nó hiện tại muốn giết kẻ đã phá đám tâm trạng của nó!!!!
Nó lấy đuôi đập cái lồng với hy vọng thoát ra, nhưng cái lồng này không mảy may xây xát chút nào. Chỉ tội cho cái đuôi nhỏ bé của nó, Nagini buồn bực.
Đằng nào cũng chả thoát ra được, Nagini ôm nỗi hận chui vào giấc mơ.
Malfoy tính toán đủ đường, hắn tính đợi thêm một vài ngày nữa rồi bắt Nagini đưa cho Tom cũng không muộn nhưng hắn chưa tính tới Tom sẽ tìm thêm việc cho hắn.
Làm ơn....Hãy tha cho cái thân gầy này của tôi đi. Hắn chịu không nổi.
Kế hoạch bắt Nagini đành phải đẩy lên trước. Tìm Nagini về sớm ngày nào hắn có lợi ngày đó.
Đặt bẫy xong xuôi rồi đi học, nhưng tâm tạng hắn cứ thấp thỏm không yên, hy vọng cái bẫy đó bắt được Nagini. Cả buổi học phập phồng lo nghĩ, hắn đành cắn răng xin trở về Slytherin sớm để kiểm tra cái bẫy của mình.
Hành lang dài đi xuống tầng hầm nhà Slytherin ngày nào hắn cũng đi qua nhưng lần này lại như dài hơn rất nhiều.
Vội vàng tiến đến Phòng sinh hoạt chung, Malfoy nhìn thấy cái lồng xuất hiện ngay chỗ hắn đặt bẫy. Bên trong là con rắn tâm tâm niệm niệm, là hy vọng thoát khỏi bể khổ của hắn.
Ơn trời! Bắt được rồi. Không uổng hắn tốn bao nhiêu tiền để mua cái lồng ma thuật này.
Sắp tới thời gian các bé rắn về nhà, Malfoy nhanh nhẹn tìm đến trước cửa phòng Tom chờ cậu ta tới.
Rất nhanh, bóng dáng mỹ nam làm điêu đứng các cô nàng Slytherin xuất hiện, cùng bộ quần áo vẫn tươm tất, chỉn chu. Malfoy không nhịn được cảm thán.
Với cái phong thái này, hèn gì cậu ta ngụy trang trước ánh nhìn của người khác vô cùng tốt.
- Có chuyện muốn nói sao, Malfoy?
- Tất nhiên, ở đây không tiện nói chuyện. Vào phòng cậu được chứ?- Abraxas Malfoy liếc về phía tốp người đang líu ríu lại gần đằng sau Tom Riddle.
Hiển nhiên, Tom cũng biết trước cửa không phải nơi lý tưởng để ôn chuyện. Cậu ta mở cửa phòng bước vào. Kèm theo ánh mắt cảnh cáo Malfoy.
Nếu không có gì quan trọng, cậu chết chắc!!!
Cửa vừa đóng, Malfoy đẩy đến cho Tom cái lồng đang nhốt Nagini.
- Rắn của cậu. Tôi mới tìm được đấy.
Tom bán tín bán nghi nhìn vô trong cái lồng nhốt, có một con rắn không sai. Màu da y hệt Nagini.
Trong lúc Tom chăm chú quan sát nó, Nagini cũng từ từ tỉnh lại. Nó phát ra tiếng xì xì, long lanh nhìn chủ nhân lâu ngày không gặp.
[- Tom? ]
Quả nhiên, đúng là Nagini của cậu.
- Ôi, suýt nữa thì quên. Tôi vẫn còn có việc, gặp lại cậu sau, Tom.- Malfoy thức thời nhận ra không còn chỗ cho bản thân hắn nữa, hắn lưu loát tìm cớ rời đi. Nhưng tay chưa kịp chạm cửa thì đã bị lời nói của Tom ngăn lại.
- Khoan đã. Cậu tìm thấy Nagini ở đâu?
- Phòng sinh hoạt chung nhà chúng ta đấy, vất vả lắm mới bắt được.
Nghe xong lời của Abraxas, Nagini lập tức tỉnh táo, lửa giận xông lên tận não.
[- Abraxas Malfoy!!! Hóa ra ngươi là tên chết tiệt đã nhốt ta vô cái lồng nhỏ bé này!!!!]
[- Tom!!! Mau thả tớ ra! Tớ phải cắn chết hắn!]
Tom Riddle liếc qua thân mình mập mạp của Nagini. Khí áp lập tức trùng xuống. Thời gian qua, hắn phát sầu, lo lắng đến ngày đêm ngủ không yên, thế nhưng trông bộ dạng này của Nagini.
Coi như được chăm bẵm quá sức tưởng tượng.
Cậu vẫy tay ra hiệu cho Malfoy rời đi, hiện tại cậu muốn tập trung xử lý con rắn vô tâm này. Chuyện làm cách nào Malfoy tìm được Nagini sẽ gác lại sau.
[- Chủ nhân....Tom....Cậu thả tôi ra trước đi mà....] - Hiện tại trong phòng chỉ còn một rắn một người, hơn nữa còn là chủ nhân mình. Nagini thu lại hết gai nhọn, xuống nước nói chuyện.
Tom Riddle không trả lời, cậu nhìn chằm chằm vào bụng phình lên chưa tiêu hóa hết của Nagini. Không chút thương cảm thốt lời.
- Hừ! Những ngày tiếp theo, tăng cường độ luyện tập lên gấp đôi.
Nagini không nhịn được ai oán, thật khổ không thể tả.
Ngoài đăng trên Wattpad mình còn đăng trên Mangatoon với link:
https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fshare.mangatoon.mobi%2Fcontents%2Fdetail%3Fid%3D1612758%26_language%3Dvi%26_app_id%3D1%26_share_channel%3Dfacebook%26fbclid%3DIwAR0vOkZI7E_OglaY4q_m8ScSpYnNHV-VxAFWVJXJSmuF0-83dODg3Gjp27w&h=AT0eKE9WjXTt5Wm3z6x-haBegs5ao30LN0RTTJ-MFPObb3rROyAlMIY4EHTgEIX_PrrnVTAsqj5P2Ey6zLZCLaLth_2B9aZCroMQ8ex5ll7j6WgFyg4n07ddJop3ZmbG1tmG6Tk4mSESYWk-4lXT&__tn__=-UK-R&c[0]=AT12eiKuihAxMnHE8Gt7tgGup94lbpYzXdYsn9tJ8kKY3Au53e5BBnDnagAJ7T4iJeNvqlf9r0pClfpwTGakYgFpOSzvjjmruzrwvrY-IAighsONyUBxfmmQ7CM2g96g6gdrEwA-_Xphc1I3kuHBWJIJRnDjjmkt0LKt-L4i0Tv1MiU
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...