Phía trước Giang Túc Khuynh nói cái gì Giang Ninh đã toàn bộ vứt ở sau đầu, hắn ca chính là lỗ tai mềm, huynh đệ nói cái gì liền tin cái gì, Giang Ninh đang ở giới giải trí, gặp qua rất nhiều có miệng khó trả lời, cảm thấy Văn Sương tám chín phần mười là bị người hãm hại.
Vừa mới Văn Sương quan tâm hắn tiểu trợ lý, không bất luận cái gì dáng vẻ kệch cỡm thành phần, Giang Ninh nhìn ra được tới, cho nên hắn nguyện ý cùng Văn Sương đồng hành.
Hai người nửa giờ một đổi, lăng là kỵ đi ra ngoài hơn hai mươi km, này đều buổi chiều một chút, đừng nói Văn Sương loại này tham ăn, Giang Ninh đều đói đến bụng kêu.
Đi ngang qua một nhà bán sương sáo ăn vặt quán, Giang Ninh kêu Văn Sương dừng lại, cùng chủ quán muốn hai phân sương sáo hai bình thủy, Văn Sương bắt đầu ngượng ngùng, rốt cuộc đây là Giang Ninh tiền, hắn là tính toán khiêng quá ngày này đến buổi tối lại nói, cùng lắm thì bị đào thải, thậm chí còn Văn Sương đã ở suy xét đào thải sự tình, Trần Tông không hảo ở chung, Ngô Đàm thoạt nhìn còn tưởng cho hắn đào hố, còn không bao gồm mặt khác cảm thấy chính mình đoạt nổi bật nghệ sĩ, này địa lôi quá mức dày đặc Văn Sương thật sự không nghĩ dẫm, cân nhắc nếu là năng lực không đủ bị đào thải, Chu tỷ nhiều lắm cảm thấy tiếc hận, hẳn là sẽ không sinh khí đi? Lại không được chính mình sẽ tham gia tiết mục nên lấy tiền lui một nửa.
Nhưng Giang Ninh không nói hai lời liền đem đồ vật hướng Văn Sương trong lòng ngực tắc, "Ngươi cầm! Không cần liền ném."
Chỗ nào có thể ném a? Văn Sương trong lòng phát ấm, cảm thấy Giang Ninh thật là người tốt, hai người một hơi uống lên nửa bình thủy, tắc khẩu sương sáo sau Giang Ninh sống lại đây, hỏi lão bản nương bao nhiêu tiền.
Lão bản nương vẻ mặt giản dị, "Một trăm tám."
Văn Sương hơi kém làm sặc đến: "Nhiều ít?!"
"Một trăm tám." Lão bản nương vui tươi hớn hở, đem đặt lên bàn bảng giá biểu bỗng nhiên phiên cái mặt, góc trên bên phải đánh tiết mục tổ tiêu chí, phía dưới biểu hiện nghệ sĩ định giá sương sáo một chén 80, thủy một lọ mười khối.
Văn Sương tức khắc cảm thấy trong miệng đồ vật không thơm, hắn lẩm bẩm: "Ta nhổ ra trả lại ngươi được không?"
Lão bản nương lắc đầu, cười hì hì vươn tay: "Một trăm tám."
Tiết mục tổ sẽ ở trên đường thiết trí chướng ngại, Văn Sương trăm triệu không nghĩ tới hắn cùng Giang Ninh đi được như vậy trật còn có thể rớt vào rơi vào.
Điểm này Văn Sương đã đoán sai, con đường này thượng nguyên bản cái gì đều không có, nhưng bọn hắn tới, nên có.
Nhiếp ảnh gia đối với hai người ngốc manh biểu tình một đốn mãnh chụp, rốt cuộc chờ tới rồi! Dọc theo đường đi này hai người thật sự bầu không khí hòa hợp, nói nói cười cười cãi nhau ầm ĩ, cùng mẹ nó ra tới du lịch giống nhau, xé bức đâu? Mâu thuẫn đâu? Một chút bạo điểm đều không có. Hiện tại Văn Sương ăn 90 khối, Giang Ninh có thể hay không sinh khí?
Dựa theo quy củ ăn đồ vật liền phải bỏ tiền, Giang Ninh thực mau khôi phục trạng thái, hắn trực tiếp cho lão bản nương hai trăm, lại cầm hai bình thủy, phi thường trượng nghĩa mà phân cho Văn Sương một lọ, "Không có việc gì! Ta tố nhân cộng sự phỏng chừng là hoa không này đó tiền, còn thừa 300 đủ chúng ta đi giữa hồ tiểu đảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...