Tuyên Triết ở, Đường Úy Sinh tính toán đem khẩu khí này nuốt xuống đi, nhưng xương cá tạp trụ chỗ nào có thể nói nuốt liền nuốt, nghẹn không nửa phút liền ghé vào trên bàn buồn khụ lên.
"Quả táo dấm quả táo dấm!" Văn Sương phản ứng lại đây, lập tức tiếp đón người hầu, "Có quả táo dấm sao?"
Đường Úy Sinh xua xua tay, hít sâu một hơi đứng dậy đi phòng vệ sinh.
Văn Sương nhìn Đường Úy Sinh lược hiện chật vật thân ảnh lúng ta lúng túng nói: "Ta có phải hay không lại đắc tội hắn?"
Liền Tuyên Triết cũng chưa biện pháp giải thích loại này hiện tượng, ở tức phụ nhi cùng đệ đệ chi gian nhanh chóng làm ra lựa chọn, "Không có việc gì, hắn mệnh ngạnh."
Đường Úy Sinh xử lý xong xương cá trở về, cổ đều là đỏ bừng, hắn trầm khuôn mặt nhập tòa, không khí lược hiện ngưng trọng.
Văn Sương chỉ vào dư lại non nửa bàn tôm nói: "Cái này ăn ngon, ngươi nếm thử."
Đường Úy Sinh cúi đầu ăn khoai tây bùn, lý cũng chưa lý, tới, có bản lĩnh cái này cũng tạp trụ hắn!
"Ngươi không ăn liền tính." Văn Sương rầm rì, đắc ý mà đem dư lại tôm toàn bộ lay đến chính mình trong chén, hắn tránh đi Tuyên Triết tay ý tứ là không cần lại lột, "Ngươi ăn ngươi, ta chính mình có thể phun xác."
Đường Úy Sinh nghe vậy hừ nhẹ một tiếng, "Như thế nào, ngươi dưỡng nhi tử đâu?" Lời này nói rõ là hướng về phía Tuyên Triết đi.
Tuyên Triết bốn lạng đẩy ngàn cân, "Chờ ngươi chừng nào thì yêu đương rồi nói sau."
Đường Úy Sinh không cho là đúng, "Luyến ái" căn bản không nghĩ tới, một người vậy là đủ rồi.
Tuyên Triết giống như lơ đãng hỏi khởi Đường Úy Sinh sinh ý thượng sự, Thôi Diệu Thành là cái cáo già, án tử đến bây giờ cũng chưa định, chính là Thôi Diệu Thành còn tưởng khấu điểm nhi, Đường Úy Sinh lười đến cùng hắn ngoài miệng vu hồi, coi như ra tới giải sầu, vẫn luôn kéo.
Đương nhiên, này sinh ý thực mau liền nói không nổi nữa.
Cơm nước xong không lâu khách sạn bên kia liền tới rồi điện thoại, người tìm được rồi.
Tuyên Triết đoán trước không tồi, là có người đi theo Văn Sương tiến vào, đối phương khả năng không dự đoán được Văn Sương thượng chính là tối cao tầng, căn cứ theo dõi biểu hiện nam nhân không có tổng thống gian phòng tạp liền ở tiêu chuẩn tầng tùy tiện khai một gian, buổi tối đại gia đi vào giấc ngủ, an bảo tương đối bạc nhược, hắn nhân cơ hội lưu đến phòng tạp vật tìm tới người vệ sinh quần áo, lại trộm một cái trực đêm ban nữ người vệ sinh quyền hạn tạp, tới rồi Văn Sương nơi phòng cửa sau bồi hồi nửa ngày, cuối cùng dán lưỡi dao.
Này như là nào đó cảnh cáo.
Bởi vì người này khai phòng để lại thân phận tin tức, cho nên thực mau tìm được, bị khách sạn khống chế được thời điểm vừa mới chuẩn bị rời đi.
"Nhưng là Tuyên tổng, đối phương miệng thực cứng, liền nói xem Văn tiên sinh khó chịu." Giám đốc ở bên kia thật cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...