Tuyên Triết cảm thấy có thể là hắn thông tri không đúng chỗ, bằng không vì cái gì cường điệu mấy lần Văn Sương là người của hắn, vẫn là có không có mắt lặp đi lặp lại nhiều lần hướng lên trên trêu chọc.
Triệu Thác gian nan từ trên mặt đất bò dậy, lần này nhận ra Tuyên Triết, hắn ôm bụng sắc mặt âm trầm, lại cũng chỉ có thể không hề biện pháp mà thỏa hiệp, "Tuyên tổng......"
"Ngươi đi theo Đường Úy Sinh liền học được như thế nào cắn người phải không?" Tuyên Triết hỏi, sau đó sắc mặt một tấc tấc lãnh xuống dưới, mang theo ập vào trước mặt lạnh thấu xương tàn nhẫn, "Ta có hay không nói qua, hắn cùng các ngươi này đàn cẩu, ta ở trường hợp có bao xa lăn rất xa."
Văn Sương theo bản năng run run một chút, bởi vì Tuyên Triết sinh khí thật sự rất dọa người, đồng thời hắn lại cảm thấy "Đường Úy Sinh" tên này có chút quen tai, trong lòng vừa động, có cái gì bị ngăn chặn đồ vật ngo ngoe rục rịch, nhưng nhất thời nửa khắc lại không nhớ tới.
Triệu Thác đáy mắt hiện lên kiêng kị, hơi hơi khom người chào, "Ta đây liền rời đi Tuyên tổng." Nói xong nhanh chóng lên xe, toàn bộ động tác nước chảy mây trôi, nhanh như chớp biến mất ở Văn Sương trong tầm mắt.
"Oa!" Văn Sương cảm thán, "So con thỏ đều mau."
Tuyên Triết trong lòng quỷ hỏa mới bốc lên khởi một ít liền bởi vì thanh niên những lời này "Phốc" một chút dập tắt, hắn nhìn chằm chằm Văn Sương nhìn một lát, đột nhiên hỏi nói: "Ngươi còn sẽ đánh nhau?"
"Chọc nóng nảy liền đánh." Văn Sương có chút ngượng ngùng: "Xin lỗi a Tuyên tổng, có phải hay không cho ngươi chọc phiền toái?"
"Liền ngươi này công phu mèo quào trả lại cho ta chọc không được cái gì đại. Phiền toái." Tuyên Triết xả ra mạt nhàn nhạt cười: "Được rồi, tùy ta vào đi thôi."
Văn Sương nhìn Tuyên Triết bóng dáng, bỗng nhiên bước nhanh đuổi kịp, hắn cùng nam nhân sóng vai mà đứng, hỏi ra một cái thập phần lớn mật vấn đề: "Tuyên tổng, ngài đây là cho ta chống lưng sao?"
Tuyên Triết nghe vậy có chút kinh ngạc nhìn về phía Văn Sương, thầm nghĩ không phải ngươi kêu ta "Đùi vàng" lúc?
Văn Sương lại hiểu lầm, đang muốn nói "Không có việc gì, ta nói giỡn", liền nghe Tuyên Triết đáp: "Ta cho rằng ngươi đã sớm đã nhìn ra."
Ân...... Ân?!
Ngọa tào!!!
Văn Sương sững sờ ở tại chỗ, lời này chính mình phán đoán theo Tuyên Triết trong miệng nói ra hoàn toàn là hai khái niệm, hắn mừng rỡ có chút tam hồn thăng thiên, dù sao trên người khinh phiêu phiêu, như là những cái đó trước nay khi liền đè ở trên người cự thạch lập tức tiêu tán rất nhiều, khả năng dưới chân vừa giẫm, cả người là có thể bay lên tới!
Tuyên Triết ai! Nguyên tác trung vai chính công nếu không phải tác giả thân nhi tử, căn bản không tư cách cùng cái này các phương diện đều là trần nhà nam nhân so sánh với, mà Văn Sương hiện giờ cũng phát hiện, hắn sẽ thường xuyên bị rất nhiều nguyên thân chọc phiền toái vướng, nhưng Tuyên Triết vẫn luôn ở các loại cố ý vô tình mà hỗ trợ, cái này làm cho Văn Sương sinh ra một cái lớn mật phỏng đoán: Khả năng Tuyên Triết không chịu thế giới này ý chí ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Aktuelle LiteraturHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...