Trên đường về nhà, Scarlett đang đợi để băng qua ngã ba đường. Thời tiết hôm nay lạnh ghê gớm, nó không thích hợp cho việc đi dạo ngoài trời hàng giờ, chưa kể bầu trời nhìn thôi cũng cảm thấy chán đời.
Bước chân Scarlett khựng lại, cô cảm nhận được một luồng sức mạnh ma thuật hắc ám to lớn sắp sửa bùng phát. Người kia.... cách hắn ăn mặc lạc quẻ giữa các Muggle, đứng một góc hẻo lánh, ít ai để ý tới nhưng lại chẳng thể che được sự tồn tại mãnh liệt của hắn.
Trực giác cho Scarlett biết hắn là kẻ đem lại nguy hiểm khôn lường. Khi hắn ngẩng đầu, gương mặt hắn gần như lộ ra rõ mồn một. Scarlett phải giả bộ quay đi, chân cũng phối hợp bước tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra, chỉ để lại đôi mắt vẫn hướng về phía hắn cho đến khi cô đột nhiên nhận biết được hắn là ai.
Tom Marvolo Riddle.
Chết tiệt!
Không nhầm đó chứ? Hắn cũng có ngày đặt chân đến thế giới Muggle sao?
Chửi thầm một tiếng, Scarlett đem mình biến mất trong đám đông. Cô chẳng màng mọi sự mà chạy như bay về nhà.
Chỉ khi cánh cửa đóng lại, Scarlett mới dám xác nhận xem hắn có theo sau mình không. Mặc kệ đồ đạc vừa mua rơi vung vãi ra sàn, cô còn vội vàng tăng cường phòng hộ để chắc chắn rằng ngoại trừ cô sẽ không có kẻ thứ hai mở được cánh cửa này, còn ngôi nhà.... cô cần đặt một bùa chú bảo vệ mạnh mẽ hơn.
Trên hết.... Scarlett cũng cần phải tìm cách trốn chạy nhanh nhất có thể nếu mọi biện pháp cô sử dụng để cố thủ là vô ích.
Để chắc ăn mình sẽ trốn thoát thành công, một suy nghĩ trái pháp luật đã ngang qua trong đầu cô.
Tự tạo ra Khoá Cảng.
Bộ pháp thuật vốn không ưa việc tạo ra các Khóa Cảng tự phát, việc ai đó tự tạo ra chúng để dùng cho việc đi lại mà chưa được sự cho phép của Bộ là trái với các điều lệ đặt ra.
Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tạo ra chúng bằng thần chú, và Bộ chẳng thể tìm ra ai tạo ra Khóa Cảng cả.
Lý do tại sao Scarlett không đối đầu trực tiếp với Tử Thần Thực Tử nói chung và Tom Marvolo Riddle nói riêng?
Đặc tả theo cách dễ hiểu là do Scarlett không có kinh nghiệm về thực chiến nhiều. Lỡ bất cẩn rồi tèo, cô sẽ tiếc rẻ cái mạng quý báu của mình lắm.
Việc có thêm vài phương án dự phòng sẽ giúp Scarlett thoải mái hơn rất nhiều. Khi bị tấn công, ít nhất cô hoàn toàn có thể tự tin đối đầu với lũ xấu xa ấy cho đến khi trực giác cho cô biết nguy cơ đang rình rập hoặc tình cảnh hiện tại bất lợi với mình.
Tới lúc đó, Scarlett chỉ cần kích hoạt Khóa Cảng, cô sẽ đến một địa điểm được định sẵn an toàn. Mặc dù việc bị quay mòng mòng và triệu chứng sau khi sử dụng đem lại cảm giác không khỏe cho lắm.
Với cả, việc nhiều lần thoát khỏi sự tấn công của Tử Thần Thực Tử chẳng khác nào một chiến tích đáng tự hào trong đời người cả, nhưng nó cũng đi đôi với chuyện mỗi lần Scarlett bị tìm ra thì tính mạng cô sẽ càng dễ bị đe dọa hơn và cũng khó để chạy trốn hơn.
Đó là Tử Thần Thực Tử, vậy nếu người trực tiếp truy lùng cô là Tom Marvolo Riddle? Ở trường hợp hắn đúng là Voldemort, Scarlett nghĩ cũng chẳng dám nghĩ. Cô chỉ có thể đánh cược số phận mình cho may mắn thôi.
Cô hoàn toàn không thể đánh thắng hắn. Như lần đầu hắn tiếp nhận dạy dỗ cô, hắn hoàn toàn không tốn chút sức lực nào dễ dàng khống chế cô.
Một chiến thắng áp đảo.
Cô biết rõ năng lực mình nằm ở bậc nào so với hắn. Cho nên, chỉ cần thấy cái bóng na ná giống hắn thôi, cô phải đem bản thân biến mất ngay tức khắc.
Voldemort sau khi từ thế giới Muggle trở lại, hắn đến phủ Malfoy gặp Abraxas để yêu cầu tìm người.
- Hả????? Tôi không nghe nhầm đó chứ, thưa Chúa tể đáng kính????- Abraxas chẳng ngần ngại làm động tác ngoáy lỗ tai mình. Một hành động không được lịch thiệp và quý tộc cho lắm.
- Ta nghĩ ngươi không muốn ta nhắc lại lần hai đâu. - Voldemort hoàn toàn lường trước được tình huống này, hắn chắc rằng Abraxas đã nghe rõ lời hắn, không nhất thiết phải nói thêm làm gì.
- Ngài ngay cả một cái tên cũng không cho tôi, chỉ nói địa điểm từng bắt gặp, còn là một cô gái chưa trưởng thành. Tôi phải tìm người kiểu gì?
- Ngươi nên cảm thấy may mắn đi, Abraxas. Nhiệm vụ này của ngươi hiện tại không có thêm thời hạn nhất định nào. Hay ngươi muốn ta đặt ra một cái hẹn?
- Không. Không. Không. Ai lại làm thế chứ, Chúa tể. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tìm được người về cho ngài. - Tìm cái quỷ á! Tôi biết tìm kiểu gì???
P/S: Khi tui viết truyện mà số người like chương đã lên tám mươi mấy là tui biết :> muốn tăng like thêm là đợi hơi lâu.
Đấy là giấu hiệu bảo tui phải viết thêm chương mới. Tại vì, số like cao nhất của tui chắc hơn 100 thôi.
Kể ra đã đi được hai phần ba chặng đường rồi mà tui vẫn chưa viết tuyến tình cảm của Scarlett và Tom nữa.
:((( Làm sao kịp xong sớm để tui còn viết truyện mới rồi kiếm nền tảng gửi bản thảo ký hợp đồng đây..... Chứ tui nghèo lắm rồi :(((( viết ở Mangatoon bao giờ tui mới tích góp được 1 triệu :(((((
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...