P/S: Chắc mọi người cũng biết. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm mới và cũng là sinh nhật của vị Chúa tể Hắc Ám nổi tiếng toàn thế giới phù thủy.
Các bạn liệu có tò mò Scarlett sẽ tặng gì cho Chúa tể nhà mình không???
Ehehehe.
Nếu được thì mùng 1 mình sẽ gửi tặng các bạn 1 chương nữa, hoặc sẽ rời sang mùng 2/01/2024. Rất mong được các bạn đón đọc.
Và cuối cùng,
HAPPPY NEW YEAR!!!!!
Ngày thời tiết se lạnh, bầu trời miền Nam nước Đức đón nhận đợt tuyết đầu tiên của mùa Đông giá lạnh. Thị trấn nhỏ lại lần nữa đón nhận những cư dân ngắn hạn mới, cũng chấp nhận chia xa những con người đã có khoảng thời gian gắn bó thân thiết. Họ tới thị trấn nhỏ như chú chim di cư đến nương nhờ nơi đây, tới thời điểm thích hợp, họ lại một lần nữa lên đường đi xa...
Cứ theo chu kỳ hàng năm, chim di cư sẽ quay trở lại theo tuyến đường bay của chúng để tìm kiếm lượng thức ăn đủ để chúng vượt qua mùa đông khắc nghiệt. Nhưng con người lại không có tập tính di chuyển cố định này. Đó là điểm khác biệt to lớn nhất giữa người và loài chim.
Vì thế, có thể cả đời dài đằng đẵng, họ cũng chưa chắc có ý định quay lại nơi đã từng đi qua.
Hồi ức sẽ chỉ là kỷ niệm còn đọng trong lòng người ở lại....
Vậy nên sẽ có những cuộc chia ly chẳng phải âm dương cách biệt, nhưng cũng không thể gặp lại nhau giữa biển người mênh mông....
Scarlett và Swan đã lên kế hoạch cho chuyến hành trình này cả tháng trời. Từ địa điểm vui chơi, vé tàu, đóng gói hành lý gửi đi. Điều đau đầu nhất hiện tại chính là giải quyết vấn đề chỗ ở. Vấn đề ở đây của 2 cô gái là đều không muốn quá hoang phí vào nơi nghỉ ngơi này. Hơn hết, ấn tượng của Scarlett về người bạn trai đủ tiêu chuẩn của mình là " nghèo", rất rất " nghèo". Tài sản của cô muốn nuôi thêm hắn cũng cần tiết kiệm chút đỉnh. Voldemort bình thường thì không sao, ai mà ngờ được ngày xa xưa ấy- hắn giam cầm Scarlett tại nơi ở của mình lại để cô ấn tượng khắc sâu như vậy.
Vừa không có tiền, lại tính toán chi li.
Nãy giờ chúng ta lạc đề hơi nhiều, hãy trở về với cuộc thảo luận liên quan đến vấn đề chỗ ở.
Có thể họ sẽ đi thuê một căn nhà biệt lập ở trong vài tháng. Vì chuyến du lịch này, mỗi lần dừng chân sẽ ở lại dài ngày. Nếu thuê phòng khách sạn chỉ tổ phát sinh chi phí vượt mức.
Vâng, xin đính chính lại, đây mới chỉ là suy nghĩ nhất thời, là một trong nhiều sự lựa chọn chứ không phải là phương án tối ưu đã được thông qua kiểm duyệt.
Nhưng Voldemort cực kỳ không vui, đủ thấy hắn có bao nhiêu bài xích cùng căm ghét. Một Nagini đã đủ khiến hắn bực bội rồi. Thêm một kẻ hoàn toàn có thể cướp đi sự chú ý của Scarlett ngày ngày xuất hiện gần bên, một cái bóng đèn chói lóa thứ hai. Nagini là thú cưng của hắn, hắn có thể tùy ý đe dọa khi nó tính dính sát Scarlett. Nhưng, Muggle kia lạ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...