Chương 30

39 1 0
                                    

Tào Nam Du cấp Tuyên Triết tư liệu, đã từng xuất hiện quá mấy trương Văn Sương sinh hoạt chiếu, chuẩn xác tới giảng là hắn cho thuê phòng, không khoa trương mà nói, hảo hảo một cái phòng ở bị hắn đạp hư đến không thành bộ dáng, bởi vì mỗi lần giao phòng đều quá mức thảm không nỡ nhìn, lúc này mới bị chủ nhà để lại ảnh chụp ngược lại tới rồi Tào Nam Du trong tay, lúc ấy Tuyên Triết nhìn đến cái thứ nhất ý tưởng: Heo oa.

Người sinh hoạt tập tính là một cái rất khó thay đổi đồ vật, đặc biệt trở thành năm định hình sau, cho nên Văn Sương đi mở cửa thời điểm Tuyên Triết làm đủ chuẩn bị tâm lý, nghĩ quá bẩn xoay người liền đi, nhưng tâm lý nhiều ít lại có chút chờ mong, rốt cuộc lãng tử hồi đầu.

Một phòng một sảnh phòng ở cũng không tính đại, trang hoàng cũng liền như vậy, nhưng phân loại hợp quy tắc sàn nhà ánh sáng, cùng cố hữu ấn tượng kém khá xa.

Văn Sương cấp Tuyên Triết cầm song tân dép lê, lo lắng miếu tiểu Phật đại người này không thích ứng, cười cười nói: "Tuyên tổng, ngài tạm chấp nhận tạm chấp nhận, muốn uống nước sôi để nguội vẫn là nước trà?"

Tuyên Triết không rõ nguyên do mà "Ân" một tiếng, nói tiếp: "Nước sôi để nguội là được."

Văn Sương đi chuẩn bị cơm chiều, Tuyên Triết liền ngồi ở trên sô pha quan sát bốn phía, trên mặt bàn liền một chút tro bụi đều không có, có đôi khi hoài nghi hạt giống chỉ cần mai phục, một chút nghi hoặc đều sẽ lệnh này cành lá tốt tươi, Tuyên Triết không thể không lần thứ hai gặp phải vấn đề này: Một người, thật sự có thể từ đầu tới đuôi thay đổi đến như thế hoàn toàn sao? Như là hoàn toàn bất đồng hai cái.

Văn Sương xuyên thấu qua phòng bếp pha lê nhìn Tuyên Triết liếc mắt một cái, nam nhân chính bưng cái ly uống nước, khớp xương thon dài đẹp, thủ đoạn gầy nhưng rắn chắc, mặt trên mang một khối màu ngân bạch đồng hồ, sấn đến phi thường tự phụ ưu nhã, đồng dạng đều là nam nhân...... Tuyên Triết nhìn nhìn chính mình, yên lặng thở dài.

Liền hai chén đơn giản mì trứng, nhưng rải lên hành thái bề ngoài đẹp không nói mùi hương cũng thực câu nhân, Tuyên Triết giống như vô tình hỏi: "Trù nghệ là với ai học?"

"Ta bà ngoại." Văn Sương buột miệng thốt ra.

Tuyên Triết động tác cứng lại, ngay sau đó khôi phục như thường.

Hắn rõ ràng mà nhớ rõ tư liệu thượng viết Văn Sương sau khi sinh thứ năm năm gia gia nãi nãi lần lượt qua đời, từ hắn bắt đầu hướng lên trên tam đại, chưa từng lại có cái nào bà ngoại. Cho nên đây là buổi tối báo mộng giáo? Tuyên Triết đôi mắt thâm thúy mà liếc đối diện người liếc mắt một cái.

Không phải Văn Sương lơi lỏng, mà là hắn thật sự không thể tưởng được chính mình một cái nguyên tác trung tiểu pháo hôi, Tuyên Triết xem một cái đều có khả năng lãng phí thời gian tồn tại, sao có thể đến đại ma vương đem tư liệu bổn bối xuống dưới tư cách?

Mặt không tồi, Tuyên Triết ăn xong cảm thấy giấu kín trong lòng cả ngày trọc khí trở thành hư không, theo sau hắn bỗng nhiên mở miệng: "Ngày mai. Ngươi bồi ta đi một chỗ."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ