Thu địa điểm định ở một cái giữa sườn núi biệt thự, chỉ có một cái miễn cưỡng thông thuận quốc lộ xoay quanh mà thượng, tới rồi một cái mộc chế nhãn hiệu cửa còn muốn đi bộ một khoảng cách, bởi vì buổi sáng mới hạ quá vũ cho nên mặt đất thập phần lầy lội, Văn Sương chính mình cõng bao một chân thâm một chân thiển mà đi tới, nghe xong mặt Trần Tông cùng Chu Liên dốc hết sức oán giận, Chu Liên nhưng thật ra không rên một tiếng.
Lần trước tiết mục bá ra Trần Tông thành chúng trào đối tượng, dù sao cùng Văn Sương đi rồi hai cái cực đoan, hiện giờ ở trên mạng danh tiếng cũng không tốt, hơn nữa sớm chút năm đỏ hậu nhân có chút phiêu, làm việc không để lối thoát, dẫn tới anti-fan mênh mông một mảnh, tốt như vậy cơ hội, những người đó có thể buông tha sao? Tối hôm qua Trần Tông chuyển phát official weibo đều bị giặt sạch quảng trường, fans căn bản không dám ngoi đầu.
Trần Tông nghẹn một bụng hỏa, tái ngộ đến đường núi như vậy khó đi, bắt đầu lẩm bẩm lúc trước liền không nên đáp ứng lần này thu, sợ tới mức một bên tiểu trợ lý dốc hết sức đánh giá Chu Liên sắc mặt.
Chu Liên nhìn Văn Sương bóng dáng như suy tư gì, Trần Tông lời nói vào tai này ra tai kia, hoàn toàn không để ở trong lòng.
Hôm trước Trịnh Viễn Phi tìm Chu Liên, lộ ra Lục Lý sắp về nước tin tức, giữa những hàng chữ ý tứ thực rõ ràng, muốn Chu Liên tiếp nhận Lục Lý.
Nói thật, Chu Liên không quá nguyện ý, Lục Lý người nọ nhìn mọi việc đều lui mọi chuyện nhường nhịn, nhưng không biết là từ trường nguyên nhân vẫn là cái gì, chọc phiền toái bản lĩnh nhất lưu, đối lập lên nàng càng thích Văn Sương, Chu Liên không lập tức đáp ứng, đang theo Trịnh Viễn Phi giằng co.
Trần Tông tất tất nửa ngày, phát hiện Chu Liên một chút phản ứng đều không có, theo nữ nhân tầm mắt nhìn đến Văn Sương thân ảnh, sắc mặt càng thêm khó coi.
Biệt thự cửa bạch gạch men sứ đã bị dẫm đến hi bùn hỗn giảo, Văn Sương một trên chân đi một cái lảo đảo, may mắn Giang Ninh xuất hiện kịp thời, duỗi tay đỡ một phen, "Ngươi chậm một chút nhi."
"Đế giày không đề phòng hoạt." Văn Sương cười cười, cùng Giang Ninh tầm mắt một đôi thượng, tức khắc có "Cùng chung chí hướng" hương vị chảy ra.
Nhiếp ảnh gia lập tức một cái đặc tả, tư liệu sống!
Bọn họ là cuối cùng đến, mặt khác khách quý đã tới không sai biệt lắm, Vương Vũ Trạch cùng Bành San San đều là người quen, Giang Ninh tiểu trợ lý lần trước bị đâm, tiết mục tổ nói đào thải phóng hắn trở về dưỡng thương, vì thế tân tiến vào một cái tố nhân, rất soái một cái tiểu hỏa, phân phối cho Bành San San, Ngô Đàm tắc cùng Trần Tông cùng nhau, Văn Sương có chút xem đã hiểu, tiết mục tổ đây là muốn đem hai cái danh tiếng kém cỏi nhất ném ở bên nhau trong ổ, bất luận cái gì xung đột đều là bạo điểm, đến nỗi người mẫu Lâm Noãn, nàng tiếp nhận Hàn Linh tố nhân, hai nữ nhân chính ghé vào cùng nhau liêu mỹ giáp.
Lâm Noãn vóc người cao gầy, eo thon chân dài, khuôn mặt thiên hướng với thanh thuần hình, nhưng không biết vì sao tổng muốn sóng mắt lưu chuyển, lộ ra một loại cố tình phóng thích mị thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...