Hệ thống ở trên tường quán mặt bánh quán có một giờ, Tuyên tổng một khi tính tình đi lên quả thực kiên nhẫn mười phần, ngạnh sinh sinh đem một cái cầu tạp thành một cái mặt, "Bạch bạch bạch" tiếng vang không ngừng, hệ thống tuy rằng không cảm thấy đau, nhưng là...... Vũ nhục tính cực cường a!
Cuối cùng vẫn là Văn Sương nhìn không được, cảm thấy lại đánh ảnh hưởng xúc cảm, cấp ngăn cản xuống dưới.
Hệ thống ghé vào trên bàn một chút khôi phục hình dạng, đại khí cũng không dám suyễn một chút, Ma Vương nhìn chăm chú liền lên đỉnh đầu, Tuyên Triết cười đến lạnh lẽo mọc lan tràn, "Có can đảm, dám mạt ta ký ức."
Văn Sương cản bắt lấy nam nhân dục muốn đem hệ thống nắm lên lại một đốn hành hung tay, thành khẩn trấn an, "Này không phải bạn trai quá lợi hại, nó không hoàn thành sao? Dù sao về sau cũng sẽ không, tính tính."
Hệ thống: "...... Ô ô ô."
Điện tử âm kéo ra tới khóc nức nở có chút chói tai, Tuyên Triết lạnh lùng liếc mắt một cái liếc qua đi: "Ngươi nơi nào tới mặt khóc?!"
Hệ thống: "......"
Tuyên Triết suốt một vòng chưa cho cái này cầu sắc mặt tốt, dẫn tới hệ thống cũng không dám dựa Văn Sương thân cận quá, chỉ có Tuyên Triết không ở thời điểm mới dám điên cuồng hút năng lượng, sau đó ngoan ngoãn đáng thương mà súc ở một góc nhỏ, cuộn tròn cánh, cùng "Thế giới ý chí" hoàn toàn quải không thượng câu.
Đồng thời hệ thống trong lòng cũng rõ ràng, nếu không phải Văn Sương, Tuyên Triết thật sự sẽ lộng chết hắn, thế giới này trần nhà nói một không hai.
Thời gian nhoáng lên gió thu tan đi, trời đông giá rét với một cái sáng sớm bỗng nhiên đánh úp lại, Văn Sương kéo ra bức màn, phát ra "Oa" cảm thán, tuyết mịn không tiếng động, một đêm qua đi bên ngoài đã là ngân trang tố khỏa.
Tuyết rơi! Văn Sương thập phần kích động, Tuyên Triết còn ngủ, hắn mặc xong quần áo rửa mặt hảo, thẳng đến dưới lầu, trước xem xét một chút cây non tình huống, sau đó tay không thu thập bậc thang tuyết, liền hơi mỏng một tầng, nhưng là nỗ lực nỗ lực niết cái tiểu tuyết cầu không thành vấn đề.
Hệ thống đi theo Văn Sương bên cạnh người, nhìn này chim cút nhỏ chi lăng cánh, qua lại chạy vội, vĩnh viễn sức sống tràn đầy, vĩnh viễn thấy đủ thường nhạc.
Tuyên Triết bị một cái tuyết cầu nhét vào cổ, nguyên bản liền bởi vì bên cạnh người không ai nửa mộng nửa tỉnh, cái này đỉnh đầu đều hơi kém bay ra đi, hắn đột nhiên ngồi dậy, duỗi tay hướng vạt áo bên trong đào, nhìn Văn Sương đứng ở phòng ngủ cửa ôm bụng cười cười to, gió lạnh đưa tới tuyết đầu mùa hơi thở, Tuyên Triết bỗng nhiên nhích người, triều Văn Sương đánh tới nháy mắt đem tuyết cầu nhét vào đối phương trong cổ, hệ thống dừng ở cửa sổ thượng, bất đắc dĩ mà nhìn trần nhà cùng "Khí vận chi tử" giống hai tiểu hài tử dường như, từ phòng ngủ truy đuổi đến phòng tắm, sau đó đóng lại phòng tắm môn, lại sau đó......
Quả thật hệ thống không hiểu hoan ái, nhưng là thượng cương trước huấn luyện quá, nó lập tức điều ra thanh tâm chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...