Bác sĩ khai chút ngoại thương dược, Văn Sương đơn giản súc rửa một phen, sau đó ghé vào trên giường.
Thuốc mỡ mát lạnh, Tuyên Triết thủ pháp cũng mềm nhẹ, Văn Sương ôm gối đầu, nói lên có quan hệ Lâm Noãn sự tình.
Tuyên Triết an tĩnh nghe, đối này cũng không cái nhìn, Lâm Noãn như vậy tư bản nếu vô hậu đài chính là đưa đến một ít dân cư trung thịt, đạp sai một bước liền sẽ trở thành ngoạn vật, Tuyên Triết không có gì đồng tình tâm, có đôi khi nhân tính như thế, hắn làm không được chúa cứu thế, chỉ có thể bảo đảm chính mình ái nhân không chịu uy hiếp cùng lan đến.
Vào lúc ban đêm tiết mục tổ điều tra kết quả liền ra tới, hủy bỏ Ngô Đàm tham gia tiết mục tư cách, chân tướng rõ như ban ngày.
Cơm nước xong Tuyên Triết nhận được một chiếc điện thoại, Văn Sương thấy hắn nghe xong hai câu liền sắc mặt âm trầm, trực tiếp cắt đứt, lường trước là Ngô Đàm kim chủ tiến đến cầu tình.
Đích xác, Ngô Đàm tuy rằng không thế nào nhận người thích, nhưng là rất chiêu nhà mình công ty Triệu tổng thích, đặc biệt ở trên giường. Xã giao toàn thể xuất động viết một phong xin lỗi tin, nhưng thông thiên tổng kết xuống dưới chính là "Vô tâm chi thất", fans lại không phải ngốc tử, đặc biệt là Giang Ninh fans, trực tiếp lướt qua xin lỗi đem Ngô Đàm đinh ở trên tường đánh, chờ đại gia phát tiết xong, mới có người nhớ tới bị oan uổng Lâm Noãn.
Lâm Noãn nhìn bình luận khu thuần một sắc xin lỗi, chỉ cảm thấy xa lạ cùng mới lạ.
Văn Sương trầy da mấy chỗ, tức khắc thành thái thượng hoàng, buổi tối dựa vào đầu giường ăn trái cây đều là Tuyên tổng tự mình tước.
Nguyên bản Tuyên Triết không muốn, rốt cuộc không trải qua, trong xương cốt rốt cuộc có chút sống trong nhung lụa ra tới rụt rè, nhưng Văn Sương cái gì trình độ? Ôm gối đầu nhẹ nhàng nói một câu "Muốn ăn", lại ánh mắt trong suốt mà nhìn Tuyên tổng, một giây trời cao trích tinh.
Ăn xong trái cây Văn Sương động tác ma lưu nhi mà đi phòng vệ sinh rửa mặt, liền xuyên một cái quần lót, trần trụi hai điều thon dài chân từ Tuyên Triết trước mắt thoảng qua, hoàn toàn không biết cái gì gọi là "Nghiệt lực phản hồi", người khác lãng là hiện sơn lộ thủy, câu dẫn vị mười phần, nhưng Văn Sương lãng là hồn nhiên thiên thành, thẳng đánh linh hồn, Tuyên Triết có chút không nghĩ ra chính mình ở Văn Sương trong lòng rốt cuộc có bao nhiêu chính nhân quân tử, mới có thể làm hắn như vậy làm càn.
Trở về tự nhiên lệ thường thân thân, hai người ở trên giường lăn thành một đoàn, dĩ vãng Tuyên Triết nhiều lắm sờ sờ thanh niên vòng eo, đêm nay lại có chút mất khống chế, bàn tay hình như có nhiệt liệt, từ đùi căn một chút hướng lên trên, tê dại cảm tính phóng xạ dũng biến toàn thân, Văn Sương mẫn cảm chịu không nổi kích, theo bản năng muốn phản kháng, nhưng nơi nào là Tuyên Triết đối thủ.
Tuyên Triết đem hắn ném vào một mảnh xa lạ bể dục trung, làm hắn khống chế không được trầm luân, thiên lại không cho hắn một cái thống khoái, liền treo, thực mau, Văn Sương liền cảm thấy hành với dây thép thượng, lung lay sắp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...