Chương 137

18 1 0
                                    

Tào Nam Du dần dần phát hiện, Cù Thiên người này thật sự rất moi.

Hắn cấp Chu Thanh tặng đồ, hợp với ba lần ở trên đường nhặt được Cù Thiên, hảo thuyết tiền lương một chút đều không thấp, nhưng chính là luyến tiếc mua chiếc xe.

Lại chính là giữa trưa mua cơm, làm chủ trị bác sĩ, Tào Nam Du tự nhiên cũng sẽ cấp Cù Thiên mang một phần, mặc kệ mua nhiều ít, Cù Thiên tổng có thể ăn đến sạch sẽ, có một hồi phân lượng nhiều, Cù Thiên có thể là thật sự ăn không hết, đem dư lại trang ở một cái hộp cơm, liền xương cốt cũng chưa buông tha, sau đó đút cho bệnh viện không biết khi nào chạy tới một cái lưu lạc cẩu, tóm lại một chút đều không lãng phí.

Moi! Toàn thân đều lộ ra moi!

Nhưng là moi đến bằng phẳng.

Có thứ ở bệnh viện đại môn gặp được, Tào Nam Du cười khẽ: "Lại đi uy cái kia A Hoàng?"

Cù Thiên liếc xéo hắn liếc mắt một cái, hắn so chi Tào Nam Du cao một ít, như vậy nhìn chăm chú thời điểm tổng làm người sờ không rõ hắn tầm mắt điểm dừng chân, là Tào Nam Du mặt, hoặc là đi xuống, là cổ.

"Cùng với ném không bằng cho nó ăn, ta biết các ngươi cảm thấy ta keo kiệt, nhưng mỗi người sinh trưởng hoàn cảnh không giống nhau, ta cũng là khổ nhật tử lại đây, tiết kiệm điểm nhi không có gì không tốt." Cù Thiên nói một đốn, tiếng nói trầm thấp: "Nếu là ta tương lai thê tử, hắn muốn cái gì, ta liền cấp cái gì."

Tào Nam Du tâm thần run lên, há mồm hỏi: "Ngươi tính toán kết hôn cưới vợ?"

"Nam nữ không sao cả." Cù Thiên lấy ra hộp thuốc ý bảo Tào Nam Du, thấy thanh niên lắc đầu, vì thế chính mình điểm một cây, buổi tối còn có đài giải phẫu, nhân lúc rảnh rỗi chạy nhanh thả lỏng thả lỏng, cổng lớn thông gió hảo, mới vừa nhổ ra sương khói lập tức đã bị thổi tan, Cù Thiên như là cố ý treo người ăn uống, phun ra ba bốn hồi sau mới nói: "Hợp ý là được."

Tào Nam Du cười: "Chưa từng tưởng Cù bác sĩ nam nữ thông sát."

"Này không gọi nam nữ thông sát." Cù Thiên thoáng cúi người, cây thuốc lá hơi thở liền phun Tào Nam Du vẻ mặt, nam nhân thanh âm từ bốn phương tám hướng vọt tới, quát đến hắn vành tai từng đợt phát ngứa.

Cù Thiên cười khẽ: "Cái này kêu nỗ lực gặp gỡ đúng người, vạn nhất đối phương là nam, ta cũng không thể bỏ lỡ không phải?"

Ta mặt đỏ cái rắm a! Tào Nam Du ở trong lòng mắng, người lại có chút sốt ruột, lui về phía sau một bước cùng Cù Thiên bảo trì một cái tương đối an toàn khoảng cách, gật gật đầu: "Hành, kia chúc Cù bác sĩ sớm một chút nhi ôm mỹ nhân về, ta còn có việc, đi trước."

Đãi Tào Nam Du hoảng sợ lên xe, chiếc xe kia cũng sử ly tầm mắt, Cù Thiên trên tay tàn thuốc đã thiêu xong rồi thật lớn một đoạn, hắn hứng thú rã rời mà ở thùng rác bên ấn diệt, sau một lúc lâu, thấp giọng nói một câu: "Còn rất thuần."

Cũng liền Tào trợ lý không ở, nếu không khẳng định muốn chỉ vào Cù Thiên trán mắng một câu: "Ngươi có năng lực ngươi đừng mặt đỏ a!"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ