Cậu Bé Bọt Biển có mấy tập tương đối khủng bố, lúc ấy dọa khóc thật nhiều hài tử, theo sau nhận được gia trưởng khiếu nại, vì thế đất liền xóa giảm một bộ phận, điển tàng bản là ở xóa giảm trước ra, khi đó Đường Úy Sinh còn nhỏ, không có tiền mua, chờ lớn lên có tiền, cũng đã là dù ra giá cũng không có người bán.
Nhưng mà điển tàng bản chỉ là ngắn ngủi mà trấn an một chút Đường Úy Sinh tâm tình, rốt cuộc không có một cái thành niên nam nhân thích bị người biết chính mình quần lót thượng văn phim hoạt hoạ đồ án, hắn hừ lạnh một tiếng sửa sửa vạt áo, đưa cho Văn Sương cùng Đàm Lê một cái "Chớ chọc ta" ánh mắt, sau đó đi nhanh rời đi.
Đàm Lê sau một lúc lâu nhảy ra tới một câu, "Rất có cá tính."
"Ngươi có phải hay không đối cá tính có cái gì hiểu lầm?" Dù sao chính chủ không ở, Văn Sương ăn ngay nói thật, "Đó chính là tính tình kém."
Đàm Lê vẫn luôn nhìn Đường Úy Sinh rời đi phương hướng, như là không nghe thấy Văn Sương lời này, đột nhiên hỏi nói: "Ai, ngươi có ngươi huynh đệ liên hệ phương thức sao?"
"Không phải huynh đệ." Văn Sương kinh ngạc nhìn phía Đàm Lê, "Đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, vị kia căn bản không hảo ở chung, là chúng ta Tuyên tổng cùng cha khác mẹ đệ đệ."
Đàm Lê còn không biết Văn Sương cùng Tuyên Triết quan hệ, nhưng Quyền Nhất Tuyên tổng hắn nhất định biết, nam nhân thần sắc phức tạp một cái chớp mắt, đối thượng Đường Úy Sinh thân phận, "Là hắn?"
Năm đó Tuyên Trọng cùng Nhiễm Dao ly hôn mà đỡ tiểu tam thượng vị tin tức nháo đến dư luận xôn xao, mà đứng ở lốc xoáy trung ương Đường Úy Sinh tự nhiên không thể may mắn thoát khỏi, đề cập hắn trừ bỏ trào phúng chính là đồng tình, rốt cuộc làm Tuyên gia cốt nhục, lại liền dòng họ cũng chưa biện pháp kế thừa.
Đàm Lê cùng Văn Sương đem điểm tâm cùng tương thịt bò phân thực xong, sau đó tiếp cái điện thoại, theo sát liền cùng Lâm Thân xin nghỉ, tựa hồ có việc gấp, vội vàng rời đi.
Đàm Lê không ở liền Văn Sương một người, hắn cùng mặt khác nghệ sĩ quan hệ giống nhau, vì thế một mình ngồi ở không chớp mắt góc an tĩnh chờ khánh công yến kết thúc.
Vương tổng lướt qua đám người nhìn về phía Văn Sương, trong lòng có thứ gì đang ở ngo ngoe rục rịch, người chính là như vậy, luôn cho rằng không chiếm được chính là tốt nhất.
Lâm Thân đưa một cái uống say đầu tư người rời đi, trung gian quần ma loạn vũ cũng nằm sấp xuống hơn phân nửa, không có nói lý người Vương tổng coi như chưa từng nghe qua những cái đó đạo lý, hắn bỗng nhiên giơ lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, đáy mắt để lộ ra vài phần hung ác, đứng dậy triều Văn Sương đi đến.
Văn Sương mới vừa cùng Tuyên Triết phát xong tin tức, làm hắn nửa giờ sau lại tiếp chính mình.
Tiệc rượu thượng ăn một chút đều không tốt, những cái đó tương thịt bò ở hắn dạ dày chỉ là lót cái đế, bất quá không quan hệ, trong chốc lát đi theo bạn trai ăn ngon, Văn Sương nghĩ đến đây không khỏi vui vẻ, khóe mắt đuôi lông mày đều là nhảy lên vui vẻ, dừng ở Vương tổng trong mắt chỉ cảm thấy mê người cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Fiction généraleHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...