Mười
Giang Túc Khuynh nước miếng đều phải phun không có, Giang Ninh nhìn thái độ nghiêm túc, kỳ thật vô tâm không phổi, căn bản không đem hắn "Uy hiếp cảnh cáo" để ở trong lòng, cuối cùng Giang Túc Khuynh nặng nề thở ra một hơi, dùng sức kéo xuống cà vạt ném ở trên sô pha, "Nói nói, như thế nào nghĩ đến tiến giới giải trí?"
Giang Ninh thành khẩn: "Đương đại minh tinh thực hảo a."
Có thể đứng ở đèn tụ quang trung ương, làm người liếc mắt một cái là có thể nhìn đến.
Giang Túc Khuynh sắc mặt có đủ khó coi, hắn nâng lên ngón tay Giang Ninh vài hạ, buổi sáng còn ở trong phòng hội nghị khẩu chiến đàn nho, đem mấy cái lão cổ đông đổ đến á khẩu không trả lời được, này trận lại từ nghèo thật sự, chỉ có thể trong giọng nói hơi chút nghiêm khắc chút, nêu ví dụ tử giảng đạo lý, làm cho Giang Ninh thay đổi chủ ý.
"Ngươi thật muốn đi?" Giang Túc Khuynh cuối cùng hỏi.
Giang Ninh gật gật đầu: "Muốn đi."
Giang Túc Khuynh không hé răng, xoay người đi rồi.
Mười một
Giang phụ tuy rằng kinh ngạc với Giang Ninh lựa chọn, nhưng cũng có chính mình tư tâm, hắn đã từng lo lắng quá, Giang Ninh một ngày kia trưởng thành, có thể hay không bị nơi phồn hoa mê mắt, cùng Giang Túc Khuynh đoạt cái gì, mà vào giới giải trí chính là hai cái lĩnh vực, thiếu cọ xát thiếu xung đột, từ nào đó trình độ tới nói là chuyện tốt.
Giang Ninh thành tích ưu dị, hơn nữa diện mạo hảo, lại có Giang phụ làm đảm bảo, tiến vào số một số hai hí kịch học viện.
Tại đây trong lúc Giang Túc Khuynh không cùng Giang Ninh nói nói mấy câu, rõ ràng còn ở nổi nóng.
Khai giảng ngày đó là Giang phụ đưa Giang Ninh quá khứ, Giang Túc Khuynh đi công tác không ở, Giang phụ vỗ tiểu nhi tử bả vai, "Ngươi ca chính là đau lòng ngươi."
Giang Ninh gật gật đầu: "Ta biết đến."
Mười hai
Giang Túc Khuynh lừa mình dối người bản lĩnh không nhỏ, nghĩ mắt không thấy tâm không phiền, đi công tác trở về cũng chưa nói đi xem Giang Ninh, sau đó liền gặp báo ứng.
Buổi tối bữa tiệc, tới không chỉ có có hợp tác thương, xem đối phương kia mặt mày hớn hở bộ dáng, hẳn là còn có mấy cái tư sắc thượng thừa bồi rượu, Giang Túc Khuynh trên mặt cười, trong lòng rất là cái không sao cả, người khác trước tiêu sái làm càn, giống như cái gì đều chơi nổi, đương nhiên cũng xác thật chơi nổi, nhưng là giữ mình trong sạch cũng là thật sự, nếu là trong lòng không ai, chơi chơi còn hành, nhưng là bị điền đến tràn đầy, dung không dưới bên.
Sau đó giây tiếp theo phòng môn bị mở ra, hắn nhìn đến Giang Ninh cùng mấy cái người trẻ tuổi tiến vào, hợp tác thương liếc mắt một cái liền nhìn trúng Giang Ninh, trừu yên đem người nhìn từ trên xuống dưới, ý cười lang thang: "Lần này không tồi a."
Giang Túc Khuynh trên mặt nhạt nhẽo thần sắc cũng chưa tới kịp tan đi.
Giang Ninh trong nháy mắt như là minh bạch cái gì, ngữ khí hốt hoảng, quay đầu nhìn về phía chính mình đạo sư: "Ngài không phải nói là tới gặp đạo diễn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...