Chương 101

345 71 5
                                    

Hôn lễ được xem là cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi Muggle. Thế giới của họ tồn tại nhiều nền văn hóa với tín ngưỡng riêng biệt nên sẽ có những cách tổ chức lễ cưới khcá nhau. Tại Đức, nhóm tôn giáo chiếm số lượng tín đồ lớn nhất thường có xu hướng tổ chức hôn lễ tại nhà thờ, hay còn được gọi là Thánh Lễ Hôn Phối, buổi chứng hôn dưới lời dẫn dắt của Chủ tế và sự chứng kiến của gia đình, bạn bè của hai bên cô dâu và chú rể.

Lời thề tình yêu của hai người họ trước tín ngưỡng của mình ngày hôm nay sẽ được họ dùng cả đời này chứng minh.

Dịp cuối năm ngay từ đầu đã không phải là thời điểm lý tưởng để tổ chức hôn lễ. Có hàng tá vấn đề được đặt ra, ví dụ như: Chúng ta sẽ có nhiều khoản chi phí chuẩn bị, trang trí nhà cửa trước thềm năm mới; những bất lợi từ thời tiết như cái lạnh khắc nghiệt, tuyết phủ khắp nơi gây khó khăn trong di chuyển, tuyết bay cũng làm cho tầm nhìn bị hạn chế rất dễ bị tai nạn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; và sẽ rất tệ nếu bạn bị ốm vào mùa này, những cơn cảm mạo khó chịu sẽ khó mà để yên cho bạn. Chúng thậm chí còn có thể kéo dài những đợt sốt, ho dài hơn dự kiến, và làm cơ thể bạn rệu rã không ngừng.

Bạn biết đây, số phận luôn thích tung xúc xắc ngẫu nhiên để tạo nên những khoảnh khắc tình cờ tuyệt diệu.

- Lạ thật đấy, họ tổ chức hôn lễ vào mùa này ư?

Trong lúc tham quan nhà thờ, Scarlett và Voldemort tình cờ được chứng kiến một lễ cưới hiếm thấy trong mùa Đông lạnh giá này. Bầu không khí tốt đẹp, đều là những tiếng vỗ tay, những lời nói chúc phúc râm ran cả vùng. Nhìn cặp đôi mới cưới kia, cô dâu mặc váy trắng, tay dài, chất liệu vải hơi dày, có lẽ để giảm bớt cái lạnh mùa đông, cô ấy có vẻ rất hạnh phúc, chú rể thậm chí còn khóc rồi, chắc hẳn anh ta phải xúc động lắm.

Scarlett vô thức siết chặt bàn tay rộng lớn của người đàn ông quyền lực nhất giới phù thùy Hắc Ám hiện tại. Giữa hai người không ai nói gì cả, nhưng lại chẳng hề cảm thấy gượng gạo.

Scarlett vốn không định tặng quà cho hắn sớm như vậy nhưng sau khi chứng kiến hôn lễ này cô lại muốn theo đó dũng cảm một chút. Đáp lại hắn một lần bằng hành động xem chừng cũng không lỗ.

- Ngài có thể nhắm mắt lại một lúc không?- Scarlett giãy nhẹ thoát khỏi bàn tay Voldemort. Khó tin nhỉ, hắn cũng nắm tay cô rất chặt nhưng lại để cô dễ dàng buông ra như thế. Chắc hẳn, hắn cũng không có nghĩ gì cả, chỉ là làm theo bản năng tránh tổn thương cô mà thôi.

- Được.- Voldemort đáp lại, cứ để cô muốn đối xử với hắn như nào thì làm thế ấy.

Hắn nghe tiếng vải ma sát nhau, hình như Scarlett đang tìm kiếm gì đó. Là bất ngờ dành cho hắn nhỉ?

Voldemort nhớ lúc cô lấp lửng giấu giếm mình ở tiệm trang sức. Hóa ra.... cô đã vụng về lừa hắn, nhưng hắn lại chẳng chút ghi ngờ liền tin tưởng và ghen tị muốn chết với người bạn Muggle kia của cô.

Hôm nay ra ngoài, hắn không đeo bao tay, chủ yếu là vì cảm thấy vướng víu, nó cản trở hắn tiếp xúc da thịt với Scarlett.

Đúng lúc vừa tiện cho cô...

Scarlett kéo tay của hắn lên. Chà, có chút run rẩy nhẹ, cô cảm thấy dũng khí mình mới tích được sắp bay sạch bách rồi.

Khi đôi mắt của bản thân không nhìn thấy gì, các giác quan khác như được khai sáng chú ý từng hành động của người đối diện, Chúa tể Hắc Ám như nín thở theo động tác của Scarlett. 

Cô đang làm gì thế? 

Hắn thực sự bồn chồn muốn chết đây này.

Giây sau, Voldemort liền cảm thấy ngón áp út của mình mát lạnh. Scarlett chưa kịp thở phào nhẹ nhõm vì kích thước của chiếc nhẫn rắn này vừa khít, cô lập tức bị Chúa tể Hắc Ám, kéo vào lòng hôn mãnh liệt. Cái hôn của hắn sâu y như lúc hắn nổi lên tính dục vậy.

Cô bị hôn đến mềm nhũn, không còn hơi sức kiễng chân lên nữa, phải dựa hẳn vào lồng ngực hắn.

Thật sự....

Hắn có cần quá khích như vậy không? Cô sắp không thở nổi đây nè....

Hai người hôn nhau đến mức cả cơ thể đều nóng bừng lên, có vẻ như mùa đông cũng không lạnh lẽo đến thế nhỉ?

P/S: Hơi chậm một chút. Lễ Quốc Khánh cũng qua rồi, nhưng cũng chúc các bạn sức khỏe và học tập thật tốt cho năm học mới nhen.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ