Chương 134

23 0 0
                                    

Úc Trạch từ ban công trở về thời điểm Chu Thanh trợn tròn mắt, nghe tiếng giật giật, tầm mắt vẫn là không ngắm nhìn.

Úc Trạch cúi người xoa xoa thanh niên đầu tóc, tiếng nói ôn hòa, mang theo trấn an lực lượng: "Đừng sợ, thứ bảy ta dẫn ngươi đi xem một cái quyền uy bác sĩ, khẳng định không thành vấn đề."

Chu Thanh vươn tay, lập tức bị Úc Trạch nắm lấy, hắn tiếng nói khàn khàn, môi rung động vài cái, rốt cuộc gần như với khí âm hỏi một câu: "Úc Trạch, ngươi không ngại sao?"

"Ta xem ngươi là tưởng thảo đánh." Úc Trạch nói, nắm Chu Thanh tay ở hắn bên người nằm xuống, đem người ôm thật chặt, xưa nay thích đoạt lấy cùng đòi lấy vai ác, giờ phút này hận không thể đem tâm can đều cấp Chu Thanh, "Trị không hết cũng không quan hệ."

Úc Trạch nói: "Ta chính là đôi mắt của ngươi."

Thực tục khí lời âu yếm, nhưng ở bệnh ma chân chính thổi quét mà đến thời điểm, Úc Trạch dùng toàn bộ thiệt tình.

Thứ bảy buổi chiều, Úc Trạch mang Chu Thanh đúng giờ đi gặp Cù Thiên, trong điện thoại Đường Úy Sinh cũng không nói tỉ mỉ, Úc Trạch liền cho rằng là cái thực hảo giao lưu, rất là hay nói thanh niên.

Nhưng mà giờ phút này nhìn đối diện thân cao 1m9, khí thế cực kỳ trầm ổn, kín kẽ không mang theo một chút sinh khí, chẳng sợ mặt lộ vẻ ý cười, cũng như cũ có vẻ trầm trọng mà lãnh tuyệt nam nhân, Úc Trạch liền biết chính mình thiên chân, có thể cùng Đường Úy Sinh xưng huynh đạo hữu mấy năm nay, có thể là cái gì người bình thường a?

Cù Thiên toàn thân lộ ra cùng hồng trần thế tục nào đó không hợp nhau, nói không rõ, duy nhất dán sát chỗ, chính là đối phương cùng kia kiện áo blouse trắng, đảo giống cái thái độ nghiêm cẩn y giả.

Này hẳn là cái trong lòng thập phần mâu thuẫn, thời gian dài ở tự mình mài giũa trong quá trình phức tạp nam nhân, Chu Thanh nghĩ thầm, nhưng là đừng nói, gương mặt này không đến chọn.

"Chờ một lát, ta đi đảo chén nước." Cù Thiên đứng dậy.

Úc Trạch sốt ruột biết đáp án, nói tiếp: "Chúng ta không uống."

Cù Thiên động tác không ngừng, "Là ta tưởng uống."

Úc Trạch: "......"

Chờ Cù Thiên đi đến nước trà gian, Úc Trạch cúi người, hắn liền đứng ở Chu Thanh sau lưng, bởi vì vóc người cao lớn duyên cớ, thực dễ dàng đem Chu Thanh ôm vào trong ngực, hắn hơi thở ấm áp, tiến đến thanh niên bên tai: "Cái này bác sĩ rất đẹp? Ngươi nhìn hai mắt."

Chu Thanh thực sẽ thuận mao: "Không ngươi đẹp."

Úc Trạch hừ nhẹ một tiếng, nghe được tiếng nước ngừng, lập tức đứng dậy.

Cù Thiên biên uống nước biên ngồi xuống, ca bệnh hắn đã xem qua, Chu Thanh mới làm xong kiểm tra không hai ngày, vẫn là tìm chuyên gia, lại làm cũng sẽ không có cái gì biến hóa, hắn sửa sang lại hảo suy nghĩ, trầm giọng mở miệng: "Giải phẫu có thể làm, thượng một cái bác sĩ cấp thành công tỷ lệ là đạt tiêu chuẩn tuyến, ta có thể ở cái này cơ sở nâng lên cao 15%, kinh ta tay người bệnh trung, cái này xác suất thành công đã tính rất cao, nhưng nguy hiểm ta còn là muốn nói một chút, đệ nhất, ngươi đây là di truyền, bệnh biến khả năng tính so người khác cao; đệ nhị, thuật sau phản ứng không xác định ngươi có thể hay không chịu được; đệ tam, có thể hay không tạo thành thân thể cái khác khí quan cơ năng bị hao tổn, cái này nhất thời nửa khắc vô pháp xác định, đến bệnh trạng ra tới mới có thể phán đoán."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ