Đường Úy Sinh sớm biết rằng sẽ có như vậy một ngày, bất quá là thời gian sớm muộn gì vấn đề.
"Ngươi này tính cái gì?" Đường Uyển Tố tiếng nói phát run, "Trả thù ta sao?" Đường Úy Sinh khi còn nhỏ nàng liền không cho chạm vào đồ vật, đứa nhỏ này thế nhưng nhớ thương tới rồi hôm nay, không phải không cho hắn có chính mình yêu thích, mà là Đường Uyển Tố xuyên thấu qua tầng này biểu tượng thấy rõ Đường Úy Sinh muốn khuất với bình phàm một lòng, dựa vào cái gì? Nhiễm Dao nhi tử quang mang vạn trượng, mà con trai của nàng liền một cái cơ bản nhất dòng họ đều không có, còn muốn không có tiếng tăm gì?!
Đường Uyển Tố hơi có chút tâm như tro tàn, nàng đẩy ra Đường Úy Sinh tay, từng câu từng chữ: "Ngươi không trở về nhà cũ, trốn tránh chúng ta này đó muốn đỡ ngươi đi lên người, Tuyên Triết mẫu thân cùng ta kiểu gì như nước với lửa, ngươi lại cùng Tuyên Triết đi được càng ngày càng gần, hảo thật sự! Ngươi cữu cữu thác ngươi làm sinh ý, ngươi là xa xa tránh đi Quyền Nhất liền không muốn cùng Tuyên Triết phát sinh xung đột, thậm chí!" Đường Uyển Tố chỉ chỉ bên ngoài, tiếng nói cực thấp, mang theo một cổ thật sâu phỉ nhổ cùng chán ghét, "Ngươi còn thích một người nam nhân!"
Cuối cùng một câu thoáng như lưỡi dao sắc bén cắm vào Đường Úy Sinh tim phổi trung, thâm không thấy huyết, hắn lại một miệng rỉ sắt vị.
Ngắn ngủi trầm mặc qua đi, Đường Uyển Tố bỗng nhiên cất cao ngữ điệu: "Ngươi nói chuyện a!"
"Đúng vậy." Đường Úy Sinh gật gật đầu, "Ta thích một người nam nhân." Hắn nhìn về phía chính mình mẫu thân, mang theo vài phần bức thiết hy vọng đối phương có thể lý giải khẩn cầu, "Mẹ, ngài đến bây giờ còn cảm thấy Tuyên Triết mẫu thân lấy ngài đương đối thủ? Ta đã thấy nữ nhân kia, nàng sẽ không, Quyền Nhất hiện giờ rầm rộ là Tuyên Triết chính mình đánh hạ tới, cùng ta nửa điểm quan hệ đều không có, chúng ta hảo hảo......"
"A!!!" Đường Uyển Tố bỗng nhiên một tiếng thét chói tai, xoay người tháo xuống treo ở trên vách tường poster, làm bộ liền phải nện ở trên mặt đất, nàng chịu không nổi! Đường Úy Sinh câu câu chữ chữ đều làm nàng cảm giác bị phản bội, nếu thật sự như nhi tử theo như lời, như vậy nàng những năm gần đây ủy khuất dày vò đều tính cái gì?!
Đường Úy Sinh duỗi tay đi tiếp, pha lê khung đoan đoan quăng ngã ở cánh tay hắn thượng, đầu tiên là tê rần, sau đó vọt tới mới là đau nhức, pha lê vỡ vụn đầy đất, cùng lúc đó, Đàm Lê một phen đẩy cửa mà vào.
Đường Úy Sinh lạnh băng thân thể bỗng nhiên rơi vào một cái ấm áp ôm ấp, người tới đem hắn hộ đến gắt gao, uể oải tuyệt vọng tâm tình quỷ dị mà sống lại một chút, Đường Úy Sinh ngẩng đầu, thấy chính là Đàm Lê lạnh lùng lành lạnh một khuôn mặt.
Đàm Lê nghiêng thân mình, đem Đường Uyển Tố lưỡi dao giống nhau ánh mắt ngăn trở hơn phân nửa, hắn một đôi tay chặt chẽ cố định ở Đường Úy Sinh eo sườn, gánh vác hắn hơn phân nửa trọng lượng, vừa rồi hai người nói chuyện Đàm Lê nghe xong toàn bộ, hắn nhìn khuôn mặt vặn vẹo Đường Uyển Tố, chợt khẽ cười một tiếng, "A di, ngài vì chứng minh chính mình, vì kia khẩu khí đều về tình cảm có thể tha thứ, nhưng cũng đừng lôi kéo mọi người cộng trầm luân a, Úy Sinh không thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...