Cứ điểm chỉ huy, nơi tập hợp đại đa số các Tử Thần Thực Tử máu mặt, Voldemort đang nổi cơn thịnh nộ to lớn hơn bao giờ hết. Các thủ hạ của hắn buộc phải tìm chỗ lánh nạn tạm thời. Voldemort tìm đủ nguyên nhân khiến hắn vuột mất Scarlett.
Từ việc lỗi lầm chủ quan xuất phát từ sự lơ là mất tập trung của hắn. Tiếp nữa, căn cứ vào vết tích gần chỗ Scarlett đứng trước đó cứ liên tục nhắc nhở hắn.
Chắc chắn đã có kẻ ra tay với cô.
Nếu để hắn bắt được, kẻ đó nhất định phải chết!
À...
Đúng rồi.....
Còn một kẻ nữa.
Peter Pettigrew.
Thứ chính yếu ngay từ đầu khiến Voldemort lạc mất cô gái trong lòng mình là nhờ " phước" của con chuột phá đám ấy. Hận ý dâng cao, hắn ác liệt phát động lệnh truy giết Peter Pettigrew cho toàn bộ Tử Thần Thực Tử từ trên xuống dưới, tiến hành cuộc càn quét diện rộng.
Cái giá phải trả vì một lần nghịch dại của mình là quá đắt đối với Peter Pettigrew. Hắn ta nào ngờ được mấy người hắn cố tình chạy tới để làm lá chắn thoát thân lại có Chúa Tể Hắc Ám. Ngoài việc đắc tội với hắn, Peter Pettigrew còn gián tiếp gây nên sự mất tích của Scarlett.
Giờ đây, hắn ta không chỉ trở thành cái gai cần phải nhổ bỏ gấp trong mắt Hội Phượng Hoàng, mà còn là kẻ tội đồ đáng chém ngàn lần trong mắt Tử Thần Thực Tử, cần phải mau chóng hành quyết cho bõ tức.
Bọn họ đã quen tận hưởng chuỗi ngày sống thoải mái tới cảm tạ trời đất, nhưng sau ngày hôm nay....
Nó không còn tồn tại nữa.....
Thế nên ai nấy đều hăng hái như được tiêm máu gà, xách ba lô. À nhầm..... xách đũa phép lên và đi. Vì mục tiêu truy lùng mới, Peter Pettigrew thẳng tiến!
Hai người có tránh cũng không thoát khỏi trừng phạt chẳng ai khác ngoài Bellatrix Lestrange và Lucius Malfoy.
Ôi những con người bất hạnh....
Lucius xém miếng nữa đánh mất hình tượng quý tộc của mình, xém miếng nữa liền đứng không vững. Bellatrix cũng chẳng khá hơn là bao. Cô ta phải dựa hẳn người vào tường mới miễn cưỡng có thể trụ được.
- Ta đã bảo mà. Vị tiểu thư nhỏ kia đi rồi. Tất cả chúng ta đừng mong có mấy ngày tốt đẹp.
Bellatrix nào chịu, cô ta hừ mũi không phục.
- Chúa tể chẳng qua đang trừng phạt chúng ta làm hỏng việc của ngài.....
Chưa kịp dứt câu, Lucius lập tức lên tiếng chen ngang.
- Nhưng sai lầm chúng ta phạm phải lại trực tiếp liên quan tới vị tiểu thư ấy.- Xong, Lucius nom chừng đắc ý lắm, tạm thời bỏ qua đau đớn thân thể mà hất cằm lên trêu tức Bellatrix.
Câu nói này hoàn toàn chặn đứng sự bao biện, lừa mình dối người của cô ta.
- Hầy, sao ngươi cứ phải cố chấp thế nhỉ? Chúng ta sống không phải vì quyền lực và lợi ích gia tộc hay sao? Muốn leo càng cao thì cứ việc vuốt mông ngựa đúng chỗ là được.
- Ta mới không thích làm kẻ xu nịnh như ngươi.- Từ trước tới nay, Bellatrix hoàn toàn chẳng để vào mắt mấy cái thủ đoạn khôn vặt của gia tộc Malfoy. Cô ta cho rằng, mấy việc làm như vậy chỉ khiến phẩm giá bản thân mình bị hạ xuống thật thấp, chả có chút tôn nghiêm nào.
- Bellatrix, ngươi cứ nói quá lời. Thử nghĩ xem, tồn tại một con đường dễ dàng hơn để đạt được mục đích, lý nào lại không làm?- Lucius Malfoy ngả ngớn bình phẩm.
Thời buổi này, chỉ cần bạn không ngại mặt dày bạn sẽ đạt được thứ mình muốn.
Lần thứ hai Bellatrix chẳng tài nào phản bác lại lý lẽ hồ ly nhà Malfoy. Cô ta thật lòng cảm thấy thua thiệt.
Nói chuyện với Lucius và cha cậu ta đúng là có thể tức chết người mà.
Nagini ở nhà chờ mãi, chờ mãi vẫn chưa thấy chủ nhân và Scarlett trở về, nó ngúng nguẩy không yên.
Sắc trời đã tối, giông bão ùn ùn kéo tới như tâm trạng tồi tệ của Voldemort. Mới mấy tiếng đồng hồ trôi qua, hắn gần như không cho bất kỳ ai sắc mặt tốt.
- Chủ nhân?
Nagini gặp Voldemort trong tình trạng cả người ướt sũng, nếu không chăm sóc cẩn thận sáng hôm sau hắn sẽ phát sốt mất.
Các gia tình đều túi bụi đem khăn khô tới, chuẩn bị xả nước ấm vào bồn tắm trước cho hắn. Bọn chúng đều nơm nớp lo sợ trở thành vật để trút giận nên cố gắng cẩn thận, kiệm lời hết mức có thể.
Những lúc như này, im lặng là lựa chọn chẳng thể tốt hơn.
Nagini buồn bã nhìn về phía cánh cửa, trống rỗng không một bóng người. Chắc chắn Scarlett đã xảy ra chuyện nên nó chẳng còn thấy cô nữa.....
Buồn của Nagini.....
Có lỡ chủ nhân tìm lại được Scarlett có khi ngài ấy đem cô trói lại cạnh giường cũng nên, ngoại trừ nhu cầu vệ sinh cá nhân, Scarlett của nó sẽ chẳng thể bước ra khỏi căn phòng.....
Đau lòng cho Scarlett......
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...