Văn Sương không bằng Đường Úy Sinh như vậy phát rồ, làm trò mặt ăn năm phút lẩu cay liền đi ra ngoài, sau đó đem hộp đồ ăn đặt ở cửa sổ thượng, có chút đần độn vô vị.
"Làm sao vậy?" Tuyên Triết từ sau lưng đem người ôm lấy, không thể gặp nhà mình chim cút nhỏ bỗng nhiên ăn uống biến kém, "Có phải hay không không thể ăn? Trong chốc lát mang ngươi đi ăn hải sản."
"Ân." Văn Sương lên tiếng, sau đó nói ra trong lòng băn khoăn: "Đường Uyển Tố như vậy, Úy Sinh cùng Đàm Lê con đường này không dễ đi."
"Này liền muốn xem Đàm Lê." Tuyên Triết nói tiếp, hắn rõ ràng Đường Úy Sinh, nhìn như sắc bén cắt người, kỳ thật vẫn luôn đãi tại chỗ động cũng không dám động, một gặp được khó xử sự tình liền hận không thể đem đầu nhét vào bờ cát, nói như thế, Đàm Lê nếu nói từ bỏ, Đường Úy Sinh khẳng định sẽ không ngăn trở, nhưng hắn ngoài miệng nhiều thống khoái trong lòng liền có bao nhiêu tra tấn, quay đầu lại còn phải nghẹn chết chính mình.
Văn Sương ngẩng đầu lên xem Tuyên Triết: "Vạn nhất Đàm Lê từ bỏ......"
Tuyên Triết: "Ta liền lộng chết hắn."
Văn Sương gật đầu, không tật xấu.
Bọn họ từ bệnh viện ra tới, Văn Sương như nguyện đi hải sản khách sạn lớn, ăn một mâm không nói còn muốn đóng gói một mâm.
"Trước mắt này bộ diễn khi nào chụp xong?" Tuyên Triết hỏi.
"Nhanh nhanh, cuối tháng đóng máy." Văn Sương ngửi ngửi tràn ra tới nướng con hào mùi hương, hối hận mua thiếu, mười chỉ khả năng không đủ ăn.
Lần trước đóng phim trên đường Văn Sương cùng Lâm Noãn đồng thời bị người bắt đi, vẫn là Tuyên Triết trước hết phản ứng lại đây, Trần đạo xong việc biết được không khác sét đánh giữa trời quang, hơi kém cho rằng chính mình chức nghiệp kiếp sống dừng ở đây, rốt cuộc Tuyên tổng bênh vực người mình là có tiếng, một khi Văn Sương có cái chuyện gì, giận chó đánh mèo không thể tránh né, nhưng là một vòng sau Văn Sương như là không có việc gì phát sinh, mua một xe đồ ăn vặt tới đoàn phim, phân chia đại gia, vì hắn không ở đoàn phim chậm trễ tiến độ hành vi lược biểu xin lỗi, Trần đạo lúc ấy hơi kém khóc thành tiếng.
Chuyện này bị toàn diện phong tỏa tin tức, trên đường có như vậy một nhà truyền thông tin nóng, nhưng Văn Sương lập tức tự chụp lấy chứng an toàn, vì thế võng hữu cùng các fan căn bản không đem này đó lời đồn đãi đương hồi sự.
Trần đạo vẫn luôn thực buồn bực, lúc ấy cảm kích nhân sĩ bất quá mấy cái, hơn nữa toàn bộ hạ tử mệnh lệnh, kia gia truyền thông là làm sao mà biết được?
Văn Sương cái thứ nhất hoài nghi chính là Chu Cẩn Tuệ.
Nói nàng cùng Đổng Minh Thành vai diễn phối hợp chụp đến thật là hi toái, Văn Sương đều một vòng nhiều không có tới đoàn phim, kết quả tiến độ cũng không bỏ xuống nhiều ít, cùng Lâm Noãn bổ xong sau hai người liền ngồi ở góc ăn khoai lát.
Lâm Noãn từ trước căn bản không chạm vào mấy thứ này, ảnh hưởng dáng người sẽ bị nói, mặt trên còn có Đàm Thiên Hòa đè nặng, cũng thật sự không ăn uống, nhưng từ Đàm Thiên Hòa xuống dưới, Lâm Noãn cùng bị đả thông hai mạch Nhâm Đốc dường như, sức ăn đều phải đuổi kịp Văn Sương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
BeletrieHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...