Chương 104

23 0 0
                                    

Văn Sương cảm thấy Tuyên Triết tựa hồ là đã trải qua cái gì vỡ vụn nhân sinh quan đả kích, liên quan chung quanh người đi theo cùng nhau không thoải mái, đương nhiên hắn ngoại trừ, Tuyên tổng đối chim cút nhỏ như cũ hữu cầu tất ứng, nói chuyện làm việc tựa hồ càng thêm cẩn thận săn sóc.

Có lẽ là Tuyên Triết tâm tình không tốt làm Văn Sương không rảnh bận tâm cái khác, lúc sau mấy vãn ngủ đến độ khá tốt, nguyên thân cảm xúc không lại đem hắn nuốt hết, hệ thống phát hiện Văn Sương lại bắt đầu dần dần tiếp nhận thế giới này khí vận.

Sáng sớm ở Tuyên Triết trong lòng ngực tỉnh lại, Văn Sương thoải mái mà lẩm bẩm hai tiếng, theo sát cảm giác được thứ gì chống lại đùi căn, hắn đột nhiên mở to mắt, cảm thấy không được, cần thiết cự tuyệt! Giữa trưa còn có cái bữa tiệc đâu!

Nhưng Tuyên tổng cảm giác đi lên đó là không quan tâm, thấy Văn Sương hơi hơi giãy giụa, hắn lập tức thả ra đòn sát thủ —— tiến đến thanh niên bên tai thấp giọng nói: "Ta đã nhiều ngày tâm tình không tốt, ngươi liền không thể đau lòng đau lòng ta sao?"

Văn Sương: "......" Đau đau đau!

Tào Nam Du nhận được Tuyên tổng đã là giữa trưa 11 giờ rưỡi, thấy Boss sắc mặt rốt cuộc đẹp một ít, Tào trợ lý thật sâu phun ra khẩu khí, trời biết công ty mọi người gần nhất quá đến đều là ngày mấy! Mũi đao thượng liếm sinh hoạt, Tuyên tổng một cái mạch não không đối liền phải toàn công ty gà bay chó sủa.

Tuyên Triết không đem Văn Sương trong miệng bữa tiệc đương hồi sự, làm Dương Liên đi trước trên đỉnh, vì thế Văn Sương từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, đuổi tới mục đích địa đã đến muộn nửa giờ, này không phải có hay không hậu trường vấn đề, mà là đáp ứng tốt sự lại chậm trễ người khác thời gian, Văn Sương trong lòng sẽ băn khoăn.

Chờ đẩy ra phòng môn, Văn Sương cuối cùng minh bạch vì sao dọc theo đường đi mí mắt phải thẳng nhảy.

Trịnh Viễn Phi cũng ở.

Từ từ, hôm nay không phải chính mình cùng một cái khác đại ngôn công ty bữa tiệc sao? Trịnh Viễn Phi tới làm cái gì?

Còn có thể làm cái gì, tự nhiên là đoạt bát cơm.

Trịnh Viễn Phi gần nhất không hảo quá, Tuyên Triết làm Chu Liên hạ tử thủ, mà Chu Liên đã sớm nghẹn một bụng hỏa, này hai người cho nàng đương nghệ sĩ khi hắc liêu vô số, thêm chi Trịnh Viễn Phi từ trước không hỏi nguyên do thiên vị Lục Lý, chôn xuống rất nhiều mầm tai hoạ, vì thế một phương động, mặt khác mấy phương đồng thời tương ứng, Chu Liên cũng chưa nghĩ đến có thể có cái này hiệu quả, Văn Sương không xem Weibo không biết, Trịnh Viễn Phi "Bức lui tân nhân", Lục Lý "Bạch liên hoa" tin tức ở trên mạng xôn xao, nháo đến Truyền Ngu vì tránh đi này quán nước miếng bọt, không có biện pháp chỉ có thể tạm thời đem này hai người đại ngôn toàn bộ hủy bỏ.

Này không phải một cái hảo hiện tượng, giới giải trí không động tĩnh liền ý nghĩa thực mau bị quên đi, Trịnh Viễn Phi cùng Lục Lý từ trước kia tâm tâm tương tích đến bây giờ cho nhau oán trách, người ngoài nhìn bọn họ khóa chết buộc chặt, kỳ thật hiện thực bọt sóng hơi chút trọng điểm nhi, là có thể lộ ra một ít plastic tình cảm tới.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ