Tuyên Triết biết Văn Sương không sợ chết mà còn hướng bệnh viện chạy, hắn tưởng không rõ thanh niên vì sao kiên trì, giống như kia một quyền cũng không có cho hắn đánh ra nghĩ mà sợ tới, chỉ có thể quy công vì "Lãng tử hồi đầu" vĩ đại lực lượng.
Kỳ thật Văn Sương sợ đến muốn chết, mỗi lần đi bệnh viện đều cùng điều nghiên địa hình dường như, liền lo lắng gặp được Du Phong cấp đánh đến óc vỡ toang.
Nhưng loại sự tình này, càng sợ càng ngày, mới đầu mấy ngày bận rộn qua đi, Du Phong liền có thể rút ra thời gian tới bệnh viện chiếu cố mẫu thân, hắn nhìn chồng chất ở góc tường dinh dưỡng phẩm liền biết Văn Sương cách vài bữa mà tới đưa tin, có đôi khi thời gian trước tiên liền trước mặt đài hộ sĩ tìm hiểu một chút, nếu Văn Sương ở hắn liền ngồi ở công viên từ từ, miễn cho hai người gặp mặt xấu hổ.
Du Phong đã hình dung không tới trong lòng cảm giác, làm hắn ngã vào vực sâu chính là Văn Sương, ở hắn tuyệt vọng hết sức vươn tay kéo hắn một phen cũng là Văn Sương, người này liền như vậy ham thích với "Chúa cứu thế" tiết mục sao?
Du Phong trừu xong rồi một cây yên, nghĩ Văn Sương không sai biệt lắm đi rồi, đứng dậy lên lầu, ai ngờ hắn đẩy mở cửa liền cùng bên trong người đoan đoan đụng phải.
Không đợi Du Phong có phản ứng, Văn Sương việc đầu tiên trước ôm lấy đầu, ồm ồm nói: "Đừng vả mặt!" Ngày mai liền phải thu tiết mục.
Du Phong: "......"
Du Phong nhìn chằm chằm kia lông xù xù đỉnh đầu, có một cái tiểu phát toàn, có vẻ hợp quy tắc ngoan ngoãn, ngoan ngoãn cái rắm! Du Phong đáy lòng nổi lên vô danh lửa giận, đem Văn Sương đẩy ra, cũng chưa dám quá dùng sức, ngày ấy một quyền đánh đến người này "Hộc máu", lại đẩy ra cái nứt xương tới, xem Tuyên Triết bộ dáng là sẽ không thiện bãi cam hưu.
Thế nhưng không có động thủ! Văn Sương theo bản năng sờ sờ chính mình, hoàn chỉnh!
"Kia cái gì......" Văn Sương thấp giọng: "Bác sĩ phía trước nói a di thiếu Canxi, ta ngày mai thu tiết mục, hậu thiên mua điểm nhi tới?"
Du Phong xú một khuôn mặt: "Lại không đi ta liền tấu ngươi!"
Văn Sương lòng bàn chân mạt du, ra cửa sau lại cười khai, hắn cảm giác được đến, Du Phong không tức giận như vậy, đây là chuyện tốt.
Ngày mai thu, hôm nay bá ra đệ nhất kỳ, về sau đều cái này hình thức, tạp thời gian điểm còn có thể tuôn ra một ít ngoài lề, làm tiết mục nhiệt độ trước sau như một.
Bởi vì có Giang Ninh tham dự, cho nên fans sớm liền ngồi ở trước máy tính gào khóc đòi ăn, Văn Sương cũng là trời xui đất khiến mới biết được Giang Ninh là Giang Túc Khuynh đệ đệ, như vậy trong lời đồn lực phủng Giang Ninh kim chủ tự nhiên không cần nhiều lời, là Tuyên Triết, Tuyên Triết cùng Giang Túc Khuynh kia quan hệ, cùng Giang Ninh cũng không kém, chiếu cố hắn bất quá chuyện nhỏ không tốn sức gì.
Quả nhiên, hắn coi trọng đùi vàng chính là trụy điếu! Văn Sương như vậy nghĩ, ngồi trên hồi công ty xe, hắn ở cho thuê thượng vây được ngủ gà ngủ gật, tự nhiên không rõ ràng lắm tiết mục bá ra sau ở trên mạng tạo thành như thế nào hưởng ứng, càng không biết chính mình thượng hot search, hot search tên chính là # đừng dẫm 700 khối #.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Aktuelle LiteraturHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...