Tại thị trấn khoác lên mình vẻ đẹp Trung Cổ nằm phía Nam nước Đức, Scarlett dần dần bắt nhịp với guồng quay cuộc sống. Giờ, cô đang học việc tại một tiệm bánh nhỏ rất được ưa thích, nằm bắt mắt giữa trung tâm thị trấn.
Mỗi sáng thức dậy, công việc của cô là xuất phát tới khu chợ đủ loại nhằm lựa chọn những quả mọng tươi ngon nhất hiện đang thiếu hụt trong cửa hàng, cần phải bổ sung gấp. Và, cô còn mua thêm cả các nguyên liệu cần thiết đã được lên danh sách, ghi chú lại từ hôm qua để phục vụ cho một ngày bận rộn tại cửa hàng.
Vậy vì cớ gì Scarlett lại chấp nhận công việc tay chân, vất vả dậy sớm thế này? Đương nhiên là do cô ấy muốn tích cực xây dựng nhiều mối quan hệ cần thiết.
Ngoài việc giúp bản thân nâng cao khả năng ứng biến, đối đáp trôi chảy với mọi người, thì còn có thứ trong yếu Scarlett muốn nhắm tới.
Thông tin....
Voldemort vốn sở hữu gương mặt u ám khó ở, nhưng lại được trời phú cho cái nhan sắc nghiêng ngả nhân gian. Ngày hắn đặt chân tới thị trấn này, ắt hẳn không thể thiếu được sự ồn ào, bàn tán. Nơi nào chỉ cần có hắn xuất hiện thoáng qua, thì ngay cả người qua đường cũng không nhịn được ngoái lại nhìn thật lâu.....
Để kịp thời nắm bắt được lịch trình di chuyển của hắn khi bản thân không tiện ra mặt, Scarlett chắc chắn phải nhờ vào lời truyền miệng từ người khác mới được. Ít ra cô vẫn còn muốn né tránh hắn thêm dăm ba bận nữa. Dù gì thì cô cũng đã dự liệu rồi. Nếu bản thân tự mình tới gặp hắn thì hậu quả cũng chả khá hơn việc trốn hắn rồi bị bắt lại đâu.
Cứ theo ý trời đi, sống tự do tự tại được ngày nào thì vui ngày ấy.
Nhắc mới nhớ, cô đã nhận được thư báo Voldemort rời khỏi Anh quốc, tiến hành chuyến thăm thú miền Nam nước Đức cũng được một đoạn thời gian. Khu vực này kể ra có diện tích không hề nhỏ, hên thì vài tháng cô và hắn sẽ vô tình thấy nhau, xui thì cả đời không thể gặp lại.
Nhưng với mức độ oan gia giữa cô và hắn thì khó nói trước lắm....
Biết đâu bất ngờ....
Sang hôm sau, Scarlett thật sự hâm mộ cái miệng quạ của mình.
Voldemort đã xuất hiện ở thị trấn.
Ban đầu cô còn không tin lắm, chuyện thị trấn xuất hiện thêm vài anh chàng ưa nhìn cũng thường xuyên xuất hiện. Bản thân cô cũng từng theo mô tả khoa trương về nhan sắc của người nọ từ các người dân mà tò mò tới xem.
Liệu có phải Voldemort chăng?
Và hẳn rồi,
Tất cả những người được khen ngợi về nhan sắc ấy đều chẳng phải hắn.
Nhiều lần như vậy, cô tự cảm thấy tính thẩm mỹ về người đàn ông được cho là đẹp giữa cô với dân cư nơi đây có kha khá chênh lệch. Cô cũng dần dần chả còn để ý lắm tới mấy tin đồn về các loại đàn ông có dáng có hình nữa. Cho tới đoạn, cô nàng hóng hớt với niềm đam mê mãnh liệt với các mỹ nam, đồng nghiệp của Scarlett, kích động gõ cửa nhà cô, ba hoa về anh chàng cao ráo mới tới.
Cô nàng còn ra vẻ bản thân hình như đã yêu.... Trái tim bắn tung tóe khắp nơi.
Scarlett im lặng, bật chế độ miễn dịch với biểu hiện một lời khó nói hết của cô nàng.
Cô có thể đoán được chín phần mười là muốn kéo cô tới chỗ trọ của anh chàng kia hóng chuyện cùng đây mà.
- Đi thôi. Lỡ đâu cậu cứ tốn thời gian ở chỗ tôi, cậu sẽ vô tình bỏ lỡ thời gian chiêm ngưỡng nhan sắc xuất đầu lộ diện của người kia đó.
- Đúng! Đúng! Đúng!- Cô nàng gật đầu như giã tỏi. Quả nhiên chỉ có người bạn đồng nghiệp này hiểu ý cô nàng.
Tới nơi đã có rất đông người vây chật kín, Scarlett cảm thán.
" Đâu cũng toàn người với người, chật như nêm cối vậy."
Bên cạnh cô có mấy cô gái thường phụ cha mẹ bán bên quầy rau củ cô thường tới đang xì xào bàn tán cùng nhau.
- Người đó đẹp trai lắm, hơn tất cả những người tớ từng gặp đó giờ luôn. Khắp người như tự phát sáng vậy, siêu chói mắt!
- Thiệt hả??? Tò mò ghê, tớ cũng muốn nhìn thấy mặt người nọ.
Scarlett một bên im lặng đánh giá, nếu mấy cô gái trạc tuổi, độc thân cũng phấn khích nói vậy thì hẳn hắn đẹp thật. Cánh tay đưa quả táo tới miệng cô bỗng khựng lại. Hơi lạnh lan ra khắp toàn thân cô.
Có khi nào.....
Đến đoạn suy đoán của cô được chứng thực.
Một người đàn ông vóc dáng cao ráo, cùng nước da tái bước ra, hắn mặc kèm trang phục thường ngày với chiếc áo choàng tối màu kỳ lạ thường thấy ở thế giới phù thủy. Vì không đội nón trùm đầu nên gương mặt hắn đập thẳng vô mắt Scarlett.
Cô lập tức lấy cớ không khoẻ, vội vàng về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!
FanfictionTác giả: AnhAnh Tóm Tắt: Có lần câu trần thuật trong lúc nói chuyện vô ý của tôi đã lan ra khắp Hogwarts. Nội dung cụ thể như sau: - Ai được hắn thích là may mắn lớn cỡ nào ư? Ầy, cậu gì đó ơi. Mau mau tỉnh mộng đi!!! - Tình yêu nồng nàn đắm...