Chương 82

29 1 0
                                    

Tuyên Triết bọc hơi nước từ phòng tắm ra tới, nhìn đến hệ thống chính oa ở Văn Sương lòng bàn tay, tùy ý hắn xoa niết xoa bẹp, màu lam cánh ngẫu nhiên thẳng tắp giãn ra khai, rất giống ở làm mát xa.

Đích xác thoải mái, hệ thống đậu đen đại đôi mắt hoàn toàn khép lại, cảm thán "Khí vận chi tử" năng lượng chính là không giống nhau a, từ trước đi theo Lục Lý, trong cơ thể năng lượng giá trị có thể gắn bó đến một nửa đều tính thật tốt, còn bởi vì Lục Lý giăng lưới quá nhiều, đoạt được năng lượng đều không phải là như vậy thuần túy, muốn hệ thống chính mình một chút sàng chọn, nhưng cơ hồ sở hữu thống tử đều là như vậy lại đây, đại gia đã sớm tập mãi thành thói quen.

Cho nên vì cái gì nói đi? Một khi nhấm nháp quá sơn trân hải vị lại đi ăn cỏ ăn trấu liền thập phần gian nan, hệ thống hướng Văn Sương lòng bàn tay củng củng, tính toán lại hung hăng hút hai khẩu, bỗng nhiên thân thể một nhẹ, trợn mắt liền đối thượng Tuyên Triết lạnh băng đồng tử, lập tức thành thật.

"Như thế nào, thật cảm thấy nơi này là nhà ngươi?" Tuyên Triết tức giận.

Hệ thống phát ra "Tê tê" điện tử âm, như là đang cười, lộ ra vài phần lấy lòng, "Ta cùng Văn Sương đạt thành chung nhận thức, phán định hắn đối thế giới này bình thường vận hành không có ảnh hưởng sau ta liền rời đi."

Tuyên Triết nheo lại đôi mắt: "Nếu có đâu?"

Hệ thống không nói, thấy hắn thái độ này Tuyên Triết cười lạnh một tiếng, tiếng nói cực thấp: "Ngươi yên tâm, ở ngươi động bất luận cái gì oai tâm tư trước kia, ta bảo đảm, ngươi trước hết biến mất."

Hệ thống không khỏi đánh cái rùng mình, người bình thường nói loại này lời nói nó chỉ biết cảm thấy không biết tự lượng sức mình, nhưng Tuyên Triết không giống nhau, hắn cường hãn hệ thống đã có điều lĩnh ngộ.

Tuyên Triết chịu đựng hệ thống đến bây giờ duy nhất nguyên nhân, gần là không xác định lộng chết nó rốt cuộc sẽ đối Văn Sương sinh ra như thế nào hậu quả, mà hệ thống cũng sẽ không nhẹ ý lộ ra át chủ bài.

Tuyên Triết đem trong tay quang cầu sau này một ném, hệ thống bởi vì quán tính bay ra đi một khoảng cách, sau đó lập tức huy động cánh ổn định thân hình, âm thầm cảm thán thống sinh không dễ.

Văn Sương ngày thứ hai đi đoàn phim đưa tin, tuy rằng "Bỏ bê công việc" một ngày nhưng đạo diễn Lý Vĩ sắc mặt tạm được, chỉ dặn dò hảo hảo đóng phim, đảo cũng không trách móc nặng nề cái gì.

Này không phải vô nghĩa sao? Tuyên Triết tự mình cho hắn đánh điện thoại, liền này còn có người nói bóng nói gió hỏi Văn Sương có phải hay không cũng không như ngoại giới nghe đồn như vậy "Được sủng ái", hình dung đến cùng cổ đại hầu hạ quân vương phi tử dường như, kỳ thật chính là một đống người lo chuyện bao đồng, Lý đạo còn cảm thấy Tuyên tổng cho không đâu.

"Lấy ơn báo oán?!" Châm chọc trào phúng tiếng nói, tuổi trẻ tuấn mỹ Vương gia thần sắc áp lực, đáy mắt là quay cuồng không thôi lửa giận, hắn đợi mười lăm năm! Suốt mười lăm năm, hiện giờ nói cho hắn "Lấy ơn báo oán", dựa vào cái gì?! "Khánh phi cái kia tiện nhân, bởi vì ta mẫu phi cung nữ xuất thân nơi chốn khi dễ, thấy nàng sinh ta lại đến thịnh sủng thế nhưng không tiếc lấy dược mê choáng, đem chính mình nhất tộc thị vệ trưởng ném ở ta mẫu phi trên giường, làm hại nàng trong sạch mất hết, vì bảo ta nhảy giếng mà chết, lúc ấy ta nhớ rõ khánh phi cười đến rất đắc ý a."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ