Scarlett quan sát căn phòng có dấu hiệu quen thuộc của Slytherin, cô không nhịn được thở dài thườn thượt.
Cô lại mơ rồi....
Mà, cơ thể cứ kỳ kỳ sao ấy, cứ như được người ta cầm, lung lay mờ con mắt.
Chú ý tới phía đối diện.
Ồ vẫn là phù thủy nhà Slytherin, ngước cao lên tí nữa. Gương mặt đẹp đẽ đến mức gây ám ảnh tâm hồn Scarlett chình ình ở đó.
Các bạn có thể đoán được rồi đấy ~~~
Lần này không còn là khoảng cách tiếp xúc đủ xa nữa. Cô bị Tom Marvolo Riddle cầm chắc trong lòng bàn tay.
Nhìn xem, làn da mượt mà đến mức cô phải âm thầm ghen tị.
Thật muốn véo một cái!
Vẫn là bàn tay quyến rũ lần trước. Chà, được tiếp xúc trực tiếp. Cô có thể cảm nhận những vết chai áp sát vào thân mình, nhiệt độ cơ thể cũng siêu ấm áp.
Tự dưng, Scarlett muốn đem bản thân mình ra đánh một trận....
Bạn biết không, khi bạn trở thành một vật vô tri. Bạn có thể tự do ảo tưởng mọi thứ nhưng vẫn phải biết chấp nhận sự thật.
Từng dòng chữ ngay ngắn, có lực được chủ nhân nó viết ra quả thật có sức hút khá lớn. Cho đến khi Scarlett chú ý tới phần nội dung.
Tất cả đều liên quan tới pháp thuật hắc ám.....
Người viết ra nó mang một biểu hiện chăm chú, ánh mắt chứa đựng niềm đam mê vô bờ bến khiến người xem mặc kệ nguy hiểm để chìm đắm vào trong đó. Vô tình, Scarlett liên tưởng tới những người sinh ra hoặc trưởng thành trong một môi trường thiếu thốn cảm giác an toàn, họ thực sự sẽ khát khao được yêu bởi chàng trai sở hữu một mặt điên cuồng cố chấp như vậy....
Tiếng xì xì làm Scarlett giật mình khỏi cơn mê, cô nhìn thấy một con rắn thân thiết bò lên vai Tom Riddle.
Là Nagini.
Scarlett oán hận. ヽ (`Д')ノ
Xem chừng nó cũng quá có giá ha? Hèn chi có người không ngần ngại tìm mọi cách tiếp cận cô để lấy được lòng nó.
Nhớ tới cô nàng bạch kim kia, Scarlett chắn chắn rằng cô ta sẽ còn tìm mình gây sự.
Tom Riddle hẳn phải sủng ái Nagini lắm, cho nó bò cả lên người mình kia mà. Một lần nữa, ảo tưởng của Scarlett đối với hắn lại bị đánh tan.
Hắn nói một loại ngôn ngữ giao tiếp với Nagini mà Scarlett không thể hiểu được, nhưng cô biết. Đó là xà ngữ. Thứ đặc trưng tiêu biểu cho hậu duệ của Salazar Slytherin....Người thả Basilisk giết chết Myrtle Warren thật sự là Tom Riddle....
Lúc này cô chả còn hơi sức chú tâm tới biểu cảm đáng thương thường thấy của Nagini mỗi lần không đạt được ước muốn nữa....
Suy cho cùng, Scarlett chỉ là một chú chim nhỏ nhát gan, cứ gặp chuyện gì khó khăn hay thứ nguy hiểm bắt buộc phải đối mặt. Cô luôn lựa chọn chạy trốn, cô tâm niệm rằng chỉ cần rời đi, mọi chuyện sẽ chẳng còn liên quan tới mình. Mình sẽ được an toàn.
Một hành động được coi như hèn nhát, nhưng hữu dụng, để tránh phải đối mặt với một thứ nguy hiểm tới mức hoàn toàn không thể nắm được phần thắng nào trong tay...
Sau khi quay lại hiện thực, cô cần phải tăng cường độ luyện tập Occlumency lên mới được. Phép thuật của cô vẫn còn quá yếu so với hắn....
Các bạn có nghĩ sự việc tồi tệ đang lũ lượt kéo đến với Scarlett không ngừng không?
Sự thật đấy!
Scarlett bé bỏng của chúng ta liên tiếp bị những ánh mắt bất thiện của các chàng trai Ravenclaw nhắm vào. Dùng đầu ngón tay cũng tính được ai đã làm điều này. Cô chợt nhớ tới cách thị uy bằng sức mạnh của Slytherin, cô chưa bao giờ mãnh liệt cảm thấy mình nên làm như vậy ngay lúc này.
Trong lớp học môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, Ravenlaw học chung với Hufflepuff. Ở đây không hề có sự cạnh tranh khốc liệt như nhà Gryffindor cùng Slytherin. Scarlett chỉ gặp đôi chút rắc rối vì lũ chim nhỏ chưa mọc đủ lông cánh kia thôi. Bọn họ hay nhân cơ hội giáo sư Merrythought không chú ý mà tìm cách tấn công Scarlett.
Tuy nhiên, Scarlett là học trò ưu tú được giáo sư Merrythought chuyên tâm dạy dỗ ngoài giờ về Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám. Cô hoàn toàn dễ dàng đẩy lùi được những trò chơi khăm không thiện chí này.
Hơn hết, giáo sư Merrythought không điếc. Bà đương nhiên nhận ra có người sử dụng câu thần chú khác trong lớp học của mình. Lần quay người của bà vừa lúc nhìn thấy Scarlett hóa giải pháp thuật.
- Ta đã nghe thấy vài câu thần chú không nên xuất hiện trong lớp học của chúng ta. Có một số học sinh vì mâu thuẫn cá nhân mà bỏ mặc sự ảnh hưởng của mình tới tập thể. Ta tự hỏi, mình nên giải quuyết như thế nào.
Bà liếc qua từng học sinh Ravenclaw, ngoài Scarlett, có một đứa trẻ mang biểu cảm lo sợ, vội vàng né tránh ánh mắt bà. Là một giáo sư có thâm niên, bà biết cách phải xử lý ra sao.
- Trò nào đã sử dụng thần chú khác trong giờ học của ta. Ta nghĩ trò đã đủ giỏi để không cần phải tiếp tục học buổi học này, hãy tự giác bước ra khỏi lớp học của ta ngày hôm nay.
- Ravenclaw bị trừ 10 điểm.
Scarlett có tự giác của một phù thủy thành thật, cô đứng dậy thu dọn đồ đạc.
- Trò Winttern, ta rất tán thưởng cách hóa giải ma thuật nguy hiểm của trò. Trò có thể tiếp tục buổi học.
Xong, bà chăm chú nhìn vào người đã bắt đầu mọi chuyện, cậu ta cũng mới chỉ là đứa trẻ đương nhiên không thể chịu được áp lực mà giáo sư tạo ra. Xấu hổ, cậu ta vội vàng thu dọn đồ đạc rồi nhanh như chớp chạy ra khỏi lớp học.
Scarlett liên tiếp hai ngày có thêm kẻ thù chỉ biết câm nín.......
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...