Ban đêm yên lặng, nhưng chỉ cần ánh mặt trời vừa hiện, là có thể nghe được "Hô hô" mà đến xuân phong kèn.
Văn Sương bỗng nhiên một cái run run, đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, Tuyên Triết trước tiên đem người ôm vào trong lòng, trầm giọng hống: "Làm sao vậy?"
Nghe được quen thuộc trầm thấp tiếng nói, giống như thần hồn quy vị, nháy mắt vô cùng an tâm, Văn Sương nhắm mắt lại nghĩ nghĩ, lăng là không nhớ tới rốt cuộc mơ thấy cái gì, chính là quanh thân đều đau, đau đến tựa muốn vỡ ra, "Có thể là làm ác mộng." Hắn nhẹ giọng: "Vài giờ?"
"6 giờ vừa qua khỏi." Tuyên Triết nhẹ nhàng chụp vỗ về thanh niên phía sau lưng: "Ngủ tiếp một lát?"
"Ân." Văn Sương tâm khoan, ứng xong liền không có động tĩnh.
Tuyên Triết lại thanh tỉnh, theo Văn Sương trước sau hai đời ký ức hoàn toàn dung hợp, hắn liền mất đi tiến vào thanh niên cảnh trong mơ cùng ý thức năng lực, nhưng có lẽ là có điều tàn lưu, nếu ly đến gần hắn vẫn là có thể cảm giác đến Văn Sương một ít cảm xúc dao động, tỷ như vừa mới, Văn Sương nỗi lòng một cái cuồn cuộn, hắn liền đi theo mở to mắt.
Tuyên Triết hơi hơi nâng lên thân thể nhìn về phía Văn Sương phía sau, thấy hệ thống chính an tĩnh ngủ đông.
Nói này ngoạn ý từ một thủy tinh cầu trưởng thành bóng đá.
Văn Sương hiện tại liền tiếp một ít hàng xa xỉ đại ngôn, phim truyền hình tạm thời không tiếp, điện ảnh còn chọn kịch bản cùng quay chụp nơi sân, Chu Liên phía trước đệ năm sáu cái, đều bị Tuyên Triết pass.
Chu Liên xem như xem đã hiểu, cái gì cây rụng tiền không cây rụng tiền, Tuyên tổng một chút không để bụng, hắn hoạn "Nhìn không tới lão bà liền sẽ chết" bệnh, chỉ nghĩ một lòng một dạ đem Văn Sương lưu tại trước mặt.
Cơm sáng là ở công ty giải quyết, Tào Nam Du mua dưới lầu một nhà danh tiếng đặc biệt tốt xíu mại, phối hợp hai ly sữa đậu nành, lúc ấy lão bản có chút chần chờ mà dò hỏi Tào Nam Du: "Các ngươi một cái tổ ăn đi? Hai ly sữa đậu nành đủ sao?"
"Đủ đủ đủ." Tào Nam Du cười gật đầu, không mặt mũi nói này không phải một cái tổ lượng, mà là một người lượng, cũng là làm khó Văn Sương, nơi nào là người ăn cơm, quả thực là cơm khô heo! Cố tình còn trường không mập, đương nhiên, Tào trợ lý chỉ dám trong lòng nhắc mãi nhắc mãi, một khi làm Tuyên tổng nghe thấy cuối năm thưởng xác định vững chắc ngâm nước nóng.
Văn Sương ăn xong rồi hai bàn xíu mại mới cảm thấy tinh thần tỉnh táo khí, hắn khóe miệng ngậm cười, ánh mắt lượng lượng, duỗi tay đi đủ đã lượng đến không sai biệt lắm trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo, Tuyên Triết nhìn liền cảm thấy buồn cười, trong lòng uất thiếp phi thường, chim cút nhỏ ăn cơm không chỉ có có thể tự mình thỏa mãn, vẫn là chữa khỏi người khác.
Duy nhất tỳ vết chính là có cái vướng bận hệ thống.
Hệ thống hiện tại đã không tư cách đứng ở Văn Sương trên vai, nó trọng tải không cho phép nó làm như vậy, vì thế chỉ có thể ngồi ở Văn Sương trên đùi, ở cảm quan liên tiếp tiếp theo cùng hưởng dụng bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...