Chương 133

15 1 0
                                    

Văn Sương trước tiên hẹn trước một cái đại phu, là mắt khoa phương diện chuyên gia, sáng sớm hôm sau liền mang theo Chu Thanh qua đi.

Một phen dài dòng tinh tế kiểm tra, cuối cùng hai người ngồi ở bàn làm việc một đầu, nhìn đối diện lão chuyên gia mang mắt kính nhíu mày lật xem phiến tử cùng ca bệnh.

Chờ lão chuyên gia đem đỉnh đầu đồ vật buông, Văn Sương gấp không chờ nổi: "Bác sĩ, như thế nào?"

"Không thể nghi ngờ, gia tộc di truyền bệnh, nhưng người bệnh tình huống không phải thực không xong, ta kiến nghị, làm phẫu thuật giải quyết." Lão chuyên gia thấp giọng.

Văn Sương: "Nguy hiểm đại sao?"

"Không nhỏ." Lão chuyên gia nói nhìn Chu Thanh liếc mắt một cái, có chút không tán đồng: "Ngươi hẳn là sớm một chút nhi tới."

Chu Thanh không lời gì để nói, người sẽ không thừa nhận chính mình có khả năng sẽ mất đi thính giác hoặc là thị giác, vô luận là cỡ nào cường đại nội tâm, tổng hội ở chạm đến nào đó mềm mại sau, trở nên khiếp đảm mà trốn tránh, Chu Thanh cũng không ngoại lệ, từ nhỏ đến lớn ở đôi mắt thượng uống thuốc vô số tiêu phí tinh lực vô số, ngẫu nhiên mù chật vật làm hắn lược hiện mỏi mệt, hơn nữa bản thân tính tình đạm bạc, đỉnh đầu tiền tài không đủ, liền tự nhiên mà vậy sinh ra một loại mặc kệ nó tâm tư, nhưng hôm nay lại không nghĩ, không chỉ có bởi vì Úc Trạch, còn bởi vì thế giới này đẹp lại xuất sắc, nhiều đãi một lát đều là kiếm.

Từ bệnh viện ra tới Chu Thanh lại đề ra một đống dược, lão chuyên gia kêu hắn nằm viện quan sát, Chu Thanh cự tuyệt, nói muốn cùng người trong nhà lại thương lượng thương lượng.

Chu Thanh không phải không tin Úc Trạch, mà là chiếu cố một cái người bệnh tuyệt phi tưởng tượng đơn giản như vậy, nếu mất đi quang minh, hắn sẽ trở nên thập phần phiền toái, Úc Trạch có thể tiếp thu sao?

Văn Sương cảm thấy Úc Trạch có thể, nhưng Chu Thanh tựa hồ không thể, hắn không qua được trong lòng kia một quan.

Chu Thanh cùng Văn Sương bảo đảm, tìm cái thích hợp cơ hội liền nói, mà này một tìm liền tìm suốt hai ngày, này hai ngày nội Chu Thanh rõ ràng tâm sự nặng nề, Úc Trạch lại không phải ngốc tử, liếc mắt một cái nhìn thấu, nhưng vô luận hắn như thế nào dò hỏi, lại là trêu đùa lại là nói giỡn vừa đe dọa vừa dụ dỗ, Chu Thanh đều chỉ là lắc đầu.

Đêm nay từ phòng tắm ra tới, không có gì bất ngờ xảy ra, Úc Trạch lại nhìn đến Chu Thanh ngồi ở đầu giường phát ngốc, như là trên vai đè nặng ngàn cân trọng đồ vật, Úc Trạch hỏa khí không ngọn nguồn một chút bốc lên, bọn họ hai người đi đến hôm nay, còn có cái gì là không thể nói? Một loại bị giấu giếm, không bị tín nhiệm không xong cảm giác quanh quẩn trong lòng, Úc Trạch trời sinh tính đa nghi, một khi thâm tưởng liền dễ dàng đem chính mình bức đến tuyệt cảnh.

Thẳng đến bị nam nhân cao dài thân ảnh bao phủ trụ, Chu Thanh mới chợt hoàn hồn, hắn nhìn về phía đứng ở mép giường Úc Trạch, cười khanh khách, "Hảo sao?"

Úc Trạch lần này không cười, hắn hơi ninh mi, đáy mắt là nặng nề sương đen, "Chu Thanh, ta là ngươi bạn trai sao?"

Chu Thanh mím môi: "Đúng vậy."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ