Chương 48

2.8K 374 14
                                    

Căn phòng xoa hoa cho thấy giá trị con người của chủ nhân nó.

Có tiền! Có Tiền! Có rất nhiều tiền!

Nhưng dù giàu có cỡ nào, vững chẳng thể bù lại cho cái nết của chủ nhân nó. Lão trung niên bất tử nhà Slytherin..... Tôi cam đoan với bạn rằng, nếu bạn sẵn sàng hạ giá cưới hỏi sập sàn để gả hắn đi nhanh nhất có thể, trừ kẻ vô cùng cuồng nhiệt hắn- Bellatrix Lestrange hoặc ai đó sở hữu đặc tính thích tự ngược thì may ra mới dám rước hắn về.

Đương nhiên, cái vấn đề đặt ra trước tiên là bạn có đủ can đảm để rao bán hắn như một món hàng hay không?

Như bao lần đã tự thừa nhận khác.

Vẻ ngoài của Voldemort quả thật chẳng chê vào đâu được, nhưng nết thì chúng tôi CHÊ.

Nhan sắc hoàn mỹ của hắn cũng chẳng gánh nổi cái nết biến thái ấy.

Hoặc có thể nghĩ theo hướng khác.

Chúng tôi, những con người thực sự tồn tại ngoài đời nhưng chẳng được nhắc tên trong tác phẩm này đang ghen tị vì không có cơ hội được thử một lần tiếp cận hắn nên mới đang nói xấu hội đồng thôi.

Nhưng có một điều chúng tôi hoàn toàn khẳng định được.

Scarlett,

Cô gái bé bỏng nhà Ravenclaw cũng cùng quan điểm với chúng tôi.

Bên trong chiếc giường êm ái, rộng rãi vốn ngoài chủ nhân ngôi nhà thì chẳng có ai từng nằm lên, lại đang xuất hiện sự tồn tại của một cô gái xa lạ. Bộ đồ bụi bặm do nhiều giờ lăn lê khắp các hàng quán ở Hẻm Xéo giờ chả biết đang trôi dạt về đâu. Theo phong cách quý tộc, làm gì có ai lại ngủ trên giường khi cả người đều bẩn chứ. Cho nên, Scarlett đã được thay một bộ đồ ngủ tươm tất mới.

Tỉnh dậy sau một giấc dài, Scarlett xuýt chút nữa bị hù chết bởi con rắn lớn đang dí đầu nó gần sát mặt mình.

Hãy tưởng tượng, bạn đang nhập nhèm, chưa phân biệt được giữa mơ và thực. Đột nhiên, sinh vật có độc tố nguy hiểm với kích thước ngoại cỡ thấy bạn sắp tỉnh dậy, nó quấn cả người cả chăn lộn vài vòng rồi vui vẻ xì xì, dí sát đầu nó vào mặt bạn.

Trường hợp ấy đã đủ kinh hoàng giúp bạn tỉnh táo chưa?

Scarlett bị khiếp sợ không nhẹ, cô phải căng thẳng một lúc mới đủ khả năng phân tích, mổ xẻ vấn đề.

Mà.... Nagini có biết thân phận của cô chưa?

Scarlett phỏng đoán.....

Dựa vào cái biểu hiện hưng phấn thái quá khi nãy, đủ để cho cô câu trả lời thích đáng.

Kệ đi, dù gì cũng bị lộ rồi.

- Nagini, thả ta ra nào.

Rắn lớn vô cùng nghe lời, nới lỏng cho Scarlett chui từ trong chăn ra ngoài. Sau đó, cuộc hỏi đáp giữa một người một rắn xin được phép bắt đầu.

- Là chủ nhân ngươi bắt ta tới đây?

Nagini ngoan ngoãn gật đầu.

- Vụ ồn ào và đám đông hỗn loạn cũng là do chủ nhân ngươi tính kế?

Nó tiếp tục thừa nhận. Lúc này, Scarlett còn có thể làm gì đây? Cô đây chẳng khác nào dê vào miệng cọp. Cơ hội thoát được gần như bằng không.

- Nagini, hành lý và đũa phép của ta sẽ không phải..... chủ nhân của ngươi giữ đi?

" Chủ nhân bảo, mấy thứ đồ của Scarlett, ngài ấy sẽ bảo quản hộ."

Quỷ gì???? Đây rõ ràng là tịt đường sống của cô. Không có đũa phép cô làm sao trốn thoát được?

- Ta đã ngất đi bao lâu vậy, Nagini?

" Không nhiều, Scarlett dậy đúng lúc để đón giao thừa."

Tiếng pháo hoa nổ tung giữa bầu trời đêm thu hút sự chú ý của cả hai, Scarlett chẳng màng chân trần, cô bước trên nền đất lạnh lẽo ngắm pháo hoa đủ màu sắc qua khung cửa sổ. Một người, một rắn chăm chú đợi khi đợt pháo cuối cùng phóng lên trời, nổ tung và dần biến mất. Nagini lần nữa quấn lấy cả người của Scarlett nhằm tặng cô một cái ôm nồng thắm.

" Scarlett, chúc mừng năm mới!" (/◕ヮ◕)/

Hành động vô tư của Nagini vẫn y hệt như trong ký ức của cô, con rắn này lớn lên chẳng những không thò ra được chút hung dữ, gian xảo nào, cái vẻ ngây thơ, ngốc nghếch cũng chẳng chịu thay đổi.

- Gia tinh tới đây!!!! Cô chủ Nagini, gia tinh A đã dọn sẵn bàn đồ ăn trong phòng cho người. Chúc người có bữa ăn vui vẻ.

Đôi mắt của nó đủ to để nhìn thấy thêm cái người được chủ nhân mình đem về với trạng thái bất tỉnh nhân sự đang đứng đấy.

- Ôi trời! Gia tinh A thật vô ý quá! Gia tinh A lập tức chuẩn bị thêm một phần cơm cho ngài.- Xong, nó biến mất ngay tức khắc.

Scarlett nhìn Nagini. Nó từng than khổ với cô, chủ nhân nó suốt ngày bắt nó vận động giảm mỡ khiến cái bụng nó xẹp lép đi một vòng. Chủ nhân bắt nạt nó, không chịu cho nó ăn ngon. Giờ nhìn bữa tiệc thịnh soạn trước mặt, sẽ không phải nó lén lút sai gia tinh nấu cho nó ăn đó chứ?

Có điều, ham ăn như thế nào cũng phải chú ý tới giờ giấc, Scarlett vỗ vỗ đầu nó, nhắc nhở.

- Ăn đêm không tốt cho cơ thể đâu, Nagini.


P/S: Đừng hỏi tui sao không đặt tên cụ thể cho gia tinh, vì tui không dám bịa ra á, sợ mọi người rối. Với lại tui cũng hay quên lắm, lỡ quên cái phải đi mò lại từng chhương xem con gia tinh tên gì chắc tui chớt.

Cuối cùng, chúc mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi nhé mọi người.

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ