Văn Sương ký hợp đồng, uyển chuyển cùng Chu Liên biểu đạt một chút chính mình nho nhỏ yêu cầu: Lượng công việc không cần quá lớn.
Rốt cuộc hắn vừa mới bắt đầu yêu đương, Tuyên Triết lại là nói một không hai tính tình, vẫn là yêu cầu bó lớn bó lớn thời gian tới ma hợp.
Chu Liên lại hiểu sai ý, nhẹ nhàng gõ hạ Văn Sương cái trán, "Ngươi a, chính là quá Phật." Vừa mới bắt đầu thế tốt như vậy, không chạy nhanh ở giới giải trí đứng vững gót chân còn chờ cái gì đâu?
Chu Liên tiếp đón người cấp Văn Sương thu thập phòng nghỉ, nguyên bản tưởng cấp thanh niên xứng cái tiểu trợ lý, nhưng ở trong đầu tìm một vòng cũng không có gì nhưng dùng người, vì thế tạm thời gác xuống, nghĩ chính mình trong khoảng thời gian này nhìn chằm chằm khẩn một chút.
Có quan hệ buổi tối bữa tiệc Văn Sương cùng Tuyên Triết báo bị một tiếng, Tuyên tổng kỳ thật không quá vui, nhưng công tác ngày đầu tiên, tổng không thể đả kích chim cút nhỏ tính tích cực, Tình Trú sơn trang không ai hắn cũng lười đến trở về, vì thế nói cho Văn Sương chính mình ở công ty tăng ca, xong việc cho hắn gọi điện thoại.
"Ân ân!" Văn Sương vội không ngừng gật đầu, nghĩ thầm có bạn trai cảm giác chính là không giống nhau, kiên định!
Văn Sương xuất phát trước thay đổi một thân hơi chút chính thức quần áo, Chu Liên một bên cho hắn sửa sang lại cổ áo một bên toái toái niệm, "Hợp tác thương cung cấp, ngươi trực tiếp xuyên về nhà, lần sau thu tiết mục nhớ rõ làm quần áo lộ cái mặt biết không?"
"Đã biết."
Chạng vạng 7 giờ đến định tốt nhà ăn, bởi vì còn có mặt khác nghệ sĩ cho nên muốn cái phòng, Văn Sương gõ cửa đi vào thời điểm bên trong đã uống lên một hồi, một đống người ở nơi đó hít mây nhả khói, khí vị không thế nào dễ ngửi.
Chu Liên không biết thấy được ai, nhanh chóng nhíu nhíu mày, nhưng theo sát triển lộ miệng cười, bồi vừa vặn tốt khiêm tốn, "Ai u, Trần sản xuất cũng ở đâu? Hôm nay phong hảo, đại lão đều ở, lại đây Văn Sương, nhận cá nhân."
Hai cái đạo diễn ba cái sản xuất, một cái đầu tư cộng thêm hai vị nghệ sĩ, trong đó một cái nam nghệ sĩ Văn Sương nhìn quen mắt, giống như là gần nhất nhiệt bá cung đấu kịch nào đó Vương gia, Văn Sương nhất nhất gật đầu nhận quá, kỳ thật cách hơi mỏng sương mù không ghi nhớ mấy trương gương mặt, yên vị say đến hắn đau đầu, chỉ nghĩ ăn xong rồi chạy nhanh trở về, tìm nhà mình nam phiếu hung hăng hút một ngụm giải độc.
Trần sản xuất tên là Trần Mậu Thăng, đầu tròn xoe đầy mình phì du, bản lĩnh khác không được chính là đầu thai hảo, thân ca ở quảng. Điện trong nhà khai công ty điện ảnh, so ra kém Quyền Nhất nhưng thuộc hạ cũng có mấy cây cây rụng tiền, biết rõ Trần Mậu Thăng đều biết, người này trừ bỏ uống rượu ăn cơm chính là thích chơi nghệ sĩ, đặc biệt là cái loại này nộn gâu gâu, nói được trắng ra điểm nhi, Văn Sương quả thực lớn lên ở Trần Mậu Thăng mẫn cảm điểm thượng, hắn từ Văn Sương tiến vào cả người tư thế liền thay đổi, ánh mắt dính ở thanh niên trên người liền không kéo xuống đã tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...