Nam nhân chẳng sợ giờ phút này say rượu, ngã trên mặt đất giãy giụa nửa ngày cũng chưa bò dậy, nhưng hận không thể bóp chết Văn Sương ý đồ lại phá lệ rõ ràng.
Phẫn nộ cùng thù hận giống như thực chất, chút nào không khoa trương.
Văn Sương theo bản năng lui về phía sau nửa bước, tùy ý đối phương gắt gao trừng mắt, cẩn thận hồi ức một phen, chỉ cảm thấy quen mắt, lại bởi vì nguyên chủ không đem đối phương để ở trong lòng, cho nên hữu dụng tin tức thiếu đáng thương.
"Kia giống như là...... Tân Lan rượu nghiệp Du Phong ta nhớ rõ." Trong đám người có người mở miệng.
Lập tức có người hiểu chuyện nói tiếp: "Chính là hắn! Lúc trước đều khen hắn cái gì gây dựng sự nghiệp thành công điển phạm, kết quả hiện tại chật vật thành như vậy."
"Còn không phải bởi vì người nào đó?" Này một giọng nói tiêm tế, lộ ra vài phần trò hay mở màn chờ mong, ác ý thẳng chỉ Văn Sương.
Không ngọn nguồn, Văn Sương một cái rùng mình, về Du Phong tin tức rốt cuộc một chút rõ ràng lên.
Chuẩn xác tới giảng, Du Phong xem như nguyên thân sở lừa người có thể đứng hàng nhất thảm tiền tam!
Du Phong không giống này đó gia có nội tình phú nhị đại, hắn tài sản toàn bằng chính mình trù tính, còn phân biệt điểm nhi uống chết ở trên bàn tiệc đổi lấy, lúc ấy bản địa rượu nho sản nghiệp mới vừa lên, hắn loại lớn nhất quả nho viên, bởi vì gieo trồng kỹ thuật đúng chỗ, cho nên sản xuất quả nho nhưỡng rượu có thể nói nhất tuyệt, Du Phong vừa mới bắt đầu chỉ là nguồn cung cấp cung ứng thương, sau lại đối phương diện này sinh ra hứng thú, mỗi lần đưa hóa đều trộm học nghệ.
Lúc ấy Tân Lan rượu nghiệp lão bản là cái quang côn, âm thầm quan sát Du Phong hồi lâu, cảm thấy hắn tiến tới chịu chịu khổ, đầu tiên là thu làm đồ đệ, ngắn ngủn ba năm, coi như thành thân nhi tử dưỡng.
Du Phong thiên thời địa lợi nhân hoà toàn bộ chiếm tề, tự nghĩ ra nhãn hiệu, bình bộ thanh vân, tạo thành một đoạn thảo căn nghịch tập giai thoại.
Chính là mệnh phạm hướng, cố tình gặp nguyên thân.
Nguyên thân thấy Du Phong đơn thuần hảo lừa, hơi dùng thủ đoạn liền cùng hắn xưng huynh gọi đệ, Du Phong không đọc quá thư, đặc biệt thích nguyên thân loại này ở cao đẳng học phủ niệm thư sinh viên, nào biết đâu rằng khoác da người cầm thú khắp nơi đi.
Nguyên thân ở Du Phong công ty dần dần thay thế được kế toán chức, kế hoạch bang nhân làm giả trướng, đưa cho Du Phong xem đều là một khác phân quá quan sổ sách, thời gian lâu rồi Du Phong cũng sẽ không nhìn kỹ, phàm là nguyên thân truyền đạt văn kiện trực tiếp ký tên, chờ đến sự việc đã bại lộ, mặt trên thiêm đều là Du Phong tên.
Du Phong lúc ấy bị bắt đi thời điểm không khác sét đánh giữa trời quang, một hồi ác mộng, hắn nhìn đứng ở góc khóc đỏ đôi mắt vẻ mặt vô tội nguyên thân, rốt cuộc thể hồ quán đỉnh, biết chính mình dưỡng một đầu như thế nào bạch nhãn lang.
Nguyên thân đem hết thảy chịu tội đẩy đến Du Phong trên người, may mắn đề cập kim ngạch không lớn đã bị kịp thời phát hiện, Du Phong cũng vẫn luôn phối hợp điều tra, kiểm kê toàn bộ tài sản sau nên phạt phạt nên bồi bồi, một sớm trở lại trước giải phóng, này đối với một cái từ nông thôn ra tới tiểu tử nghèo mà nói không khác vạn trượng vực sâu, cố tình nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, Du Phong mẫu thân biết được tin tức này sau bệnh nặng không dậy nổi, hiện tại còn nằm ở bệnh viện không ngừng thiêu tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...