Chương 48

32 1 0
                                    

Một nhà tầm thường quán ăn ngoại, dưới bóng cây đứng Văn Sương cùng Lâm Noãn.

Văn Sương từ sơn thượng hạ tới liền thấy được trên mạng những cái đó che trời lấp đất ngôn luận, Lâm Noãn tự nhiên cũng thấy được, tiểu cô nương lúc ấy sửng sốt một chút, sau đó không có gì cảm xúc mà cười cười, tươi cười thực đạm, là một loại hoàn toàn ở đoán trước trong vòng, đều không cần giãy giụa thỏa hiệp, nhưng Văn Sương lại bị hung hăng trát một chút, hắn vẫn luôn biết giới giải trí hướng gió trong khoảnh khắc biến đổi thất thường, nhưng không đến mức này.

Văn Sương còn chưa bị độc hại, không tiếp thu được hiện có tình huống, móc di động ra liền phải Weibo làm sáng tỏ, ai ngờ vẫn luôn an tĩnh Lâm Noãn đột nhiên một nhảy ba thước cao, lúc này nhiếp ảnh gia cũng đều đi ăn cơm, xem như cho nghệ sĩ nhóm một cái thở dốc thời gian, Lâm Noãn bất chấp nhiều như vậy, đè lại Văn Sương tay nói: "Ngươi điên rồi sao? Ngươi fans đang ở vì ngươi toàn lực phát ra, ngươi lúc này giúp ta nói chuyện? Ngươi làm cho bọn họ nghĩ như thế nào? Những cái đó người đối diện cùng anti-fan có thể ăn ngươi!"

Lâm Noãn am hiểu sâu việc này, nàng nói nói như vậy, bỗng nhiên thực cảm kích Văn Sương, cũng cảm kích chính mình không nghe người đại diện nói, làm ra cái gì vô pháp vãn hồi sự tình tới.

Văn Sương nhìn chằm chằm nàng: "Vậy ngươi làm sao bây giờ?"

"Không sao cả a." Lâm Noãn nhún nhún vai, "Hắc hồng cũng là hồng, hiện tại có quan hệ ta mục từ ở hot search thượng treo bốn điều, không chuẩn ta đoàn đội đều phải nhạc đã chết."

Văn Sương cảm thấy ngực có chút đổ, hắn xuyên thấu qua Lâm Noãn vân đạm phong khinh bề ngoài, lần đầu tiên chạm đến đến cái kia rỉ sét loang lổ linh hồn.

Giang Ninh lại đây vừa lúc nghe thấy Lâm Noãn lời này, bước chân hơi hơi một đốn.

Văn Sương nhìn về phía Giang Ninh, Giang Ninh lắc đầu, "Vài vị nhiếp ảnh gia đã ở kiểm tra từng người thu, không xác định có thể hay không chụp đến."

Lâm Noãn đã sớm không ôm hy vọng, đối phương nếu dám làm, liền khẳng định là xem chuẩn thời cơ.

"Chỉ là không biết nhằm vào mục tiêu rốt cuộc là ai." Lâm Noãn nói chỉ có ba người có thể nghe hiểu nói, "Dù sao các ngươi cũng tiểu tâm chút."

"Chúng ta cẩn thận?" Giang Ninh vui vẻ, "Tỷ tỷ, nếu là tình thế tiếp tục phát triển, hạ kỳ thu ngươi tám chín phần mười là tới không được, ngươi người đại diện đến bây giờ cũng chưa liên hệ ngươi?"

Lâm Noãn lắc đầu, này cũng không phải một cái hảo dấu hiệu.

Mà nàng sủy không muốn người biết tiểu tâm tư, nghĩ nếu tới không được liền tính, tốt nhất có thể lăn ra cái này vòng.

Lâm Noãn này trận nói là bị tế thiên đều không quá, fans căn bản không có phát ra tiếng cơ hội, đều không cần hắc tử phát huy, đừng nói Văn Sương fans, Giang Ninh fans đều lên sân khấu, rốt cuộc lúc ấy nếu không phải Văn Sương đem Giang Ninh kéo ra, bị đâm đi xuống chính là bọn họ idol, thậm chí còn rất nhiều người suy đoán Lâm Noãn mục tiêu ngay từ đầu liền không phải Văn Sương, mà là Giang Ninh.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ