Chương 77

25 1 0
                                    

Có người ngoài ở đây, Đường Uyển Tố một lần nữa treo lên tươi cười, "Các ngươi như thế nào lên đây? Đều là khách quý, đi đi đi, chúng ta đi phía dưới uống rượu."

Mọi người tự nhiên sẽ cho nàng cái này mặt mũi, chỉ có Đàm Thiên Hòa thần sắc khó lường, nhìn Đàm Lê đem Đường Úy Sinh mang vào phòng.

Hắn cái này tiểu cháu trai chẳng lẽ không biết có chút đồ vật là không thể bại lộ ra tới sao?

Đàm Lê nắm Đường Úy Sinh làm hắn ngồi xuống, từ trong phòng nhảy ra hòm thuốc, lấy ra băng gạc sau lại từ tủ lạnh ngõ chút khối băng tới, trước tiến hành đơn giản băng đắp.

Đàm Lê ngồi xổm dưới đất thượng, tầm mắt cũng liền so ngồi Đường Úy Sinh thấp như vậy một chút, góc độ này khiến cho trên người hắn bất luận cái gì một chút cảm xúc đều có thể bị Đường Úy Sinh tinh chuẩn bắt giữ đến.

Đường Úy Sinh như là một đài rà quét máy móc, hắn bản năng hy vọng có thể từ Đàm Lê trên người nhìn đến một ít giả dối tình nghĩa, làm cho chính mình từ dần dần hãm sâu trạng huống trung thoát thân mà ra, vừa ý không khỏi mình, trong đầu nhảy ra một thanh âm khác: Nếu Đàm Lê là trang, hiện tại liền đánh bay hắn, không bao giờ muốn phản ứng người này.

Mà Đàm Lê đáy mắt đau lòng không giả.

Đường Úy Sinh sắp kiềm chế không được trong lòng rung động, thoáng như xuân phong nhập cảnh, ở hắn hoang dã thượng mở mang một thổi, là có thể sinh ra một mảnh chồi non tới.

"Ngươi cũng không biết né tránh sao?" Đàm Lê trầm giọng, thủ hạ động tác một lần so một lần nhẹ.

"Thói quen." Đường Úy Sinh thần sắc đạm nhiên, Đường Uyển Tố không phải lần đầu tiên cảm xúc mất khống chế, từ nhỏ đến lớn hắn ai đến nhiều nhất chính là bàn tay, đánh xong Đường Uyển Tố lại sẽ khổ sở xin lỗi, được đến hắn một câu sớm đã chết lặng "Không quan hệ", tiếp tục vui vui vẻ vẻ, mẫu từ tử hiếu, kịch bản chính là như thế, hắn chiếu diễn là được.

Tuyên Triết dựa vào cửa, bởi vì này ba chữ tuấn mi nhíu lại.

"Ta nhìn xem ta nhìn xem." Văn Sương thấu tiến lên, thấy Đường Úy Sinh trên mặt một cái rõ ràng bàn tay ấn, "Này khi nào có thể tiêu đi xuống a?"

"Nhanh thì nửa ngày, chậm nói một hai ngày." Đường Úy Sinh tránh đi Văn Sương tay, không thói quen bị người đụng vào.

Văn Sương: "Ngươi đừng khổ sở, ta quay đầu lại cho ngươi một xấp Cậu Bé Bọt Biển poster."

Đường Úy Sinh nguyên bản tưởng nói ta một chút đều không khổ sở, nhưng nghe đến Văn Sương nửa câu sau, ngạnh sinh sinh đem lời nói nuốt trở vào.

Tuyên Triết trong lòng một cổ vô danh hỏa, cảm thấy lại đãi đi xuống bảo không chuẩn hôm nay sẽ tạp trận này tiệc cưới, hắn trừu xong trong tay yên, mang theo Văn Sương rời đi.

Tuyên Trọng xong việc tìm không thấy Tuyên Triết, thật vất vả tranh thủ đến thân cận phụ tử quan hệ cơ hội lại không có, buồn bực trình độ có thể nghĩ.

***

Gần nhất mời Văn Sương thượng tổng nghệ tiết mục tổ rất nhiều, nhưng tổng nghệ cùng hắn phạm hướng, hồi hồi đi đều sẽ xuất hiện đủ loại kỳ kỳ quái quái CP, Tuyên Triết quan tuyên sau chiếm hữu dục so từ trước càng sâu, Văn Sương suy xét đến chính mình lão eo, quyết đoán cự tuyệt.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ