Đạo diễn tổ khả năng cũng không nghĩ tới sẽ bị bại thảm như vậy, một đám chỉ có thể thông qua không ngừng tưới nước tới áp áp trong lòng hỏa khí, thường thường chú ý một chút Văn Sương cùng Giang Ninh hướng đi.
Giang Ninh khủng thủy không sai, nhưng thắng đang nghe lời nói, hắn toàn thân tâm ỷ lại Văn Sương, nhìn chằm chằm thanh niên đầu trung gian phát toàn, tận lực không xem bốn phía, lại cùng Văn Sương nói hai câu lời nói, như vậy biết công phu đã bắt lấy trôi nổi qua ba phần tư, cuối cùng một phần tư xem như cái nước cạn khu, Giang Ninh chân đã có thể đến nham thạch, cái này làm cho hắn lập tức có tự tin, phía sau lưng một tầng mồ hôi, trong khoảnh khắc bị hồ nước hướng đi, chỉ còn lại thần thanh khí sảng.
Giang Ninh đột nhiên phát hiện chính mình vẫn luôn sợ hãi bơi lội cũng không như vậy khủng bố.
Bọn họ an toàn đến, Giang Ninh sáng đệ nhất danh đèn, Văn Sương làm Trần Tông tố nhân đi theo, cần thiết chờ chính chủ tới mới tính toán, vì thế hai người ngồi ở bờ biển bắt đầu nói chuyện phiếm.
Văn Sương kỳ thật rất mệt, nhưng trong lòng nhẹ nhàng, hắn đi vào thế giới này cảm nhận được thiện ý ít ỏi không có mấy, trong đó một bộ phận đến từ chính Giang Ninh, cái này kêu hắn nguyện ý vì Giang Ninh làm một ít khả năng cho phép sự tình.
Một giờ sau Trần Tông tới rồi.
Này đảo có chút ra ngoài mọi người đoán trước, rốt cuộc lần trước giải khấu Trần Tông rõ ràng không được, là dựa vào Văn Sương đánh cái yểm hộ, lần này hắn đem Văn Sương ném xuống, khả năng không nghĩ tới bị Giang Ninh đuổi kịp, bạch nhặt một cái đệ nhất danh, không thể không nói có đôi khi "Vận" chi nhất tự áp người chết.
Trần Tông vốn tưởng rằng đệ nhất danh thắng khoán nắm, rốt cuộc khoảng cách 7 giờ còn có một tiếng rưỡi, không ai so với hắn càng nhanh! Phần sau giai đoạn Trần Tông là một đường chạy tới, hắn ở trở thành nghệ sĩ trước đã từng là tỉnh cấp vận động viên, rơi mồ hôi thời điểm Trần Tông mạc danh kiêu ngạo cùng chắc chắn, nhiếp ảnh gia vẫn luôn bên đường cùng chụp, chờ một màn này thả ra đi, hắn là có thể ở tinh thần thượng đem Giang Ninh ép tới gắt gao, hắn ảo tưởng bốn phía đều là vỗ tay cùng hoa tươi, thế nhưng một chút đều không cảm thấy mệt, sắp thắng lợi vui sướng đem hắn điền đến tràn đầy, hắn nhằm phía trạm cuối thời điểm thậm chí bức thiết muốn nhìn đến đạo diễn tổ cùng tiết mục tổ hoặc kinh ngạc hoặc tán thưởng ánh mắt.
Nhưng mà vừa nhấc đầu lại thấy được ngồi ở trên bờ kia lưỡng đạo thân ảnh.
Bên tai tiếng gió đột nhiên trở thành mũi tên nhọn, vô hình mà tự Trần Tông toàn thân xuyên qua, đem hắn trát thành cái sàng.
Cuối cùng vài bước Trần Tông bỗng nhiên thoát lực, có chút chạy bất động.
Sao có thể......
Sao có thể?!
"Đừng nói, Văn Sương này vận khí không ai." Mấy cái nhân viên công tác thậm chí không chú ý tới Trần Tông, bọn họ dùng Trần Tông yêu thích nhất ánh mắt nhìn Văn Sương, ngữ khí tự đáy lòng tán thưởng, "Đứa nhỏ này lớn lên người tốt cũng hảo, nếu sau lưng có kim chủ phủng, trở thành cùng Giang Ninh một đường bất quá là vấn đề thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...