Chương 93

710 91 9
                                    

Thân là một con rắn gian xảo, Voldemort không lý nào ngừng tận dụng cơ hội để được một đòi mười cả. Hắn muốn công khai. Hắn vẫn còn ghim lần trước còn có kẻ tính nhòm ngó tới bé con của hắn. Sự ganh đua giữa cánh đàn ông đôi khi còn mãnh liệt hơn các chị em phụ nữ nữa kìa. Hắn phải cho cả thế giới biết rằng cô gái này thuộc về hắn và chỉ một mình hắn thôi.

Đây là lời tuyên bố cũng như cảnh báo tới những kẻ ngu ngốc ngoài kia.

Nhưng Scarlett lại cố tình làm lơ hắn.

Chính xác.

Chú chim non bé nhỏ ngày nào còn sợ hắn xanh mặt, giờ không chỉ can đảm hơn mà còn leo lên đầu lên cổ hắn ngồi, trở thành tổ tông của hắn.

Voldemort có thể nâng cô trong lòng bàn tay, bảo vệ đến từng sợi tóc. Nhưng mà, dù quan hệ hai người có khác đi theo chiều hướng tốt lên nhưng Voldemort độc tài nhà chúng ta nào dễ để yên được, đúng chứ?

Giờ không thể đánh, không thể mắng, không thể giết, thì hắn phải làm gì bây giờ?

Voldemort dùng nhan sắc của mình để thuyết phục Scarlett. À, ngoài ra còn có thể lực siêu cường.... Ờm, chuyện này phải để tối mới biết. Mà là người trong cuộc hiểu rõ thôi.

Thân là tác giả và độc giả, chúng ta chỉ nên xem những cảnh họ ve vãn nhau thôi. Toàn cảnh thì phải cắt.

Từ đêm đầu tiên ấy, Voldemort cực kỳ nghiện tiếp xúc da thịt với Scarlett. Đúng là một kẻ hư hỏng. Chỉ cần Scarlett có ở nhà hắn lập tức tận dụng cơ hội nắm tay, ôm ấp bất kỳ chỗ nào.

Xem phim tình cảm thực tế nhiều quá riết rồi, Nagini cũng bị chọc mù đôi mắt.

Đâu?

Chủ nhân của nó đâu?

Đây là tên bám người nào?

Trả lại hung thần ác sát ban đầu cho nó đi ạ.

Nhìn không có quen.

Ngoài lề một xíu, Nagini thân ái vẫn bị Voldemort nhốt trong lồng khi Scarlett trở về. Hắn ghen với chính thú cưng của mình đấy ạ. Hắn đã nhân nhượng thả tư do cho cô bay nhảy bên ngoài để quay về bên hắn, áp chế bạo ngược muốn đem cô nhốt lại một chỗ. Vậy nên, thời gian còn lại, sau khi cô đi làm về đều thuộc về hắn.

Có đoạn, Scarlett muốn thả cửa cho Nagini, vì cô hơi xấu hổ, nói muốn trườn từ trên đùi Voldemort xuống. Nhưng, hắn ôm chặt lắm. Voldemort kề cằm hắn lên hõm vai Scarlett, ánh mắt nguy hiểm bắn về phía cái lồng, làm Nagini giật bắn mình.

Quỷ thần thiên địa ơi.

Ra mà xem chủ nhân nó trọng sắc khinh rắn kìa.

Sống cả hai kiếp, chuyện chủ nhân khíu chọ với nó như kia là lần đầu xảy ra đấy.

Hừ, đợi một khoảng thời gian nữa xem, nó sẽ dành Scarlett với chủ nhân quý hóa cho bõ ghét.

Có lần nọ, Scarlett mặc đồ ở nhà thoải mái xuất hiện, mở của lồng cho Nagini. Nó đang đắc ý hề hề, tính thò đầu ra ngoài cọ mặt Scarlett, thì chủ nhân nó phía sau như vị thần đứng trên cao âm u nhìn nó.

Ờm....

Cho rắn một phút suy nghĩ lại nhen.

Nagini dùng đuôi quấn tay Scarlett, thả ra, chọt chọt lên lòng bàn tay cô và chỉ chỉ ra phía sau. Scarlett mới phản ứng lại, nhìn về phía người đàn ông ngược sáng mà tới. Xong, cô quay đầu lại đã thấy đuôi rắn của Nagini phe phẩy như tạm biệt cô, tự đóng cửa lồng.

Scarlett lập tức đoán được, người đàn ông này thiệt tình. Chưa kịp làm gì, Vodemort đã áp sát, từ phía sau cô, đưa tay ra khóa cửa lồng. Đồng thời, hắn bế bổng cô lên.

- Em nên đi ăn tối thôi, Scarlett.

.

..

...

....

.....

Để lại mớ bòng bong về tin đồn giữa mình và Scarlett, John đã ung dung rời khỏi thị trấn vào một ngày mưa nặng hạt. Y hệt như tâm trạng rối bời của Scarlett lúc này.

John gây ra chút rắc rối nho nhỏ, đủ để thỏa mãn lòng riêng thôi. Chứ không phải ai cũng hầm hố như " người bạn trai mới lên chức" kia của Scarlett đâu. Mặt khác, hắn ta cũng tự biết " đá cứng thì không dễ trêu vào". Nên hắn ta không cần biết kết quả thế nào, cứ thoải mái mà đi thôi. Đây là minh chứng cho những câu chuyện, bạn cũng biết mà. Trong một vài trường hợp, không biết kết quả chính là lựa chọn tốt nhất.

Scarlett cứ nghĩ vụ việc của cô sớm muộn gì cũng sẽ chìm.

Khoảng thời gian nữa thôi, mọi người sẽ sớm quên đi, tiếp tục tất bật, hối hả, lo cho cuộc sống. Như lúc Voldemort từng xuất hiện ở thị trấn này và đột nhiên biến mất vậy. Ai cũng có thể sẽ buồn rầu, tiếc nuối nhưng giai thoại không có đổi mới thì dần dần, nó không còn thú vị nữa, người ta cũng theo đó mà chẳng màng nhắc tới.

Chỉ có Swan, người đầu tiên và duy nhất biết được là nghẹn một bụng chữ những câu chuyện có cánh liên quan đến sự thật động trời về tuyến tình cảm của Scarlett. Cô ấy phải đợi chính chủ thừa nhận cái đã, thì mới tới phiên cô ấy thổi lửa đón gió.

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ