Scarlett bị Voldemort vô tình trông thấy qua ký ức hắn xem được của Severus Snape. Cô nàng sở hữu năng lực nổi trội, thường xuyên xuất hiện tại các buổi tiệc tùng tại Câu lạc bộ Slug. Ngoài Ravenclaw thì thông thường, cô gần như không giao thiệp nhiều với những nhà khác.
Một phát hiện tuyệt hảo giữa lúc nhiệm vụ tìm kiếm hắn giao cho Abraxas gần như chẳng có chút tiến triển nào.
Hắn nhìn thấy người con gái mang bảy phần dáng vẻ cùng đôi mắt thanh sạch phản chiếu lòng người y hệt Scarlett Winttern. Khoảnh khắc ấy, hắn phải thốt lên rằng.
Quá giống!
Giống đến mức làm từng tế bào trên cơ thể hắn đồng loạt hưng phấn reo hò, khiến hắn chỉ muốn ngay tức khắc bắt cô tới trước mặt hắn để soi xét, tra khảo một phen.
Voldemort đã hỏi Severus Snape về tên của cô gái. Cậu chàng Hoàng tử lai trông quá đỗi ngạc nhiên lắm.
Cũng đúng thôi. Người phù thủy mang biểu tượng tín ngưỡng trong lòng các Tử Thần Thực Tử lại đưa ra lời thắc mắc kỳ lạ đến nhường ấy. Cậu ta chậm rãi nói tên của cô gái nhà Ranvenclaw mà Voldemort muốn biết.
Layna Scarlett. Một cô nhi với thân phận không rõ.
Phải, cái tên gọi vừa xa lạ lại quen thuộc này....
Hắn nên ra tay với cô theo cách nào đây? Phát động cuộc truy lùng ráo riết hay thiết lập những cái bẫy rập chờ cô nhảy vào?
Không. Hắn nên tự mình tiếp đón mới tốt, làm thế mới đúng ý hắn, không sai một ly.
Dù cô gái nhỏ kia có phải là Scarlett Winttern hay không, chỉ cần có một tia hy vọng hắn cũng phải trực tiếp biết được sự thật.
Từ đó Severus Snape vinh quang trở thành người bí mật cung cấp thông tin cho Voldemort về Scarlett sau khi cung cấp toàn bộ thông tin mà cậu ta biết về cô.
Abraxas Malfoy cũng được hủy bỏ việc tìm người trong vô vọng, đồng thời phải thắt chặt việc quan sát địa chỉ Severus Snape cung cấp mỗi dịp nghỉ lễ để báo lại cho Voldemort. Abraxas biết rõ Chúa Tể mình biến thái tới đâu, nhưng vụ rình mò nhà một cô bé chưa đủ tuổi thành niên cũng quá......
Mặc niệm trong lòng nhiều chút.
Scarlett phát hiện mình bị theo dõi vào khoảng thời gian đám cưới của James Potter và Lily Evans còn hai tháng nữa sẽ diễn ra. Tức là bọn họ đã quan sát cô được một thời gian khá lâu. Từ việc Severus Snape lén quan sát cô nhiều lần hay gần nhà cô ở thế giới Muggle hay trông thấy những gương mặt xa lạ. Trong cái rủi cũng có cái may.
Ít ra thì mới chỉ như vậy, cô vẫn chưa bị truy đuổi.
Cô nên coi đó như dấu hiệu để tăng cường cảnh giác thôi. Không ai biết trước được mình sẽ bị người khác ra tay vào lúc nào.
Điều nên tới cuối cùng cũng đến.
Vào một đêm Scarlett ngủ không mấy an ổn, cô loáng thoáng nghe thấy tiếng có cái gì đó bị phá vỡ. Tiếng cửa kẽo kẹt từ dưới tầng trệt vang lên trong không gian vắng lặng làm cô nghe rõ mồn một.
Scarlett vội vàng túm lấy túi đeo chéo đã chuẩn bị ngay trên đầu giường, bao gồm cả đũa phép của cô trong đó.
Scarlett nghe thấy tiếng tim mình đập liên hồi.
" Sẽ không phải tới rồi chứ? Tom Marvolo Riddle....."
Cô nhìn bên cạnh vị trí chiếc túi của mình ban nãy, có .....
Chiếc Khóa Cảng cô cần khi nguy cấp.
Dưới hình dạng của một cái khăn quàng cổ mang màu tượng trưng cho nhà Ravenclaw tôn kính của cô.
Nếu cửa phòng ngủ Scarlett bị mở ra từ bên ngoài, cô lập tức có thể chạy trốn.
Tiếng bước chân chậm chạp tới gần, kèm theo tiếng ma sát dưới nền gạch đặc trưng của một sinh vật bò sát.
Scarlett tiến gần tới cửa sổ, cách Khóa Cảng gần nhất. Khi người đàn ông bước vào cùng con rắn.
Người đích thân xuất hiện tại căn nhà nhỏ của cô chẳng ai khác ngoài kẻ ngạo mạn Voldemort.
Bốn mắt chạm nhau, Scarlett lanh lẹ dùng Occlumency ngăn cản việc hắn đọc tâm trí cô. Tránh để mình bị bắt hay gặp hậu họa to lớn khác, Scarlett trực tiếp nắm lấy Khóa Cảng trốn chạy.
Bất ngờ trước tình huống này, Voldemort chửi một tiếng. Hắn đã quá sơ sót, không nghĩ tới đứa trẻ này còn chuẩn bị trước cho việc hắn ghé thăm.
Ngay cả câu chào hắn chưa kịp thốt ra, người đã biến mất.
Nagini cứ trừng lớn mắt như thể thông tin nó vừa tiếp nhận động trời lắm. Khi chủ nhân đánh thức nó và bảo.
- Nagini, chúng ta đi gặp người quen cũ thôi.
Nó cứ ngây thơ nghĩ rằng hẳn là kẻ chủ nhân muốn giết. Cho tới khi nó chính thức nhìn thấy một cô gái mang vẻ ngoài vô cùng thân thuộc. Khi nó chớp mắt để xác nhận lại lần nữa, người đã biến mất.
- Đừng nhìn nữa. Cô ấy đã rời đi. Trở về nào, Nagini.
" Tom, là Scarlett đúng không? Đúng không?" - Nó kích động nhỏm người lên xuống liên hồi, mong chờ đáp án thốt ra từ miệng chủ nhân.
- Còn chưa rõ. Chúng ta cần phải bắt được người trước, sau đó mới biết được. - Voldemort quỳ một chân xuống xoa đầu Nagini.
Phần thắng vốn nắm chắc trong tay nhưng hắn lại dễ dàng để vuột mất con mồi. Quả nhiên, lần tới phải truy lùng gắt gao hơn mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...