Chương 2

61 1 0
                                    

Tuyên Triết lại không mù.

Phía trước là trong nhà ánh sáng tối tăm, hơn nữa Văn Sương vóc người tiểu hắn rất nhiều, tránh ở tây trang phía dưới hoàn toàn bao trùm trụ, Tuyên Triết lại nghĩ sự tình, trong lúc nhất thời không có phát giác, nhưng lấy tây trang thời điểm mu bàn tay cảm giác đến một mạt ấm áp hơi thở, kia một khắc Tuyên Triết cả người cảnh báo liền kéo vang lên.

Kề sát vách tường đứng một người, Văn Sương vì ẩn nấp thành công, còn đem chính mình bãi thành cùng tây trang giống nhau hợp quy tắc bộ dáng, thoạt nhìn mạc danh quái đản buồn cười.

Giờ phút này hai người mắt to trừng mắt nhỏ, Văn Sương hô hấp đều ngừng.

Hắn cũng có thể thấy rõ Tuyên Triết dung mạo, trong nguyên văn miêu tả quá mức khoa trương, thế cho nên mỗi lần Tuyên Triết lên sân khấu, Văn Sương đều não bổ một cái mang đại dây xích vàng nhà giàu mới nổi, kỳ thật bằng không, Tuyên Triết ước chừng 1m9, dáng người cân xứng thon dài, như là bị nghiêm túc rèn luyện mà thành, nhân ngư tuyến công cẩu eo, tuy là Văn Sương loại này đối dáng người không cảm mạo người cũng cảm thấy đẹp cực kỳ, gương mặt kia thập phần tuổi trẻ, mày kiếm mắt sáng, anh khí bức người, an tĩnh thời điểm cảm giác áp bách cực cường.

Chợt, Tuyên Triết híp híp mắt.

Này như là một cái tín hiệu, Văn Sương tức khắc tim đập gia tốc, khí huyết xông thẳng đỉnh đầu! Hắn cái khó ló cái khôn, run rẩy bài trừ một mạt xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười, "Ta nói ta là tới vì ngài đảm đương hình người giá áo, miễn phí phục vụ, ngài tin sao?"

Tuyên Triết rốt cuộc động, hắn đem tây trang tùy tay ném ở trên giường, dùng áo tắm dài che đậy nửa người dưới, ở bên hông buộc lại cái kết.

Văn Sương cho rằng hắn muốn tấu chính mình, sợ tới mức ngũ quan đều không ở nguyên vị trí, liên tục xua tay, "Đừng đừng đừng! Ta thực mềm, ngươi này một quyền đánh đi lên ta có thể khóc đã lâu! Ngươi không phải ghét nhất người khóc sao?"

Nguyên bản trung chính là như vậy miêu tả! Tuyên Triết vừa thấy đến người khác khóc có thể hết muốn ăn đã lâu.

Tuyên Triết nghe vậy nhìn chăm chú hắn, tiếng nói trầm thấp gợi cảm, "Ngươi có phải hay không cảm thấy chính mình thực hài hước?"

Văn Sương cũng không dám mở to mắt.

Nói thật, ở trong phòng bỗng nhiên nhìn đến một cái đại người sống là rất kinh tủng, nhưng mấy năm trước vì lấy lòng hắn đem người đưa đến trên giường không ở số ít, Tuyên Triết chỉ đương có người không sợ chết mà trò cũ trọng thi, nhưng giờ phút này xem lại cảm thấy không thích hợp nhi, từ trước những cái đó mỹ nhân, vô luận nam nữ đều là vẻ mặt mị thái, không giống trước mắt vị này, biểu tình hoàn toàn có thể dùng "Sụp đổ" tới hình dung.

"Ngươi vào bằng cách nào?" Tuyên Triết hỏi.

Văn Sương thấy Tuyên Triết không có muốn đánh người ý tứ, lá gan lớn lên, từ trong túi móc ra một trương hắc tạp, mặt trên có một cái đơn giản Q bản chân dung, Tuyên Triết liếc mắt một cái liền nhận ra tới, nghiến răng nghiến lợi nói: "Giang Túc Khuynh!"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ