Tuyên Triết rất sớm trước liền kết hợp các loại dấu vết để lại cùng với hệ thống lý do thoái thác hoài nghi Văn Sương chính là nguyên thân, thậm chí ở cái này ý tưởng mới vừa cả đời ra liền rất mau tiếp nhận rồi.
Với hắn mà nói Văn Sương chính là Văn Sương, có chút đồ vật khắc vào cốt nhục sẽ không thay đổi.
Hoàng Đài Nguyệt phim mới từ nào đó trình độ tới nói hoàn nguyên Văn Sương trải qua, mới có thể kích đến "Nguyên thân" ra tới.
"Ngươi không sợ?" Trên giường người chinh lăng qua đi hơi nhướng mày, ngữ khí trào phúng: "Ngươi ái nhân rốt cuộc không về được."
"Ta ái nhân còn không phải là ngươi sao?" Tuyên Triết tới gần, nâng lên một bàn tay nắm "Nguyên thân" cằm.
Thanh niên vô cùng quyến luyến Tuyên Triết trên tay độ ấm, nhưng là nghe hắn nói như vậy, như là bị thứ gì chập một chút, tim phổi vọt tới rậm rạp đau, trong lúc nhất thời khó có thể thích ứng chỉ nghĩ tránh đi.
Như vậy quan tâm yêu thương đến chậm không sai biệt lắm mười lăm năm.
Bọn họ khi còn bé gặp qua, hài tử nhiều là đồng ngôn vô kỵ, đánh tiểu liền sẽ xụ mặt Tuyên Triết cùng tiểu Văn Sương hứa hẹn quá: Tuyệt không sẽ quên nơi này, chờ về sau tiếp hắn đi ra ngoài, nhìn xem bên ngoài thế giới.
Tiểu Văn Sương chưa chắc nhiều hướng tới bên ngoài, chỉ là cảm thấy bạn chơi cùng trân quý, cái loại này thiên chân hứa hẹn càng như là nào đó lời thề.
Vì thế hắn liều mạng bay ra kia tòa khoanh lại hắn núi lớn, khảo nhập thành phố này tốt nhất đại học, trải qua một phen hiểu biết mới biết được Tuyên gia là cái gì địa vị, Quyền Nhất lại tượng trưng cho cái gì.
Không quan hệ, hắn đã từng nhìn cao ngất trong mây Quyền Nhất đại lâu âm thầm cổ vũ, nghĩ bằng thực lực đi vào, chẳng sợ xuất hiện ở Tuyên Triết trước mặt, cũng không đến mức quá mất mặt.
Lúc ấy ngây thơ hồn nhiên, cũng hào hùng vô hạn.
Nhưng lại là khi nào thay đổi đâu? Bắt đầu thân bất do kỷ, linh hồn bị thứ gì thao tác, làm những cái đó hắn trước nay đều sẽ không làm, cũng khinh thường đi làm sự tình, rốt cuộc một ngày nào đó, hoàn toàn kết thúc, nhưng thân thể này thế nhưng còn ở sử dụng, chẳng sợ sau lại dần dần thức tỉnh, biết bọn họ kỳ thật chính là cùng cá nhân, nguyên thân cũng thật sâu không cam lòng, ở hắn xem ra khác nhau quá lớn, một cái gặp cực khổ sống không bằng chết, một cái từ nhỏ trôi chảy cẩm lý bám vào người, dễ như trở bàn tay liền nhận thức Tuyên Triết, tùy theo tránh đi một đám trọng tai lôi khu, cuối cùng sống thành hắn nhất tưởng trở thành bộ dáng.
Quá không công bằng...... Mà hiện tại Tuyên Triết thần sắc thanh minh, đáy mắt không có chút nào chán ghét, phủng hắn mặt tràn đầy trân trọng chi ý, cũng bất quá là bởi vì một cái khác linh hồn thôi.
Nói đến buồn cười, hắn có thể đầy ngập chờ mong mà đối diện Tuyên Triết chán ghét cùng thù hận, bởi vì đó là hắn lực lượng nơi phát ra, là hắn đối cái này dơ bẩn thế giới cuối cùng trả thù, lại không thể thích ứng Tuyên Triết một chút hảo, như là bão kinh phong sương đầy người là thương người bệnh, nhiệt liệt sẽ chỉ làm hắn sớm đã đông lạnh trụ miệng vết thương thối rữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficção GeralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...