Chương 99

17 2 0
                                    

Đường Úy Sinh lao ra bệnh viện sau đầu tiên là chạy như điên, chạy đã mệt liền đi, hắn xưa nay dùng tốt đại não vào giờ phút này bãi công, bị một loại khác mặt trái cảm xúc tràn ngập đến tràn đầy, Đường Úy Sinh thói quen suy xét nhất hư kết quả, cân nhắc một lần không thành, Đường Uyển Tố có thể hay không tới tiếp theo.

Nhưng mặc cho ai đều chịu đựng không được.

Đầy trời phong tuyết, Đường Úy Sinh trên vai rào rạt rơi xuống một mảnh bạch, hắn thở ra sương trắng thực mau tiêu tán, mặt mày trước sau giấu ở ánh sáng tìm không thấy trong bóng đêm.

Đường Úy Sinh bỗng nhiên nghĩ đến Tuyên Triết đã từng nói qua nói, Đường Uyển Tố hiện giờ như vậy vô tri thả làm càn, cùng bọn họ phóng túng không phải không có quan hệ, tổng cảm thấy một cái thâm môn trong đại viện nữ nhân, sở cầu bất quá một ít vật chất, không sai biệt lắm là được, mà hiện giờ xem ra rõ ràng là không được.

Đường Úy Sinh lại tưởng, Đường Uyển Tố rõ ràng biết hắn cùng Đàm Lê quan hệ, rõ ràng biết hắn thích Đàm Lê, làm chuyện này khi có hay không suy xét quá hắn lập trường? Vẫn là nói hy vọng bọn họ lập tức tách ra, chính mình càng là không hạnh phúc, nàng liền càng là thống khoái?

Như vậy tưởng tượng Đường Úy Sinh cảm thấy trong lòng mỗ khối nhô lên ngật đáp thông thuận, đúng rồi, từ nhỏ đến lớn đều là như thế này, Đường Uyển Tố đem sở hữu không cam lòng, khuất nhục, phẫn nộ, cơ hồ toàn bộ gây ở hắn trên người, làm Tuyên Trọng cốt nhục lại không thể kế thừa dòng họ, hy vọng mẫu bằng tử quý lại chỉ có thể ngày qua ngày mà tễ ở nhỏ hẹp cho thuê trong phòng, Đường Uyển Tố không ai có thể hận, cũng chỉ có thể hận chính mình nhi tử.

Đường Úy Sinh đông lạnh đến tay chân lạnh băng, không biết qua bao lâu, hắn ngẩng đầu vừa thấy, Tuyên gia nhà cũ lầu hai đèn xa xa sáng lên.

"Úy Sinh thiếu gia?" Người hầu có chút kinh ngạc, thấy hắn cả người đều ướt đẫm, sốt ruột cầm thảm lông lại đây, lại bị nam nhân một phen ngăn.

"Ta mẹ đâu?" Đường Úy Sinh hỏi.

Người hầu lẩm bẩm: "Ở, ở trên lầu."

Đường Úy Sinh gật gật đầu, đi nhanh bước lên bậc thang, người hầu nhìn hắn bóng dáng, tổng cảm thấy Úy Sinh thiếu gia hôm nay không đúng chỗ nào.

Đường Úy Sinh gõ gõ môn, không đợi Đường Uyển Tố mở miệng liền lập tức đẩy cửa đi vào, đã nhiều ngày Đường Uyển Tố nôn nghén nghiêm trọng, mà Tuyên Trọng thượng tuổi giấc ngủ nhẹ, lại không có chiếu cố người tâm tư, hai người thực không thích hợp đãi ở bên nhau, vì thế đã sớm phân phòng ngủ.

Đường Uyển Tố trong tầm tay có một cái tiểu âm hưởng, đang ở phóng một ít thư hoãn trợ miên âm nhạc, nàng phủng một quyển dựng mẹ dạy học thư, thoạt nhìn như là thai giáo.

"Ngươi như thế nào đã trở lại?" Đường Uyển Tố gỡ xuống mắt kính, nhìn thoáng như một đoàn mực nước Đường Úy Sinh, nhíu nhíu mày.

Đường Úy Sinh đi thẳng vào vấn đề: "Đàm Lê mụ mụ kia sự kiện, là ngươi làm đi?"

Đường Uyển Tố thần sắc cứng đờ một cái chớp mắt, ngay sau đó thẳng thắn sống lưng: "Cái gì Đàm Lê mụ mụ? Cũng không biết ngươi đang nói cái gì, Đường Úy Sinh, Đàm Lê mụ mụ thế nào cùng ta một chút quan hệ đều không có, ngươi cùng một người nam nhân yêu đương ta đã thực chịu đựng, hiện giờ còn vì đôi mẹ con này đêm hôm khuya khoắt chạy tới chất vấn ta, ngươi giống lời nói sao?!"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ