Mắt nhìn chạy không thoát, Văn Sương đơn giản thoải mái hào phóng xoay người, "Không, nghĩ các ngươi có việc tìm Trương Dược lão sư, ta liền không quấy rầy."
Gần xem, Thôi Tấn mới phát hiện Văn Sương trừ bỏ khí chất trang điểm, gương mặt này cũng cùng nguyên tác trung hình dung thập phần chuẩn xác, không cười thời điểm thanh lãnh lịch sự tao nhã, tựa hồ không quá nguyện ý nhìn thấy bọn họ.
Lục Lý bên người còn đi theo một cái nam số 3, tên là Hoàng Huấn, mấy năm nay thay đổi công ty tài nguyên một chút hảo lên, nguyên bản là hướng về phía Vân Lãm tiên quân nhân vật này tới, Vân Lãm tiên quân tuy rằng lên sân khấu tập không nhiều, nhưng trong nguyên tác trung thuộc về nhân khí pha cao một cái nhân vật, bạo tỷ lệ phi thường đại, ai ngờ bị Văn Sương nhanh chân đến trước, hơn nữa trong tối ngoài sáng nghe xong không ít Thôi Tấn cùng Lục Lý nói chuyện, biết hai người không quá thích Văn Sương, vì thế lập tức gia nhập trận doanh, cho thấy trung tâm giống nhau đi theo chán ghét lên.
Hoàng Huấn xem mặt đoán ý năng lực rất cường, nhưng khuyết điểm ở chỗ cường đến qua đầu, hắn nghe vậy triều Trương Dược gật gật đầu, thoạt nhìn rất là lễ phép: "Trương Dược lão sư hảo."
Đáng tiếc Trương Dược đã sớm thành tinh, căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng, trừ bỏ cấp Thôi Tấn một cái con mắt, bao gồm Lục Lý ở bên trong đều là không mấy ưa thích, nói chuyện cũng không khách khí, "Này đều bắt đầu quay ban ngày, các ngươi mới nhìn đến ta?" Thà rằng ở bên kia phơi nắng cũng không biết thăm hỏi một tiếng, hiện tại ngoi đầu nói rõ là hướng về phía Văn Sương tới, Trương Dược biết tuổi trẻ nghệ sĩ chi gian cạnh tranh nghiêm trọng, cũng lười đến trộn lẫn, đổi hảo giày đứng lên, không nói một lời mà triều Chương Đông đi đến.
Lục Lý hiếm khi vấp phải trắc trở, trên mặt tươi cười có chút không nhịn được, họng súng không biết vì sao lại nhắm ngay Văn Sương, dùng một loại trêu ghẹo làn điệu nói: "Xem ra Trương Dược lão sư vẫn là càng thêm thưởng thức ngươi."
Văn Sương một đôi con ngươi thập phần trong suốt, một lát sau nói: "Ta cảm thấy là ngươi quá mức mẫn cảm."
Hắn xem nguyên tác thời điểm liền cảm thấy Lục Lý người này quả thực cả người mẫn cảm khu, mặt ngoài nhìn thiện giải nhân ý dễ nói chuyện, kỳ thật chịu đựng không được một chút người khác bỏ qua, nói trắng ra là chính là quá mức để ý người khác ánh mắt, tác giả giải thích là bởi vì hắn khi còn nhỏ trải qua, dẫn tới người đọc hảo một trận đau lòng, Văn Sương lại đau lòng không đứng dậy, phải biết rằng bất luận cái gì một loại cảm xúc, đương quá mức nồng đậm thời điểm thương mình là tiếp theo, càng quan trọng là sẽ hại người.
Trịnh Viễn Phi còn không phải là vì chiếu cố hắn mẫn cảm, trở thành một thanh vô khác biệt đối ngoại lưỡi dao sắc bén sao?
"Phải không?" Lục Lý ý cười tan đi, đem Văn Sương ăn ngay nói thật trở thành một loại châm chọc, phiền muộn nói: "Ngươi như cũ không thích ta."
Văn Sương thầm nghĩ ta vì cái gì muốn thích ngươi? Ngươi cùng ta bạn trai kém xa hảo sao?
Hoàng Huấn lại dường như được đến nào đó tín hiệu, ngữ khí uổng phí bén nhọn lên, "Không thể nào không thể nào, sẽ không thực sự có người cho rằng bằng vào một cái tổng nghệ có chút hỏa manh mối là có thể đứng ở Lục ca ngươi trên đầu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...