Mẩu chuyện nhỏ bắt nguồn từ sự nghi ngờ thầm lặng của Swan. Bạn biết đấy, từ góc độ nào chúng ta đều có thể thấy người chìm đắm nhất trong cuộc tình này là
Người ngoài cuộc luôn có khả năng quan sát và phân tích lý tính hơn trong câu chuyện tình
Thân là người đứng ngoài cuộc tình ngọt ngất của bạn mình, Swan hoàn toàn có thể đi đến kết luận rằng Scarlett không yêu bạn trai mình nhiều như hắn yêu cô ấy. Để Swan- vị tiểu thuyết gia vĩ đại về thể loại tình cảm đôi lứa chứng minh cho các bạn thấy.
Vậy sự khác biệt ở đâu?
Đó là ở cách họ thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.
Nam thì quá chủ động, không ngại thể hiện hành động đánh dấu chủ quyền ở khắp mọi địa điểm dễ dàng bắt gặp được. Với tính cách của người bạn trai " bá đạo vì em" như hắn khi hai người ở bên ngoài căn phòng chung của họ tại khách sạn. Các hành động thân mật đương nhiên chỉ dừng lại ở chuyện ôm, hôn- một việc rất chi là bình thường ở các đất nước phương Tây.
Nếu các bạn muốn xem thứ gì đó kích thích hơn, cảm phiền hãy núp trên trần nhà hoặc hóa thân thành đồ vật các kiểu con đà đểu trong phòng của họ để được xem rõ ràng, chi tiết, không che như những gì nữ chính của chúng ta đã từng làm với Voldemort. Có điều, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần. Đâu phải ai cũng có nhiều lần ăn may thoát chết như Scarlett phải không nào.
Kiểu người có ý thức lãnh địa cao như hắn làm Swan cũng vô cùng thắc mắc, chẳng biết Scarlett đã may mắn hay... nên miêu tả là xui xẻo nhỉ? Không biết người chị em này đã bất hạnh lụm được hắn ở chốn vương giả, xa hoa nào, để hắn sẵn sàng từ bỏ ngôi báu, cúi người vì bả nữa.
Ầy, bạn biết đó các tiểu thuyết gia thường có xu hướng phóng đại để tạo điểm nhấn cho vấn đề mà. Hy vọng các bạn sẽ thông cảm cho sự miêu tả đầy khoa trương về người đàn ông cực phẩm và đáng sợ này.
Quay lại vấn đề về cử chỉ thân mật, liên quan đến thái độ của nhà gái. Scarlett thường hay giật mình, cảm giác cô ấy có chút sợ hãi và cảnh giác? Đôi khi Swan còn bắt gặp cô ấy ngó đông, ngó tây để xác nhận có người xung quanh không nữa.
Nhằm đòi lại chút công bằng cho Voldemort, Swan đã tốt bụng tạo một bữa trò chuyện thâm tình với Scarlett.
- Này, cậu có biết biểu hiện của bản thân mỗi khi ở cùng bạn trai là như thế nào không?
- Hở?- Scarlett đang bận xoa cái lưng đau nhức của mình nhằm giảm thiểu thiệt hại do hậu quả từ cái miệng mà ra nên chưa kịp chú ý vào trọng tâm câu hỏi của Swan. Cô dùng bộ mặt ngơ ngác, không hiểu chuyện gì để đáp lại.
- Rõ ràng là một cặp, còn sắp cưới tới nơi nhưng hành động của cậu lại khiến người ta tưởng hai người đang yêu đương vụng trộm đấy.
- Gì... gì cơ...?
- Hay là cậu chỉ muốn chơi đùa, không muốn chịu trách nhiệm với người ta hả???
Scarlett giật mình, quên luôn cái lưng mỏi của bản thân, liều mạng che miệng Swan lại. Cái gì cũng có thể tùy hứng, nhưng có những lời tuyệt nhiên không thể nói bậy được.
- Bà cô của tôi ơi, tổ tông yêu dấu... Cậu đừng tùy tiện nói ra mấy câu giật tít như vậy được không? Nếu bị nghe thấy được, tớ sẽ " chết" rất thảm đấy.
Swan vốn định tung chiêu, dò la mấy bận nữa. Có điều, người đàn ông tuyệt hảo nhà Scarlett xuất hiện rồi. Chúng ta đâu thể vừa dụ dỗ, vừa dọa nạt người phụ nữ được khảm trong lòng của nhân vật chính trước mặt họ được, đúng không?
Là cái bóng đèn biết bật, biết tắt đủ tiêu chuẩn, Swan hồ hởi đẩy bạn mình vào lòng Voldemort. Lịch sự chào hỏi vài câu, sau đó biến mất nhanh hơn cả việc cưỡi chiếc chổi bay phiên bản hiện hành mới nhất nữa đó.
P/S: Đây là cái bản thảo được tui viết từ tháng 12 năm ngoái, hahaha. Chỉ vì tui quá lười đánh máy nên nó đã bị trì trệ đến giờ này mới tới tay độc giả. Thiệt tội lỗi :_)
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...