Trước khi tham gia cuộc họp đặc biệt, Scalett đã trực tiếp đấu đũa phép với Voldemort tổng cộng trên dưới chục lần. Nghe có vẻ ghê gớm lắm, nhưng đa phần, hắn vừa vung đũa tấn công, cô đã chạy mất dép.
Bản năng tham sống sợ chết của động vật chẳng đùa được đâu.
Nhưng, đi đêm lắm có ngày gặp ma.
Lần đối đầu thứ mười ba, một con số xui xẻo hết nấc. Cô bị bao vây gần như chẳng còn kẽ hở. Đôi môi gợi cảm kia dịu dàng gọi tên cô, không phải cái tên hiện tại cô đang dùng....
Đau khổ hơn, não cô chưa kịp tính toán thì cơ thể đã xúc động dính bẫy. Thế mà.... cô lại phản ứng với hắn, thậm chí còn không che giấu nổi thất thố cảm xúc.
Scarlett cứ ngạc nhiên trừng hắn, nhằm tìm ra lý do giúp hắn phát hiện ra cô. Khoan, có vấn đề cấp thiết hơn. Làm thế nào hắn còn nhớ ra cô? Chả lẽ..... hắn bị bỏ sót!
Sét đánh ngang tai! (;'༎ຶД༎ຶ')
Tiếp nữa, Scarlett nghe giọng điệu hắn vui vẻ hẳn lên, và xưng hô bằng cách hắn thường làm với cô như những năm tháng cũ.
- Lady Wintern, long time no see. ( Tiểu thư Winttern, lâu rồi không gặp.)
Tử Thần Thực Tử xung quanh đều đang chú ý tới từng nhất cử nhất động của cô, Scarlett biết. Cô chả còn cơ hội do dự nữa. Cô vội vàng dùng Khóa Cảng đã chuẩn bị trước, biến mất ngay tức khắc.
- Chủ nhân, người dọa Scarlett sợ rồi. - Nagini bất mãn, đập đuôi xuống đất. Lần này lại để Scarlett của nó chạy mất.
Nhìn dáng vẻ phụng phịu của nó, Voldemort cất giọng chỉ để mình hắn nghe được.
- Đồ rắn ngốc.
Hắn chính là muốn kết quả như vậy. Dáng vẻ sợ hãi của cô đã gợi lên bao nhiêu cảm xúc của hắn kia chứ.
Vui mừng, tức giận.....Khao khát.....
Lý do khiến Voldemort nghi ngờ và đoán được thân phận Scarlett, phần nhiều cũng nhờ khả năng ngụy trang thân phận đầy sơ hở của cô. Suốt bao năm học từ trúc trắc tiến lên trưởng thành, mọi người ở thế giới này đều không biết cô là ai, cô chưa từng sống bằng cách giả bộ nên trình độ của cô so với bậc thầy Voldemort chênh lệch thấy rõ, hắn hoàn toàn dễ dàng bỏ xa cô mấy con phố ở London rộng lớn.
Chẳng ngoa khi nói rằng, sớm thôi cô sẽ bị hắn phát hiện. Điều này chả khác nào một sự thật hiển nhiên cả.
Dưới con mắt của kẻ từng thành công lừa gạt tất cả mọi người, hắn dễ dàng nhận ra điểm bất thường. Có lý do gì khiến một cô bé chưa từng gặp mặt biết đến thân phận của hắn lại sợ hãi và hốt hoảng tìm cơ hội biến mất hay không? Làm sao có chuyện như vậy được.....
Trừ khi....
Cô bé ấy biết về hắn, rất rõ......
Hoặc,
Cô bé là một người nhìn trước được tương lai?
Vế sau không thể xảy ra được vì tất cả thông tin Severus Snape báo cáo với hắn có nhắc tới. Scarlett chẳng hề giỏi trong môn học Tiên Tri. À.... sao bây giờ hắn mới nhớ tới nhỉ? Cô bé của hắn cực kỳ tài hoa trong Phòng chống Nghệ Thuật Hắc Ám. Severus cũng từng cảm thán kỹ năng của cô ở môn học này với hắn.
Ngay cả, James Potter hay Lily Evans - hai người hắn muốn chiêu mộ vào đội quân của mình đều phải cúi người chịu thua trước cô về Phòng chống Nghệ Thuật Hắc Ám.
Chà, gay go đây.
Hắn nghĩ hắn mơ hồ đoán được nguyên do cô bé cố gắng đến thế rồi.
Cô muốn chuẩn bị trước để đối phó hắn.
Từ tất cả chi tiết trên, dẫn tới kết luận chẳng thể mong chờ thêm nữa.
Cô bé vừa bước sang tuổi trưởng thành ấy là Scarlett Winttern.
Và tại lần truy đuổi hôm nay, cuối cùng hắn cũng tìm được người khiến hắn ôm nỗi giận chẳng thể phát tiết lên ai suốt bao nhiêu năm......
Đứa trẻ của gia đình Potter được sinh ra vào ngày 31 tháng 7 năm 1980 và cậu được đặt tên là Harry James Potter- Con của những phù thủy anh hùng vĩ đại.
Cậu chỉ sinh sau đứa trẻ giống như cậu, rất có thể là người được nhắc tới trong lời tiên tri- Neville Longbottom vài giờ.
Cả hai sinh mệnh mới chớm nở không thể thoát khỏi tai mắt của Tử Thần Thực Tử, chúng đã truyền lời tới Chúa tể Hắc Ám gần như tức khắc.
Voldemort nhận được thông báo chỉ bình tĩnh trả lời mình đã biết.
Và, chỉ thế thôi.
Hắn còn công việc đáng ưu tiên hơn phải làm.
Tôi tin tưởng vào tài năng thám tử của độc giả mình, các bạn đã suy diễn được nguyên nhân cụ thể, đúng không?
Hắn đang muốn chăm chút hơn vào vẻ ngoài của mình đấy! Nhất là gương mặt làm người ta muốn si mê kia.
Thi thoảng các bạn có nghĩ tới Nagini ngốc nghếch của chúng ta rất biết cách đánh đòn tâm lý cho chủ nhân của mình không? Bằng chứng cụ thể cho hiện thực là hành động của Voldemort hiện tại kìa. Hắn bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của nhan sắc rồi đấy.
Thật đáng mừng.
Chân thành cảm ơn Nagini đã kéo dài mạng sống cho cả gia đình đang êm ấm.
Tháng 10 năm 1981.
Scarlett đến gặp Hiệu trưởng Ablus Dumbledore khi ông đang có cuộc thảo luận về Người giữ Bí Mật cho gia đình Potter nhằm đảm bảo an toàn cho họ. Mặc dù ông đã tự đề nghị bản thân mình sẽ là người làm việc ấy nhưng James Potter kiên quyết muốn bạn thân của mình Sirius Black trở thành Người giữ Bí Mật.
Khi cô xuất hiện, vừa khéo buổi gặp mặt nhóm đã kết thúc. Sirius là người bước ra cuối cùng, Scarlett đã đề nghị nhờ cậu ta nán lại vài phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...