Scarlett rảnh rỗi muốn điên lên rồi! Hai tay cô quả thật vô cùng nhàm chán vì việc sống trong khu biệt thư này, chẳng có gì để cho cô làm hết! Mọi thứ đều có gia tinh lo từ đầu tới đuôi cả thảy. Tránh để bản thân tiếp tục sa lầy, Scarlett quyết định mặt dày đi kiếm thân ảnh Voldemort. Từ ngày hắn bắt cô về, hầu như đều trong trạng thái ung dung, ít việc. Ai không biết, còn tưởng chừng hắn đang trong thời kỳ vô công rồi nghề ấy chứ.
Chúa tể Hắc Ám bây giờ nhàn hạ vậy ư?
Scarlett tìm thấy Voldemort trong phòng đọc sách, chỗ hắn ngồi vừa khéo đối diện khung cửa sổ, ánh nắng ít ỏi của mùa đông chiếu xuyên qua tấm kính càng làm tôn lên nước da trắng trẻo, nõn nà....
Tôi tự hỏi, là bản thân hắn thường xuyên tự tạo ra cử chỉ thanh nhã, hấp dẫn chết người trong vô thức hay khi Scarlett tới định cư dài hạn hắn mới bắt đầu làm mấy cái hành vi kia hòng rù quến cô?
Có trời mới biết.
Scarlett ngập ngừng xuất hiện gần hắn, não cô chưa suy nghĩ được câu từ hoàn chỉnh, miệng đã lên tiếng:
- À..... Ừm.... Chúa tể đáng kính. Ngài có thể đáp ứng cho tôi một nguyện vọng nho nhỏ không?
Volđemort vẫn chưa chịu rời mắt khỏi quyển sách trên tay, mặc dù hiện tại hắn chẳng thể tập trung đọc thêm một chữ nào. Hắn giả bộ làm giá.
- Hử? Em ăn của ta, ngủ chỗ ta. Điều này chưa đủ làm em thỏa mãn hả, tiểu thư Winttern?
Scarlett muốn chết!
Là hắn tự mình bắt cóc cô tới đây có được không? Sao hắn có thể bóp méo sự thật đến thế? Cách hắn nói giống như biến cô thành kẻ được nước lấn tới, có được lợi nhỏ liền tham lam muốn lợi lớn vậy. Ai mà không biết, nghe được chắc họ sẽ nghĩ cô chẳng khác nào tên vong ân phụ nghĩa.
Nagini đã đúng, chủ nhân nó vừa ích kỷ lại bủn xỉn.
- Keo kiệt.- Scarlett cúi đầu lẩm bầm.
- Nói đi.
- Hả?
- Ta bảo em nói nguyện vọng tha thiết của mình cho ta nghe thử, biết đâu ta có thể cân nhắc cho em, thế nào?- Hắn híp đôi mắt sắc bén lại để lộ ý nghĩ bất chính. Tiếc rằng Scarlett chưa kịp để ý kỹ, hắn đã trở lại trạng thái bình thường.
Được sự cho phép của hắn, cô đã lên tiếng phàn nàn về việc dạo này mình sống thoải mái ra sao.
- Không tốt à?
- Không tốt chút nào. Nhàn nhã là thứ khiến con người ta rệu rã.....Chúa tể, có thể cho tôi chút việc để làm được không?
- Đến hầu hạ ta thì thế nào?
Scarlett ngay tức khắc lắc đầu ngầy nguậy, cô lấy hai cánh tay mình tạo thành hình chữ X. Voldemort cũng dự đoán được cô sẽ chống đối, nên hắn chẳng thấy thất vọng lắm. Hắn ra hiệu bảo cô tiếp tục, hắn muốn nghe xem cô muốn làm gì.
- Ngài có thể cho tôi điều chế độc dược không?
Nhìn hai đầu ngón tay cô vỗ vào nhau trước mặt, Voldemort lại cười. Gây khó dễ cho cô là nghề của hắn, ngược lại hắn rất muốn xem cô có thể hạ mình với hắn tới mức nào.
- Năn nỉ ta, tiểu thư Winttern.
Giờ cô dứt áo ra đi còn kịp chăng? Sao yêu cầu của hắn.... từng cái từng cái một đều biến thái đến vậy? Cô nghi ngờ hắn đang cố tình muốn chỉnh cô.
Nhưng hết cách, Scarlett buộc lòng phải lắp bắp mở miệng:
- Chúa tể.... tôi.... tôi cầu xin.... ngài đấy..... cho....cho phép tôi đi mà....
Hiển nhiên, Voldemort không hài lòng với câu từ chưa được lưu loát của cô. Hắn dứt khoát bảo cô làm lại. Nhiều lần như thế, Scarlett càng thuận miệng, cuối câu cô còn kéo dài giọng tỏ vẻ nũng nịu.
Không phụ cái họng khô khốc vì nói quá nhiều nãy giờ của cô. Voldemort đồng ý. Tuy nhiên phải kèm theo một điều kiện, nhưng hắn chưa nói yêu cầu của mình cần cô làm gì. Scarlett vui sướng nhảy cẫng lên, sảng khoái đáp ứng, sau đó chạy mất hút. Bởi vì đồng ý quá chóng vánh cô đã bỏ lỡ vế sau, hoàn toàn tạo điều kiện cho Voldmert hố mình trong tương lai.
Hắn trông theo bóng lưng cô, bất lực cảm thán. Đây là dùng xong liền bỏ? Ngay cả một câu cảm ơn cũng tiết kiệm lại?
Trong đầu hắn ngay tức thì lên kế hoạch chỉnh cô một trận.
Voldemort âm thầm quyết định. Cứ như thế mà làm.
Phải thừa nhận rằng, lần chủ động này của Scarlett vô cùng có ích. Những người cảm nhận rõ nhất chính là thủ hạ của hắn- Tử Thần Thực Tử. Bọn họ nhận ra Chúa tể đột nhiên vị tha hơn hẳn, thi thoảng còn treo lên nụ cười khác thường.
Chúa tể đây là.... đổi tính?
Người trực tiếp khiến Voldemort trở nên kỳ lạ không hề biết tới chuyện này. Hiện cô đang tập trung quan tâm vào thứ tốt.
Dụng cụ và nguyên liệu chế tạo độc dược nhanh chóng được chuyển tới trước sự mong chờ nồng nhiệt của Scarlett. Cô vui vẻ nhìn từng món, từng món được đặt và di chuyển tới căn phòng đã được don dẹp lại nhằm phù hợp làm nơi tạo ra độc dược.
Đôi mắt lấp lánh ing~
Như đã biết, kiếm lợi từ Voldemort đâu phải dễ, Scarlett sắp bị đón nhận một đợt đả kích mới....
P/S: Như đã nói trước đo, mình tính sửa chính tả và lỗi sai các kiểu nhưng mà tự dưng lười biếng quá. Mình cũng cảm thấy bản thân hơi vô trách nhiệm nhưng hãy đợi mình hoàn bộ truyện này mình sẽ sửa lại sau. Cảm ơn mọi người!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...