Chương 14

2.6K 369 10
                                    

Tâm trạng tồi tệ còn phiền phức thì liên tục tìm tới cửa..... Mặc dù Scarlett đã cảnh báo trước đó nhưng cô nàng bạch kim kia có vẻ khá dai dẳng vẫn như u hồn theo sau cô. Lần này, Scarlett lựa chọn đi đến nhà vệ sinh tầng hai, nơi Myrtle Warren chết chưa bao lâu. Thực tình, cô cũng không muốn áp dụng cách này. Cô cũng sợ Basilisk vui vui lại nhảy ra chứ, nhưng mà nếu không làm thì mình lại dễ dãi quá. Cảnh cáo thôi chưa đủ, cần phải có hành động để người khác chẳng nghĩ mình chỉ nói suông.

Cô nàng bạch kim nhìn thấy hướng đi của Scarlett liền cảm thấy cả người lạnh toát. Myrtle Warren bị giết chết ở chính phòng vệ sinh này, cô ta cũng là một trong những người tạo ra bi kịch của Myrtle.....Tuy cô ta không phải người trực tiếp trêu chọc, càng chẳng phải kẻ sợ hãi những hồn ma phiêu đãng nhưng cơ thể lại phản ứng trái ngược với não bộ.....

Tuy vậy, cô ta vẫn lựa chọn bám theo Scarlett.


Ngờ đâu, cô ta vừa bước vào phòng vệ sinh liền bị Scarlett dùng pháp thuật trói chặt chân tay, tặng kèm cùng Silencio ( Bùa im lặng) khiến cô nàng không thể hét lên, đánh động nhiều người tới.

Cô ta run rẩy dữ dội. Đây là Hogwarts, chắc chắn Scarlett sẽ không làm gì cô nàng, nhưng áp lực về tâm lý, khiến cô ta rơi vào hoảng loạng....

Scarlett đẩy cô ta ngồi hẳn xuống sàn nhà lạnh toát. Tiếp đó, cô thì thầm những câu chuyện kinh dị được biến tấu bảy bảy bốn chín lần. 

Cô cố tình hạ giọng thấp xuống, như giọng nói từ thế giới bên kia vọng lại tiến hẳn vào trong tai cô nàng.

- Ở Hogwarts, ngôi trường pháp thuật đáng tự hào của chúng ta cũng được xem là nơi giam giữ những con quái vật với mức độ nguy hiểm khá cao đấy....

- Tôi nghe nói, ở trong nhà vệ sinh này, là nơi dạo chơi thường xuyên của một sinh vật to lớn, có hàm răng nhọn vô cùng sắc bén....-  " À, không phải không có căn cứ đâu nhé, tôi đã tận mắt nhìn thấy đấy!"  (:'>)

Tiếng rắn xì xì lần đầu vang lên.

Scarlett nghe được, cô cố gắng trấn định, che giấu đi lòng bàn tay thấm đẫm mồ hôi.

" Bình tĩnh nào Scarlett, mày quá căng thẳng thôi. Chẳng có tiếng động nào được phát ra cả.... Mày phải diễn thật tốt, thì mới bịp bợm được kẻ khác."

- Cậu nghĩ xem, phải mất một thời gian để cậu có thể hét lên trong tình trạng bị trói buộc này. Nếu tôi bỏ mặc cậu ở đây. Liệu cậu có gặp phải rắc rối gì không nhỉ? - Scarlett đứng dậy, vờ như muốn rời khỏi. Tất nhiên, là một người đe dọa đủ tiêu chuẩn, cô vẫn chú ý đến biểu cảm trên gương mặt cô nàng.

- Tôi đi đây.

Ánh mắt của cô nàng càng thêm sợ hãi, cô ta vội vàng lắc đầu, cầu xin Scarlett.

-  Tôi vốn dĩ không định làm lớn chuyện, nếu không phải do cậu ở phía sau khuấy đảo cuộc sống của tôi thì mọi chuyện đã khác rồi. Cậu nói xem, có đúng không? - " À quên, cậu ta hiện tại chưa thể cất tiếng được."

Scarlett tiếp tục dẫn dắt đối phương sập bẫy.

- Tôi có thể loại bỏ bùa chú cho cậu, nhưng cũng phải có điều kiện chứ nhỉ? - Cô nở nụ cười như trăm hoa đua nở, mục đích của cô đã sắp đạt được.

Nếu đặt bản thân trong tình trạng tay chân bị trói chặt, muốn hét lên kêu cứu cũng không xong, trước mặt là một cô gái trạc tuổi mình cười đến mức khiến bạn cảm thấy lạnh tóc gáy, người ta còn có ý định bỏ lại bạn ở một nơi có khả năng, tùy thời sẽ xuất hiện quái vật bạn sẽ có cảm giác như thế nào?

Lần đầu tiên trong đời, cô nàng bạch kim sâu sắc cảm nhận được cái gọi là lòng người khó dò. Tuyệt đối không thể chỉ trông vẻ bề ngoài mà nghĩ rằng người ta dễ bắt nạt....

Trong hoàn cảnh bạn đã mất quyền lên tiếng thì dù đối phương có yêu cầu quá đáng cỡ nào, bạn phải cắn răng chấp nhận, và phải thành thật thực hiện yêu cầu.

Nếu không, sự việc tương tự vẫn sẽ còn xảy ra với mình, thậm chí còn kinh khủng hơn việc bị bỏ rơi ở nơi từng có quái vật xuất hiện giết người....

- Yêu cầu của tôi khá đơn giản. Tôi, Scarlett Winttern muốn cậu sau ngày hôm nay, chẳng cần biết phải dùng biện pháp gì. Phải đính chính lại toàn bộ những lời nói sai lệch của cậu về tôi trước mặt người khác, tuyệt đối không được để bọn họ gây thêm rắc rối nào cho tôi nữa. Cậu hiểu không?

Cô nàng vội vàng gật đầu đáp ứng, nhiêu đó có là gì. Để đổi lấy an toàn cho bản thân cô nàng có thể gắng sức bán mạng.

Nhận được đáp án mong muốn, Scarlett đỡ cơ thể đã mềm oặt vì sợ hãi của cô nàng đứng dậy. Vừa xóa bỏ bùa chú, cô nàng vội vàng chạy như bay, rời xa phòng vệ sinh ám ảnh cả một thời niên thiếu đến mãi tận sau này....

Scarlett nhìn dáng vẻ chật vật kia không nhịn được phì cười. Nhưng tiếng rắn xì xì lại vang lên lần hai. Lần này chắc chắn không phải nghe nhầm.

Cô bị dọa sợ, co giò chạy thục mạng. 

" Merlin.... Lần sau cô có cho cô tiền vàng, cô cũng tuyệt đối không dám bén mảng đến gần nơi này nữa đâu....."


P/S: Chuyện là.... Đây là cuốn truyện đầu tiên tui bắt đầu viết lại sau hơn 4 năm từ bỏ viết lách, thực tình tui đặt khá nhiều tâm huyết vào nó. Vì nó là tác phẩm tui hy vọng mình có thể hoàn thành nhất trong năm nay. Kể ra, tui vô Mangatoon lâu rồi, nhưng bây giờ tui mới biết truyện đồng nhân không được ký hợp đồng. Buồn tênh....

Tuần này tui hơi bận chút nên ra chương chậm, hứa tuần sau sẽ trả đủ.....

Chương này ví lý do liên tục 3 ngày chạy deadline liên tục nên não bộ bị áp lực tạm thời. Mình nghĩ chương này sẽ không hay lắm và chắc là hơi khó hiểu vì xưng hô 1 tẹo. Xin lỗi mọi người :(((

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ