Chương này mình cảnh báo :>>>>>>
Các bạn DƯỚI 16 TUỔI thì ĐỪNG NÊN ĐỌC CHƯƠNG NÀY. Tui sợ tui lại đầu độc tâm hồn mấy bạn mất.
Tui viết đăng chương 38 lên cái chợt nhận ra tui lỡ dẫn dắt tình tiết câu chuyện sang cho chương này hơi không ổn lắm. :333
MÀ TUI BIẾT HẾT Á.
MẤY BẠN ĐÂU CHỊU NGHE CẢNH BÁO CỦA TUI ĐÂU, MẤY BẠN LƯỚT XUỐNG DƯỚI ĐỌC ROÀI ĐÚNG KHÔNG??????
------------------------------------------------
Phía sau cánh cửa xuất hiện một bồn tắm lớn vẫn còn ấm nóng, nó khiến nhiệt độ trong này cao hơn nhiều so với bên ngoài.
Lượng nước ấm cứ liên tục bốc lên hơi nóng tỏa ra tứ phía, đẩy mạnh sự ngưng tụ diễn ra trên bề mặt gương sáng loáng, được bố trí gần nguồn phát ra nhiệt độ nhất.
Như lẽ tự nhiên, vô số hạt nước nhỏ li ti tập hợp lại cùng nhau tạo thành một lớp trắng mỏng bám khắp các lớp kính có tại căn phòng, hạn chế khả năng phản chiếu của chúng bao gồm cả chiếc gương - nơi Scarlett bị ép buộc nhập vào.
Mái đầu đen ẩm ướt, làn da trắng từ khuôn mặt tới nửa ngực, bờ vai kia..... trông rộng dài và hữu lực lắm..... nhìn thôi cũng khiến Scarlett đủ biết giới tính người đối diện. Cô bắt đầu cảm thấy có điềm. Tiếng quần áo sột soạt ma sát vào da thịt người nọ làm cô nuốt nước miếng ngược vào trong.
" Bình tình lại đi Scarlett.... Mày vẫn chưa đủ tuổi trưởng thành đâu. Mày thậm chí còn chưa dậy thì nữa. Tuyệt đối không thể để mấy suy nghĩ không trong sáng trước tuổi mày từng vô tình nghe thấy được đầu độc tâm hồn mày. "
" Khả năng tự chủ của mày cần phải bị rèn giũa lại. Đây mới chỉ là ảnh động lờ mờ thôi đã khiến bản thân tưởng tượng không đâu, chẳng đáng chút nào....."
Cái giá phải trả trong lúc mất tập trung thường không thể đong đếm được, nên trở về với hiện thực thôi.....
Khi hắn cất lời, chất giọng trầm khàn như đã lâu không nói chuyện lại quyến rũ chết người, làm tai người nghe như muốn sinh con cho hắn. Nhưng Scarlett - người từng mê đắm chất giọng này đồng thời cũng sợ hãi nó đến mức sẵn sàng trả mọi cái giá để thoát khỏi.
" Merlin... Cứu con....."
Qua một cái chớp mắt, mặt gương lại sạch sẽ như cũ bằng " Scourgify" ( Bùa vệ sinh).
Trước mặt Scarlett là gương mặt phiên bản trưởng thành hơn của Tom Marvolo Riddle. Cổ áo sơ mi rộng rãi với ba cúc đầu không cài lại, phần xương quai xanh rõ ràng, hoàn hảo và đẹp đẽ đến từng chi tiết, làn da sáng chẳng tồn tại chút tì vết..... Chuyện này, đối với một cô gái như cô cũng còn cảm thấy ghen tị hết sức.
Thật thiên vị mà....
Hắn vuốt tóc mái cản trở tầm nhìn của hắn lên trên, hành động càng làm hắn trông quyến rũ hư một quý ông hoàn hảo.
Scarlett nên cảm thấy may mắn khi việc bản thân cô nhập vào cái gương không khiến công năng của nó thay đổi. Nếu cô thay nó, bắt chước toàn bộ hành động của Tom Riddle qua một tầng kính chưa biết chừng cô sẽ bị nhận ra ngay tức khắc.
Giọt nước trên tóc chưa được lau khô chảy dọc trên gương mặt hắn, xuống tới cổ.... bỏ qua hầu kết, đến tới ngực hắn rồi hòa mình tạo thành một chỗ ẩm nhỏ trên áo sơ mi......
Sau hôm nay, có lẽ Scarlett phải thay đổi cái nhìn của mình. Chẳng nên coi thường sức quyến rũ của người đàn ông trưởng thành được..... Đặc biệt với gương mặt chẳng mấy biến đổi theo năm tháng kia.....
Ký ức đáng xấu hổ.....
Nó ám ảnh cô còn hơn cả những cơn ác mộng dài đằng đẵng như thể cô là một tên biến thái lẻn vào nhà người khác mỗi đêm để lén rình họ tắm vậy......
Có lẽ.... Scarlett nên cảm thấy may mắn khi cô chưa nhập vào quần áo hay bất cứ thứ gì bao bọc cơ thể hắn.
Chuyện ấy mà xảy ra..... Cô chẳng thể mềm mại giả chết được.....
Bạn biết đấy..... nó khá khó khăn.
Và thực tế, khi bạn được trải nghiệm điều ấy. Khó khăn còn tăng lên gấp bội.......
Cách sinh hoạt của Tom Marvolo Riddle cũng giống như bao người bình thường khác, rất có quy luật, chỉ trừ việc hắn đam mê thử nghiệm các loại Nghệ thuật Hắc Ám thôi.
Scarlett đau khổ trở thành chiếc chăn giữ ấm của hắn.
Thà bắt cô thành cái ổ ấm áp cho Nagini nằm có khi còn tốt hơn.
Điều quan trọng phải nhắc ba lần.
Cô không thoát ra được.
Không thoát ra được......
Không thể làm được............
Đến giờ hắn đi ngủ, xúc cảm từ lòng bàn tay hắn truyền đến Scarlett, kéo cô ngang ngực hắn. Như mọi lần Scarlett cố gắng ép mình theo kịp chuyển động của cái chắn đắp. Bởi chỉ cần một chút sơ sót, hắn sẽ ngay lập tức phát hiện.
Đây chẳng khác nào cực hình lên người cô......
À..... Hình như hắn có thói quen không cài ba cúc áo đầu sau khi tắm xong để thoái mái hơn hay sao á....
Chẳng còn từ nào chính xác hay đủ để diễn tả cảm xúc của Scarlett bây giờ đâu....
Linh hồn cũng biết cảm nhận qua vật mình nhập vào đấy nhé.
Điên hơn là hiện tại Scarlett đang áp mặt vô da thịt hắn. Cô muốn bản thân trượt xuống một xíu nhằm tránh tiếp xúc, nhưng ai ngờ hắn lại kéo mép chăn lên cao qua vai hắn. Vì diện tích của chăn cũng có giới hạn, hắn cũng chưa chìm vào giấc ngủ nồng. Scarlett đành cắn răng chịu đựng qua hết đêm nay.
Cô cầu nguyện thành tâm rằng một mai không lặp lại việc đáng xấu hổ như vậy một lần nào nữa.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...