"Sương Nhi a ~~~" hệ thống lại hô một giọng nói.
"Ngươi......" Văn Sương nhắm mắt lại, vẻ mặt khó có thể chịu đựng, khóe miệng lại không tự giác giơ lên, "Bỏ được đã trở lại?"
"Cái gì gọi là bỏ được trở về?" Hệ thống ở Văn Sương trong đầu kêu kêu quát quát: "Ta cũng không biết chính mình còn có thể trở về!" Nó rầm rì, có thể là không thể nhịn được nữa, bỗng nhiên mắng: "Lục Lý cái này cẩu đồ vật! Âm ta!"
Hệ thống vi phạm quy định giúp thế giới này khí vận chi tử đoạt lại sinh mệnh, đại giới tất nhiên là tan thành mây khói, nhưng nó lại tỉnh, tiếp thu xong những cái đó di lưu tin tức sau liền cái gì đều đã hiểu.
Hệ thống vốn dĩ chính là Văn Sương, nó mệnh hảo, nguyên bản hẳn là trói định khí vận chi tử, công lược trần nhà sau là có thể trở lại sinh ra địa phương, nhưng mỗi một cái thống tử ở nhiệm vụ mở ra trước cũng không biết ký chủ là ai, này liền cho một ít mưu đồ gây rối giả khả thừa chi cơ.
Lớn nhỏ thế giới vận hành, trừ bỏ một ít nghiêm khắc chấp hành kịch bản hoàn thành nhiệm vụ hệ thống, còn có một loại không tuần hoàn bất luận cái gì điều lệ pháp luật, tùy ý làm bậy hệ thống.
"Chúng nó là sinh ra tâm trí, nhiều lần vi phạm quy định bị Chủ Thần không gian vứt bỏ." Hệ thống cùng Văn Sương giải thích: "Bị vứt bỏ hệ thống sẽ bị chủ cơ sở dữ liệu mạt sát, nhưng này đó thống tử không nghĩ tiêu tán, liền vi phạm trình tự mệnh lệnh, chạy trốn tới các thế giới đi, thống tử trung có một bộ phận chấp pháp giả, phụ trách trảo hồi này đó làm phản giả, nếu ta có thể an toàn về hưu, công trạng tốt lời nói cũng có thể trở thành chấp pháp giả."
"Ý của ngươi là......" Văn Sương có chút khó có thể tiêu hóa: "Còn có mặt khác hệ thống?"
"Những cái đó không phải hệ thống lạp, làm phản giả sẽ bị xoá tên, còn nữa ngươi cũng không cần sợ hãi, trần nhà ở đâu." Hệ thống nói một đốn, cân nhắc may mắn Tuyên Triết đi ra ngoài, bằng không nhiều làm người khó chịu......
Văn Sương như suy tư gì, đột nhiên hỏi nói: "Ra tai nạn xe cộ ngày đó, ngươi bỗng nhiên chặn lại ở trước mặt ta, là trước tiên tính toán tới rồi cái gì sao?"
"Đúng vậy." hệ thống đáp: "Bởi vì ngươi đóng phim bị thương, tuy rằng quanh thân khí vận không phải trăm phần trăm, nhưng cũng không khoa học, rốt cuộc căn cứ ngươi năng lượng phản hồi, bị thương tỷ lệ vì phần trăm chi 0 điểm nhị. Lúc ấy ta liền hoài nghi có phải hay không cái gì lực lượng đang âm thầm thúc đẩy, sau đó ngày đó ta thấy được, làm phản giả ở Chu Cẩn Tuệ trên người, nó dùng chính mình toàn bộ năng lượng ảnh hưởng ngươi khí vận, đương nhiên cũng là vì Chu Cẩn Tuệ sa đọa giá trị quá dọa người, chính như chúng ta lấy mị lực giá trị vì thực, những cái đó làm phản giả lấy sa đọa giá trị vì thực."
Văn Sương xoa ấn huyệt Thái Dương: "Hảo phiền toái."
"Ngươi hảo hảo dưỡng thương lạp." Hệ thống nói tiếp: "Toàn thân mười mấy chỗ gãy xương nứt xương, trần nhà phỏng chừng đều lo lắng gần chết, ta cũng đi ngủ đông bổ sung năng lượng lạp ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Fiction généraleHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...