Chương 60

2.2K 298 16
                                    

Thế là Scarlett dùng toàn bộ khả năng chém gió cả đời người cộng lại nửa đùa nửa thật trần thuật lại thời gian trăm cay ngàn đắng của bản thân. Cô đã vì một lần trót dại, lỡ miệng chửi Chúa tể Hắc Ám, không may bị hắn biết được liền truy đuổi cô ráo riết khắp nơi. Đây là sự thật trăm phần trăm.

Còn vụ tháng trước cô bị hắn bắt nhốt vào trong căn phòng chật hẹp là nói xạo đó. Hắn đã bắt được cô từ hồi cuối tháng mười hai lận.

Scarlett tiếp tục thể hiện nỗi bi thống khi bị hắn tước mất đũa phép, đắng cay nếm mật nằm gai.... tới đây cô đột nhiên nín bặt. Lời nói bên môi chuẩn bị thốt ra " một ngày ba bữa, cơm bưng nước rót cũng chẳng thèm ăn."

Mém nữa thì tiêu.

Cô mà dám nói kiểu này thế nào cũng bị truy hỏi tới cùng. Tỉ như câu kinh điển của người hỏi nhằm xác định những gì họ nghe được bằng việc lặp lại những từ ngữ xung yếu.

Chẳng hạn: " Một ngày ba bữa? Cơm bưng nước rót?"

Vế trước chỉ là đáp ứng nhu cầu hằng ngày, nhưng đây là bị Voldemort bắt về, hắn có thể đối xử bình thường với kẻ đắc tội hắn như thế ư?

Vậy nên, nếu dại dột thốt ra, có trăm cái miệng cũng chẳng bào chữa được.

Ablus Dumbledore thấy bộ dạng của Scarlett không tốt lắm, nhưng ông vẫn phải hỏi những vấn đề ghi vấn:

- Theo lời trò, ta vẫn có chút không hiểu. Tại sao hắn chưa chịu giết em?

- Em cũng không biết, thưa thầy. Lòng dạ hắn thâm sâu hiểm độc, muốn đoán đúng ý hắn chẳng khác nào mò kim đáy bể. Dù gì em cũng cảm thấy việc mình còn sống đã là may mắn lớn.

- Vậy còn hôm nay, vì điều gì hắn lại đưa em ra ngoài.

Vị giáo sư già đụng trúng đài nói của Scarlett ngay tức khắc. Cô liền liến thoắng kể lể mình đã cố gắng nhẫn nhịn lấy lòng Chúa tể Hắc Ám bao nhiêu nhằm có được cơ hội hiếm hoi để tẩu thoát. Thậm chí trình độ diễn kịch của cô lại thêm một kỹ năng mới- giả bộ khóc như thật.

Rớt nước mắt.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, giáo sư Dumbledore lựa chọn tin tưởng Scarlett. Đứa bé này đã chịu nhiều khổ cực trong suốt thời gian gần đây, hơn nữa ông nghĩ rằng Scarlett không hề quen biết Voldemort từ trước, cô chẳng qua là người chẳng may trở thành nạn nhân xui xẻo của hắn.

Sắp tới, nhiều khả năng Voldemort sẽ tìm mọi phương thức để " đòi lại" cô. Ông cũng nên chuẩn bị một phương án an toàn cho Scarlett.

- Tới đây thôi. Trước tiên ta sẽ nhờ gia tinh chuẩn bị phòng cho trò. Cuộc nói chuyện của hai chúng ta hôm nay trò trước cứ giữ bí mật, ta sẽ tìm cách giúp trò thoát khỏi Tom.

Đến khi đặt lưng xuống giường, Scarlett mới ý thức được hoàn cảnh ở đây khác biệt với căn bị thự xa hoa của Voldemort ra sao. Cảm giác như chính cô bị chiều hư, hiện tại không có cách nào đi vào giấc ngủ. Giường tuy cũng ổn áp nhưng lại không bằng chỗ cũ. Thế mới nói, khi chúng ta được trải nghiệm cuộc sống tư bản lắm tiền sẽ không ngừng đem nó ra so sánh để rồi lại thất vọng với sự thật trước mắt.

À hình như cũng còn thiếu cái gì đó.....

Mùi hương liệu quen thuộc trên người Voldemort.....

Chết thật, cô tư dưng xuất hiện cái suy nghĩ nguy hiểm gì thế.


P/S: Chương này hơi ngắn. Mong mn thông cảm cho tui :>

À còn đây nữa. Đây là hình ảnh Nagini với nụ cười duyên dáng sau khi ẻm thực hiện được mưu đồ xấu xa nào đấy. Cụ thể là lừa bịp Scarlett để nối duyên cô với chủ nhân nhà mình.

 Cụ thể là lừa bịp Scarlett để nối duyên cô với chủ nhân nhà mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ