P/S: nay tui ngoi lên đây để đặt một câu hỏi dễ thương, mong mọi người giải đáp giúp tui. Tại hbua thấy có bạn thắc mắc mà tui khum nhớ :))))) thiệt có lỗi, tui vô tâm quá. Ai đó hãy giúp tui xem tui có miêu tả trong truyện chưa dợ.
Scarlett có mái tóc màu gì?
————————————————
Các bạn nghĩ sẽ có màn bắt vợ về nhà đầy gay cấn đúng không??? :))))) xin lỗi nhưng tui quay xe đây, để các bạn thất vọng roài :)))))))
-——————————————————
Nếu Scarlett cứ thế đi theo Voldemort thì thật dễ dàng cho hắn quá. Người ta phải góp thêm chút sóng gió thì tình cảm mới bền lâu được.
Thế nên,
Chuyện gì khó đã có Giáo sư Albus Dumbledore lo. Ông xuất hiện như một đấng cứu thế kinh thiên địa nghĩa.
Điều này giúp Scarlett không phải xoắn xuýt quá lâu về việc nên theo Voldemort hay chạy trốn.
Tạ ơn trời đất.
Người thầy cao lớn đĩnh bạt như cây tùng sững sững không đổ, Scarlett phải thừa nhận rằng những lúc nguy cấp, thầy ấy luôn là chỗ dựa đáng tin cậy.
Tiếng động lớn do cú đẩy ma pháp va vào nhau thu hút lượng lớn mọi người đang hăng say ở chiến trường cũ chuyển sang chỗ mới. Trước khi nơi này trở nên quá đông đúc, khó tạo đường thoát thân, giáo sư Albus Dumbledore bảo với Scarlett:
- Trò mau đưa đứa trẻ kia trở về trước đi. Chuyện ở đây đã có bọn ta lo.
- Vâng, thưa giáo sư.
Ngay khi sắp rời đi, cô quay đầu lại nhìn về phía Voldemort. Ánh mắt thoáng qua lại tưởng chừng đầy dạt dào tình cảm. Cuộc chia tay hoang tàn, mang theo nỗi buồn man mác, giống như việc hai người yêu nhau đậm sâu nhưng vì hoàn cảnh, vì hai bên gia đình không cho phép mà buộc lòng phải rời xa nhau.....
Xùy....
Bậy nào....
Ai đời lại đi miêu tả kỳ cục như thế? Nghĩ quá sai rồi. Đây là một sự hoang tưởng trong tiềm thức cần được chữa trị cho kịp thời. Nếu không, hậu quả khôn lường....
Đợi mọi việc được xử lý êm xuôi, công đoạn khởi binh vấn tội xin được phép bắt đầu.
Bước một, đến hỏi thăm tình hình nạn nhân đang tĩnh dưỡng trong phòng vừa mới tỉnh dậy sau khi tiếp nhận điều trị không bao lâu. Làm gì thì làm, thăm bệnh vẫn nên ưu tiên trước. Từ đây, biết được tình hình, cậu ta trong lúc truy đuổi Peter Pettigrew đã gặp Scarlett cách ấy không xa, chẳng may đòn tấn công của cậu ta bị Peter Pettigrew tránh được lao ngay tới chỗ Scarlett. Tiếp theo, mọi chuyện xảy ra quá nhanh, chưa kịp trông thấy mặt người kia ra sao, cậu ta đã bị ảnh hưởng bởi Crucio ( Lời nguyền tra tấn) của hắn....
Thật đáng sợ, trông gương mặt trắng nhợt, chưa lấy lại được sức sống kia thì biết, Voldemort đã mạnh tay tới mức nào.....
Về lý do tại sao Scarlett lại ra ngoài thì cậu ta không biết. Ở bước hai, chúng ta sẽ hỏi rõ điều trên bằng cuộc thảo luận đủ đầy hầu hết các thành viên.
Đoạn khi nghe Scarlett giải thích, sắc mặt giáo sư Albus Dumbledore xấu dần, rõ ràng cô hiện tại đang là đối tượng cần phải theo dõi và bảo vệ, nhưng lại xuất hiện lỗi lầm to lớn thế này. Nghiêm trọng hơn, nguyên nhân lại tới từ thành viên Hội Phượng Hoàng.
Đây đều là lỗi từ ông cả.
Đoạn, có người phản bác cô không chịu tham gia giúp đỡ trong trận chiến, Scarlett lập tức phản pháo lại ngay:
- Mắc cười ghê. Chủ quan mà nói có rất nhiều người trong số các vị đều bày tỏ rõ thái độ thù hằn với tôi trước, đúng chứ? Làm sao tôi biết được nếu bản thân ra tay giúp các vị, các vị có nhân cơ hội giết tôi không? Hơn hết, tôi là bị các vị bắt vào đây, chứ tôi chưa bao giờ đồng ý ra nhập Hội Phượng Hoàng cả. Tôi phải có trách nhiệm với cái gì hả?
- Nếu các vị không hài lòng về tôi, tôi khuyên các vị nên sớm thả tôi đi đi. Mỗi ngày nhìn mặt nhau không vừa mắt chính là đang thử thách sức chịu đựng của mỗi người đấy.
- Với cả, tôi cũng có một lời cảnh báo nhỏ. Tôi không yếu đâu. Nếu như muốn tự khiến bản thân chịu thiệt, thì hoan nghênh tới chơi. Mặc dù cảm thấy khá thất lễ, nhưng tôi cảm thấy mình chẳng còn điều gì cần thiết để tiếp tục nói chuyện với nhau nữa. Thưa thầy, em xin phép đi trước ạ.
Scarlett vô cùng lịch sự cúi chào giáo sư Albus Dumbledore. Sau đó, cô tiêu sái đạp cửa rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...